รักนะ(แต่บอกไม่ได้)

5.5

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.28 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,633 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2557 11.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

รักนะแต่บอกไม่ได้!

สาวน้อยคนหนึ่งเธอชื่อโอเปียเธอเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่เกิดเธอเกิดมาพร้อมสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า

ในวัย3ปีเศษๆเธอก็วิ่งเล่นกับเพื่อนๆในบ้าน ในวันนั้นมี เจ้าของธุรกิจที่ถือว่ารวยระดับต้นๆของประเทศเลยทีเดียว เจ้าของธุรกิจคนี้เขาชื่อ เดชา ภรรยาของเขาชื่อ วิภา เขาได้เดินเข้ามาในบ้านเด็กกำพร้าเพื่อตั้งใจจะมารับเด็กไปอุปการะ วิภาได้ชี้เด็กหญิงคนหนึ่งแล้วถามกับเดชาว่า "คุณคะดูเด็กคนนั้นสิน่าตาน่ารักเชียว" เดชาเลยตอบกับไปว่า "เด็กคนนี้น่าตาน่ารักหรือเราจะเอาเธอไปอุปการะดี"วิภาตอบกลับว่า "ฉันเห็นด้วยค่ะคุณ" เดชากับวิภาได้เดินเข้าไปหาเด็กหญิงคนนั้นแล้วถามเชื่อเธอด้วยความที่เธอเป็นเด็กเธอจึงพูดไม่ชัดเธอเลยตอบกลับไปว่า "หนูชื่อโอแปรค่ะ" ทำให้เดชาและวิภาถึงกับขำกลิ้ง เดชาเลยหันไปถามพี่เลี้ยงข้างๆว่าเธอชื่อะไรอายุเท่าไหร่ พี่เลี้ยงเลยตอบกลับว่า"เธอชื่อโอเปียค่ะ อายุ3ขวบเศษๆค่ะ" วิภาเลยบอกกับพี่เลี้ยงว่า"ฉันจะรับเด็กคนนี้ไปอุปะการะค่ะ"พี่เลี้ยงเลยไปบอกกับโอเปียว่า"โอเปียจ๊ะ สวัสดีคุณพ่อคุณแม่เร็วเดี๋ยวหนูต้องไปอยู่กับท่านนะ"

โอเปียเลยหันไปหาวิภาและเดชาแล้วยกมือขึ้นไหว้แล้วพูดว่า"สวัสดีค่ะ คุณพ่อคุณแม่"ทำให้วิภาและเดชาถึงกับยิ้มแก้มปริ วิภาและเดชาเลยกล่าวว่า "ไปอยู่ด้วยกันนะโอเปีย" โอเปียเลยบอกว่าหนูขอตัวไปลาแม่ใหญ่และไปเก็บเสื้อผ้าก่อนนะคะ วิภาเลยตอบว่า"ไปกันจ่ะ" เมื่อโอเปียได้ไปลาแม่ใหญ่เสร็จวิภาไม่ให้โอเปียไปเก็บเสื้อผ้าวิภาบอกกับโอเปียว่าเดี๋ยวจะพาไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ โอเปียจึงยอม เดชาและวิภาได้พาโอเปียกลับไปบ้านทำให้โอเปียถึงกับตะลึงเมื่อถึงบ้าน เนื่องจากที่บ้านของวิภาและเดชาใหย่โตเหลือเกินอย่างกับวัง และทันใดนั้นมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งอายุ5ขวบวิ่งออกมาจากในบ้านแล้วถามกับวิภาว่า"แม่นั่นใครคับ"วิภาเลยตอบว่า"นั่นโอเปียน้องสาวของตะวันงัยครับ" ตะวันเลยถามต่ออีกว่า "แม่ไปเอาเค้ามาแต่ไหน"วิภาเลยบอกกับตะวันว่า"อย่าว่าน้องอย่างนั้นสิ"เวลาผ่านไปทำให้ตะวันเริ่มไม่ชอบโอเปียเนื่องจากพ่อกับแม่ของตะวันใส่ใจโอเปียมากกว่าตะวันทำให้ตะวันเริ่มไม่ชอบโอเปียขึ้นเรื่อยๆจนโอเปียอายุ18ปีโตขึ้นมาเป็นสาวสวยสง่างามอย่างกับเจ้าหญิงก็ว่าได้

และในเวลานั้นตะวันก้อโตขึ้นเช่นเดียวกันตะวันอายุ20ปี ทั้งคู่ไม่ถูกกันตั้งแต่ไหนแต่ไรมาทำให้ตะวันเริ่มเกลียดและมีความผูกพันธ์ไปพร้อมๆกัน

ติดตามตอนต่อไป..........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา