Three Loves : หัวใจสามดวง

-

เขียนโดย Orar

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.30 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,884 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

          คนสามคนที่ต้องมาติดบวงความรัก ที่เหมือนกับเป็นชะตาชีวิตให้พวกเขาทั้งสามจะต้องเจอกัน โดย แก้ว สาวสวยอายุ 16 ปี ที่มีหนุ่มๆมาล้อมหน้าล้อมหลัง เธอตัดสินใจเลิกกับพี่แฟรงค์ (หนุ่มอายุ 23 ปี ที่ตอนนี้กำลังเรียนและทำงานพิเศษ) และตกลงคบหากับพี่เซ (หนุ่มอายุ 17 ปี เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนของแก้ว) โดยให้เหตุผลว่า ... "พี่เซมีเวลาให้เธอมากกว่า" ...

          แต่เมื่อแก้วกับเซได้คบหากัน ความรักครั้งใหม่ของพวกเขาจะเริ่มขึ้นและจบลงยังไง ?

...ต้องอ่านนะจ๊ะ ♥

 

          อย่างที่ว่าเลยจ๊ะ! เนื้อหาของเรื่องก็ประมาณนั้น แต่ไม่ได้มีแค่นั้นนะ ^[]^ เพราะ Orar ยังมีเรื่องราวที่เด็กวัยรุ่นควรจะนำมาเป็นข้อคิดสะกิดสติและใจด้วยนะ ปัญหาต่างๆที่วัยรุ่นชาวมัธยมปลายอาจจะต้องเจอ

          Orar เขียนเรื่องสั้นเรื่องนี้ขึ้น เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับเด็กๆ และวัยรุ่นเดียวกัน เพราะไม่อยากเห็นใครมาพบเจอชีวิตที่เหมือนกับตัวละครในเรื่องนี้ ไม่อยากให้ใครหลงมัวเมากับความรักดั่งการดื่มสุราที่ทำให้ขาดสติ อยากให้ทุกคนเลือกเดินในทางที่ถูกต้อง เพื่ออนาคตที่ดี เพื่อชีวิตที่ดี เพื่อบิดามารดา เพื่อคนที่รักและห่วงใยเรา เพื่อตัวเราเอง เพราะ...

               "ทุกสิ่งที่เราเลือกเดิน ทุกสิ่งนั้นก็จะเกิดผล"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา