เรื่องลึกลับ....

10.0

เขียนโดย หยดน้ำค้าง

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.42 น.

  5 ตอน
  7 วิจารณ์
  7,669 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2557 21.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เล่นซ่อนหา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          "พี่!!!"

  • ฉัน เฟริน เองนะ ฉันตกใจมากเลยนึกว่าจะไม่รอดแล้ววววว!! ^^
  • "มาทำอะไรที่โรงเรียนพี่???"
  • เอ๊ะ??! โรงเรียนพี่??
  • "จะบ้าหรือไง! ก็หนูอยู่ในตึกฟาเรีย พี่น่ะแหละมาที่นี่ได้ไง!?"
  • "อ้าว....พวกพี่ก็เข้ามาที่ตึกกอรลเดนซิสแล้วทำไมมาเจอเฟรินละ??"
  • อ่าว....เริ่มเข้าสู่โหมดเงียบ.....
  • แอ๊ดดด....
  • เสียงประตูเหล็กหนาเปิดดังขึ้น มีหญิงสาวผมสีเหลืองใส่ที่ปิดตาข้างหนึ่งเดินออกมา....แล้วทักทายเรา...
  • "สวัสดีค่ะทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่....โลกทมิฬแห่งนี้...."
  • "โลกทมิฬ!!!"
  • เราทั้ง8คนอุทานพร้อมกันเหมือนนัดกันพูด
  • "เดินตามดิฉันมาเลยค่ะ..."
  • แล้วพวกเรา8ชีวิตก็เดินตามหญิงคนนั้นไป
  • "น้องชื่ออะไรคะ??"
  • ยัยอีฟถาม
  • "ริน ค่ะ"
  • น้องคนนั้นตอบแล้วเดินต่อไปที่ประตูไม้โทรมๆ
  • ตึก!
  • หยุดเดินกันทุกคน
  • "ด่านที่1นะคะ...คือ....เล่นซ่อนหา ค่ะ..."
  • .......
  • "กร๊ากกกก!! 55555 เล่นซ่อนหาหรอ!??? 5555"
  • ไอ้คุณพี่โน้ตมันหัวเราะดังลั่นที่นั่นเลย......มันตลกนักหรอ T T??
  • "อย่าเพิ่งหัวเราะเลยค่ะ...ออกมาได้แล้ว.."
  • ตึก....ตึก...
  • มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาหาพวกเราแล้วบอกว่า ......
  • "เกมส์จะเริ่มภายใน10วินะ...ถ้าอาสุหาพวกพี่เจอละก็.....จะลงโทษนะ...หึหึหึ"
  • เอาละครับ ไอ้คุณโน้ตขำไม่ออกล่ะ...
  • "1!"
  • =[]= นับแล้วหรอ???? พวกฉันรีบวิ่งหาที่ซ่อนทันที!!!
  • "ซ่อนที่ไหนดีนะ!?? ในตู้ละกัน!!"
  • ตุบ!
  •           อีฟ Ib : เล่นซ่อนหา มันน่ากลัวนะ...
  • หวัดดีฉัน อีฟ หญิงสาวชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ แต่ตอนนี้คงต้องซ่อนแล้วละ บอกเลยนะ ฉันเกลียดการเล่นซ่อนหาน่ะ!!
  •      แล้วฉันก็ไปแอบใต้โต๊ะ แล้วดึงเก้าอี้เข้ามาบังไว้ 
  • "9......10!!"
  • ฮู่! เฉียดฉิวอะ!!
  • ตึก....ตึก....ตึก..
  • "อยู่ตรงไหนนะ?? ฮิฮิฮิ นี่ เปิดประตูให้หน่อยสิรู้น้าาาว่าอยู่ในนั้นน่ะ..."
  • กึ๋ย! รู้ได้ไงเนี่ย!>..< เด็กคนนี้น่ากลัวชะมัด..
  • "ติ๊งต่อง เปิดประตูให้ไวสิ เราอยู่ตรงนี้แล้ว ไม่จำเป็นต้องซ่อนตัวแล้วนะเธอ
    ติ๊งต่อง เปิดประตูให้ไวสิ เราอยู่ตรงนี้ไง ถึงเธอจะวิ่งหนี คงไม่ทันแล้ว..."
  • เด็กคนนั้นร้องเพลงออกมา.....นาฬิกา!! ตี3 แล้วงั้นหรอ!!
  • ก๊อกๆ!
  • "พี่อยู่ตรงไหนกันนะ??"

 เอี๊ยดดด.....

เสียงประตูเปิดแล้ว!! ไม่เอานะ! ฉันยังไม่อยากโดนจับได้!! แล้วน้ำตามันก็ไหลออกมาโดยไม่มีสาเหตุ....ฉันกลัวการเล่นซ่อนหานะ....

"ใต้เตียงงั้นหรอ???"

อย่า.....ไม่นะ...

"ไม่มี..งั้นก็ตู้เสื้อผ้านั่นละกันนะ ^^++"

เย้!เด็กคนนั้นไปที่ตู้เสื้อผ้า!!.....แต่โต๊ะที่ฉันซ่อนมันก็ใกล้กับตู้เสื้อผ้าอ่ะแหละ....แต่....เสียงเดินหยุดลง..ฉันว่าไปแล้วมั้ง ^^รอดแล้วเรา!

"เฮ้อ...!!"

ฉันถอนหายใจ....

.........

"เจอแล้ว....."

มะ....ไม่นะ! น้องเขายังไม่ไป ซวยแล้วเรา!!!

"หึหึหึ เจอแล้วนะ...คนแรกเลย..."

"กรี้ดดดดดดดดดดด!!!!!!!!"

ฉันถูกดึงไปยังโลกมิติอีกโลก ไม่นะ!! ไม่ ฉันยังไม่อยากตายนะ!!!!!!!

          ปริม : เล่นซ่อนหา...

ดีจร้า ฉัน ปริม เองนะ เกมซ่อนหานี้มีอยู่ว่าต้องซ่อนให้มิดห้ามให้ถึงตัวจนถึงเช้า...ฉันทำได้อยู่แล้ว!

ฉับแอบในตู้ๆหนึ่งในห้องๆหนึ่ง ฉันต้องรอกว่าจะเช้า....

กี่โมงแล้วนะ...ฉันดูนาฬิกาในข้อมือตัวเอง..

"ตี4แล้ว!!ดีใจจังแหะ!"

ผ่านไปเรื่อยๆฉันได้ยินเสียงประตูเปิดออกมาแล้วเสียงเดิน ตึก ตึก ตึก

"ซ่อนตัวให้ดีดีนะจ้ะ.....หึหึหึ.."

น่ากลัวอะ!

อ๊ะ!! ตี5 แล้ว!! เหยดดดดดด จะรอดแล้วอ้ะ ><...

อีกนิดเดียว.....

"6โมงแล้ว!!เย้!! ^0^"

ฉันเปิดตู้ออกมาแล้วกระโจนออกไป....เอ๊ะ?? ทำไมยังไม่เช้าล่ะ???ทั้งๆที่6โมงแล้วนะ!!??

แล้วเด็กคนนั้นก็หันหน้ามา....หันแต่หัวมาด้านหลังนะ!!

"เจอแล้ว....ลืมไปแล้วหรอ..นี่โลกทมิฬนะ...ไม่มีวันเช้าหรอก หึหึหึหึ..."

โลกทมิฬ!!! ใช่ ไม่นะ....ฉันแพ้แล้ว....

"พี่แพ้แล้วนะ..."

แล้วฉันก็ถูกหลุมดำดูดไปยังอีกมิติหนึ่ง! 'คนที่แพ้ต้องโดนลงโทษ'

"ไม่!!!"

__________________________________________________________

ตอนที่4จบ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา