เรื่องย่อ ลองดูจะรู้.....ว่ารัก

9.0

เขียนโดย ปากกาสีคราม

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 22.04 น.

  2 บท
  1 วิจารณ์
  4,734 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เปิดใจคุยกับผู้เขียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เปิดใจคุยกับผู้เขียน

    เนื่องจากตัวไรต์เองนั้นมีงานเยอะและยุ่งมากๆ ไรต์จึงจำเป็นต้องเคลีย

นิยายเรื่องอื่นให้จบก่อน เพราะตัวไรต์เองนั้นคิดว่าจะทำเรื่องนี้เป็นเรื่อง

สุดท้ายหลังจาที่ปั่นอะไรๆเสร็จหมดแล้ว ถ้าไม่ผิดพลาดหรือมีงานแบบ

เร่งด่วน ก็น่าจะสักสามเดือน รวมกับการทำหน้าปกแล้วก็ออกแบบตัว

ละคร ทำนู่นี่นั่นก็น่าจะ4-5เดือนได้นะไรต์ว่า เพราะว่าหลังจากขึ้นม.2

ไรต์ต้องไปโรงเรียนเร็วขึ้นกลับช้ากว่าเดิม เวลาจะกินข้าวก็น้อยมากช่วง

นี้ยังจัตารางเวลาไม่เรียบร้อยเลยจำเป้นต้องอัฟไปทำการบ้านไปกินไป

อะไรประมาณเนี้ย ตอนนี้ก็กำลังวุ่นๆเรื่องชุมนุมอยู่ แล้วคอมก็เพิ่งได้ ถ้า

ไม่บอกว่าต้องทำงานคงไม่ได้...=-= ฮื่อ.... แต่อยากให้รู้นะว่ายังไม่ลืม

ว่ามีคนรอติดตามผลงานอยู่ ถามว่าคิดถึงขีดเขียนมั้ยคิดถึงมาก ไม่ได้

เช็คข่าวนานมากเลย ตอนนี้กลับมาแล้วนะคะ ถ้าใครอยากจะคุยหรือมี

อะไรจะติชมแนะนำเป็นการส่วนตัว ก็เชิญแอ็ทไปเลยนะคะ เดี๋ยวจะลงไว้

ให้ ส่วนเรื่องนิยายอีกมากหลายที่ดองไว้จะทยอยอัฟจนหมดแล้วเราจะ

ได้พบกับนิยายที่นั่งวางพล็อตเรื่องเป็นเดือนๆอ่ะ มันไม่ลงรอยสีกที

อะนะ ส่วนเรื่องหน้าปกตัวละครนั้น รับรองว่าถึงใจแน่นอน เรื่องนี้ไม่ใช่

ชีวิต หวานๆ ดราม่า หรืออะไร แต่มันเป็นเรื่องที่รวมทุกอย่างไว้ด้วยกัน

ทั้งหมดเห็นแล้วอยากเอามาลงอ่ะ แต่ถ้าไม่ว่าอะไรอาจจะลงในเด็กดี

ก่อนเลยเพราะว่าตอนนี้บทนำกับบทที่1เสร็จแล้ว!มันเจ๋งมากเบย วันนี้ไรต์มีแค่นีแหละ ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ไรต์ไปละน้า

 

บ๊ายบาย

ปากกาสีคราม ไรต์เตอร์

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา