รักสดใสของยัยเวิ่นเว้อ

8.5

เขียนโดย nomore

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.40 น.

  5 ตอน
  8 วิจารณ์
  7,080 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 09.38 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันแรกที่วุ่นวาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 "กรี๊ดดดดดดดดดดดด ไม่ทันแร้วฉันวันแรกของการเปิดเทอมด้วยสิ" เสียงบ่นของยัยอันโกะ "อันโกะยัยบ๊อง!!!! แกนี่มันไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ เฮ้อ!!!ฉันล่ะเหนื่อยใจ" เสียงซิลเลอร์  "เธออย่าบ่นเป็นยายแก่ได้ไหม" อันโกะตอบบ้าง "แกๆ นั้นไงที่เค้าบอกว่าเป็นหนุ่มฮ็อตของโรงเรียนอ่ะ ฉันไปสืบประวัติมาด้วยแหละ เค้าชื่อ ซิกเกอร์เป็นนักกีฬาแล้วก้อนักร้องด้วย ฉันล่ะปลื้มจริงๆ" ซิลเลอร์พูด "ก้อแค่ผู้ชายธรรมดาไม่เห็นจะน่าพิศวาทเลย เพราะฉะนั้น อย่าเว่อร์ จบป่ะ" อันโกะพูด "แกนิ!!!! ฉันอยากจะขยี้หน้าเธอจริงๆ ถามตรงๆเถอะเเก เคยรักใครป่ะเนี๊ยะ" ซิลเลอร์พูด "ฉันเหรอ..." อันโกะพูดพร้อมกับนึกคิด "ไปเหอะเค้าเข้าเรียนกันแระ เพ้ออยู่ได้" ซิลเลอร์พร้อมกับลากมืออันโกะ "ชิ" อันโกะทำหน้าบึ้งใส่ "เอาล่ะค่ะ นักเรียนทุกคน วันนี้ครูจะให้นักเรียนทุกคนมีพี่รหัสกะห้องข้างๆนะค่ะ" ครูสุดสวยพูดในชั้นเรียน " ฉันได้ข่าวมาว่าห้องข้างๆคือห้องพี่ซิกเกอร์อ่ะ ว้ายๆๆๆๆกรี๊ด ขอให้เป็นฉัน" เสียงยัยซิลเลอร์คุยโว้ "-_-" อันโกะหน้าบึงใส่ยัยซิลเลอร์พร้อมพูดว่า "เวิ่นเว้อ" 

"เอาล่ะค่ะ เชิญนักเรียนหยิบพี่รหัส พี่รหัสทุกคนเชิญเข้ามาในห้องค่ะ" ครูพูด "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด พี่ซิกเกอร์หล่ออ่ะ" ซิลเลอร์พูดอย่างปลื้ม ฝุดๆ "ฉันว่าคนที่อยู่ข้างเค้าหล่อกว่านะ" อันโกะแย้งขึ้น "อ๋อ อีตาบ้า อันเทอร์นะเหรอ" ซิลเลอร์พูดพร้อมทำหน้า "เธอรู้จักเหรอ"

อันโกะถามเพราะสงสัย "เค้าเป็นเพื่อนของพี่ฉันนิ" ซิลเลอร์อธิบาย "ถึงคิวเธอแล้วอันโกะ ต่อ ด้วย ซิลเลอร์จร๊ " ครูพูดขึ้นขัดอันโกะ "ค่ะ" อันโกะตอบรับ "เธอได้พี่รหัส เลขที่ 05:ซิกเกอร์" ครูประกาศผล"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ฉันไม่เอานายคนนี้หยิ่งจะตาย" อันโกะ กรี๊ดอยู่ในใจพร้อมพูดกับซิลเลอร์ "ส่วนเธอ ซิลเลอร์ 06:อันเทอร์" ครูบอกกับซิลเลอร์ "ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนี่คงเป็นแค่ฝันร้าย" ซิลเลอร์พูดกับอันโกะ "เกลียดอะไร ได้สิ่งนั้นนะครับคุณซิลเลอร์ " อันเทอร์พูดกระซิบข้างหู "" ซิลเลอร์โกรธจนควันออกหู 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา