Three Loves : หัวใจสามดวง

-

เขียนโดย Orar

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.30 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,897 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Flirty Girl

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               "แก้ว! คนนี้ใคร เขาเป็นใคร ทำไมเขาถึงทักแก้วเหมือนแก้วเป็นแฟนเขาแบบนี้"

               "โอ๊ยย! พี่แฟรงค์คะ แค่เพื่อนคะ เล่นกันเฉยๆ"  ฉันบอกกับพี่แฟรงค์ทั้งที่หลักฐานมันก็คาตาพี่แฟรงค์อยู่ขนาดนั้น เราสองคนคุยกันทางโทรศัพท์ เพราะฉันกับพี่แฟรงค์เจอกันทางแชท 3D และที่ฉันกำลังทำอยู่ในตอนนี้คือ ฉันกำลังมีกิ้ก ก็เพราะพี่แฟรงค์ไม่มีเวลาให้ฉันเลย ตื่นมาก็เอาแต่ทำงานๆ น่าเบื่อ ฉันเลยคิดว่าสักวันฉันจะหาทางเขี่ยพี่แฟรงค์ แต่มันไม่ใช่ตอนนี้ เพราะฉันเองก็อยากหาเหตุผลที่เลิกกับพี่แฟรงค์ให้ดีกว่าการมีคนอื่น เอาง่ายๆ คือ ฉันก็ยังคิดจะรักเขาอยู่ แต่เขาก็ดูจะให้ความสุขกับฉันได้เพียง 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ต่างกับผู้ชายอีกคนที่ฉันคุยอยู่ตอนนี้

               "อืมๆ" น้ำเสียงของพี่แฟรงค์เหมือนแค่พูดไปลอยๆเพื่อไม่ให้เราทะเลาะกัน แต่นั้นก็เป็นเรื่องดี เพราะฉันก็ไม่อยากให้เขาซักถามฉันไปมากกว่านี้ ไม่งั้นฉันกับเขาคงได้เลิกกันเสียวันนี้แน่!

               "ถ้าแก้วพูดแบบนั้นก็ดี... งั้นเดียวพี่ไปทำงานแล้วนะ เดียวเย็นๆคุยกันใหม่นะคับ"

               "คะพี่แฟรงค์ สู้ๆนะคะ" พอพี่แฟรงค์กดวางสายฉันไป ฉันก็รีบอาบน้ำแต่งตัวลงมาเปิดคอมฯ เข้า Facebook และนั่งคุยกับคนที่ฉันกำลังกิ้กอยู่

          ฉันก็รู้ตัวเองดีว่าที่ฉันทำอยู่ตอนนี้มันเข้าข่ายสาวเลวๆคนนึง แต่ให้ฉันทำไงได้ ฉันเหงา ฉันเบื่อ ทำไมฉันต้องมานั่งรอผู้ชายคนนึงทั้งที่ผู้ชายคนนั้นก็ไม่มีเวลามานั่งคิดถึงฉันเหมือนที่ฉันนั่งคิดถึงเขาเลย ฉันแค่คิดว่ามันไม่แฟร์เลย ทำไมฉันต้องมานั่งคิดถึงผู้ชายคนนึงมากๆ แต่ผู้ชายคนนั้นกลับมีเวลาคิดถึงฉันเพียงแค่เวลาว่างๆอันน้อยนิดของเขา มันไม่แฟร์เลยว่าไหม (?)

 

... วันต่อมา ...

          ฉันตื่นมาเพราะพี่แฟรงค์โทรมาปลุกฉัน ซึ่งนั้นเป็นสัญญาณว่า 'เราสองคนจะต้องคุยกันแล้วนะ' เราสองคนมักจะคุยกันทุกเช้าหลังตื่นนอน โดยปกติถ้าเป็นวันที่ปิดเทอมแบบนี้ ฉันจะตื่นสาย และพี่แฟรงค์ก็จะโทรมาปลุกฉัน แล้วเราสองคนก็จะคุยกันแค่ชั่วโมงเดียว หลังจากนั้นก็แยกย้ายไปทำกิจวัตรประจำวันของตัวเอง

          ในขณะที่ฉันกำลังคุยโทรศัพท์กับพี่แฟรงค์อยู่ พี่เซก็โทรเข้ามา

               "พี่แฟรงค์คะ เพื่อนปรายโทรมาอะคะ เดียวพี่แฟรงค์รอสายแปปนึงนะคะ" ยังไม่ทันที่พี่แฟรงค์จะตอบตกลง ฉันก็พักสายพี่แฟรงค์ไป อันที่จริงคนที่โทรมาหาฉันคือพี่เซ รุ่นพี่ที่โรงเรียนที่ฉันคุยๆกับเขาอยู่เรื่อยๆ แน่นอนว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ฉันคุยในเฟสอยู่ พี่เซเองก็รู้ว่าฉันมีแฟนแล้วและคบกับหนุ่มมหา'ลัย แต่เหมือนกับพี่เขาก็ยังคิดจะจีบฉันอยู่ ฉันก็ยอมให้เขาจีบมาเรื่อยๆ จนบางครั้ง ไม่สิ จนตอนนี้ฉันก็รู้สึกหลงใหลเขาเอามากๆ

               "ฮาโหลน้องแก้ว คุยกับคนนั้นอยู่เหรอ"

               "อืม... ใช่คะ"

               "งั้น...จะให้พี่วางสายไมคับ"

               "..." ฉันกำลังนั่งคิดว่า จะเลือกยังไงดี จะให้พี่แฟรงค์รอสายอยู่อย่างนั้นเหรอ... หรือจะบอกกับพี่เซว่า 'วางไปก่อนเถอะคะ' แต่ถ้าพี่เซเขาโกรธเราละ ถ้าเขาคิดว่าเราแคร์พี่แฟรงค์มากกว่าแล้วจากเราไปละ จะทำไงดี... (?)

               "เงียบแสดงว่าไม่รู้ใช่ไหม... งั้น... พี่เลือกเองนะ พี่วางสายก่อนดีกว่าแล้วเราค่อยคุยกัน" จู่ๆ ฉันก็มีความรู้สึกว่าอยากจะคุยกับพี่เซมากกว่า ฉันเลยพูดขึ้นมาเลยว่า

               "ไม่คะๆ! แก้วอยากคุยกับพี่"

          แล้วฉันกับพี่เซก็คุยกันนานมาก นานจนพี่แฟรงค์ตัดสายไปเอง และไม่โทรมาหาฉันใหม่ เฮ้อ...! ฉันทำอะไรลงไป (?) นี้เรากำลังทำตามใจตัวเองอยู่ใช่ไมแก้ว ให้ทำยังไงละ เราอยากคุยกับพี่เซมากจริงๆนิ ขอโทษจริงๆนะคะพี่แฟรงค์ เอาไว้แก้วจะโทรไปง้ออีกที

               "พี่เซคะ เดียวแก้วไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนนะคะ แล้วเดียวแก้วโทรไปใหม่นะคะ"

               "คับ" ฉันกดวางสายพี่เซไป และยิ้มร่า ฉันเดินไปหยิบผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไป ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้คุยกับพี่เซ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าการได้คุยกับพี่เซมันแตกต่างและมีความสุขมากกว่าคุยกับพี่แฟรงค์ และหัวใจของฉันมันก็บอกว่าให้เลือกพี่เซ

          พอตกเย็นฉันก็มานั่งเล่นเฟสและกำลังคุยกับพี่เซอยู่ พี่แฟรงค์ก็เข้ามาออนเฟส ซึ่งโดยปกติแล้ว เขาจะไม่ออนเฟสเลย ฉันเลยทักพี่แฟรงค์ไป

 

Little'Cat Keaw : พี่แฟรงค์ทำไรคะ

Franket : แก้ว พี่ถามตรงๆนะ แก้วมีคนอื่นใช่ไม

Little'Cat Keaw : เปล่านิคะ แก้วก็รักพี่คนเดียว

Franket : แล้วคนที่ชื่อเซละ เขาคือใครเหรอแก้ว พี่เข้าเฟสแก้วแล้ว พี่เห็นหมดแล้วนะแก้ว ทำไมต้องคุยกันหวานขนาดนั้นด้วยเหรอแก้ว นั้นเพื่อนจริงๆเหรอแก้ว

 

          ฉันนั่งอ่านข้อความที่เขาส่งมา และมีความรู้สึกว่า 'มันถึงเวลาแล้วใช่ไมที่ฉันจะต้องบอกความจริงกับพี่แฟรงค์' แต่ทำไมหัวใจของฉันมันถึงเจ็บและเสียใจ ฉันอยากจะร้องไห้ ฉันไม่อยากเลิกกับพี่แฟรงค์ตอนนี้ ฉันคิดว่า ฉันยังรักเขา และฉันจะเลิกยุ่งกับพี่เซ

          ฉันตัดสินใจว่าฉันจะเลือกพี่แฟรงค์และพยายามออกห่างจากพี่เซ ถึงความรู้สึกของฉันมันจะเป็นเพียงความรู้สึก แต่ฉันเชื่อว่า หัวใจฉันมันคิดดีแล้ว

 

Little'Cat Keaw : แก้วกับพี่เซเป็นกิ้กกันคะ แต่แก้วขอโทษ แก้วแค่เหงา แก้วอยากมีคนคุยในระหว่างที่พี่ไม่อยู่ ถ้าพี่แฟรงค์ไม่อยากให้แก้วทำแบบนี้ แก้วก็จะพยายามออกห่างเขาให้คะ แก้วขอโทษคะพี่แฟรงค์ แก้วรักพี่นะคะ แก้วรักพี่จริงๆ

 

          ความรู้สึกฉันในตอนนี้คือต้องรั้งให้พี่แฟรงค์เชื่อ และรั้งให้เขายังอยู่ยังคบกับฉัน เพราะฉันยังทำใจจากเขาไปไม่ได้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา