ฉันมองเห็น.....?

9.9

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.04 น.

  1 ตอน
  20 วิจารณ์
  3,349 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2557 17.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ฉันมองเห็นเส้นทางที่ฉันจะเดินไป แม้ว่าเส้นทางนั้นจะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม

 

ฉันมองเห็นว่าเส้นทางนั้นมันไกลเกินไป จนกระทั่งฉันได้มากเจอกับเว็บไซต์นี้เข้า

 

ฉันมองเห็นนิยายและเรื่องสั้นต่างๆ มากมายในเว็บนี้

 

ฉันมองเห็นเส้นทางที่ฉันค้นหามานาน และก็มายืนอยู่ที่แห่งนี้จนได้

 

ฉันมองเห็นความสุขที่เกิดขึ้นในจิตใจของฉัน แม้ว่ามันจะไม่มากเท่าไรนั้น

 

ฉันมองเห็นความหวังอันน้อยนิด แต่เป็นความหวังที่ฉันจะต้องทำมันให้ได้

 

ฉันมองเห็นนักเขียนที่ร่วมเดินเส้นทางเดียวกับฉันมากมายหลายคน

 

ฉันมองเห็นลวดลายในการบรรเลงอักษรบรรจงความรู้สึกของนักเขียนมากฝีมือต่างๆ มากมาย

 

ฉันมองเห็นความรู้สึกของนักอ่านที่คอยให้กำลังนักเขียนอย่างมีความสุข

 

ฉันมองเห็นและได้อ่านเรื่องราวที่นักเขียนต่างๆ เขียนขึ้นด้วยความตั้งใจของตัวเอง

 

ฉันมองเห็นเรื่องราวที่นักเขียนพยายามถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครเป็นบทบรรยายให้นักอ่านอย่างฉันเข้าใจ

 

ฉันมองเห็นมิติของตัวละครต่างๆ ที่นักเขียนแต่ละคนได้บรรยายออกมาด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองโดยไม่ซ้ำแบบใครๆ

 

ฉันมองเห็นความสุขลึกๆ ในจิตใจทุกครั้งที่ได้อ่านเรื่องราวต่างๆ ในเว็บแห่งนี้

 

ฉันมองเห็นความคิดของตัวเองที่ลอยมาเหมือนสายลมว่า ฉันจะเขียนเรื่องราวต่างๆ ที่สนุกแบบนี้ได้มั้ย? ผู้ที่ได้อ่านเรื่องของฉันจะมีความรู้สึกอย่างไร? ฉันคิดแบบนี้ตลอดจนฉันได้อัพเรื่องสั้นของฉันลงในเว็บไซต์นี้

 

ฉันมองเห็นความกลัวที่ฉันคิดไปเองต่างๆ นานาไปว่า ถ้าเอามาลงแล้วผู้อ่านจะติเรื่องสั้นที่ฉันพยายามขีดเขียนขึ้นเรื่องนี้ก็ได้มั้ยนะ?

 

ฉันมองเห็นเรื่องสั้นของฉันที่ฉันอัพลงตั้งอาทิตย์หนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้มันก็ยังไม่มีแม้แต่คำวิจารณ์หรือคะแนนโหวตให้สำหรับเรื่องสั้นที่ฉันพยายามเขียนเลยแม้แต่นิดเดียว

 

ฉันมองเห็นกำลังใจของฉันที่จะเขียนเรื่องต่อๆ ไปลดลงเรื่อยๆ จนฉันท้อไม่อยากหันไปมองมันอีกแล้ว

 

ฉันมองเห็นนักเขียนหน้าใหม่ที่ยังไม่มีชื่อเสียงและยังไม่มีใครรู้จัก ฉันคิดว่าพวกเขาคงมีความรู้สึกท้อแท้เช่นเดียวกันกับฉันก็ได้ในตอนนี้ไม่มากก็น้อย

 

ฉันมองเห็นความคิดอีกด้านหนึ่งของฉันว่า นักเขียนที่ประสบกับความสำเร็จ เขาคงเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เช่นเดียวกัน ก่อนที่เขาจะมีชื่อเสียงและได้นำเรื่องตัวเองออกพิมพ์ลงในหนังสือสำนักพิมพ์ต่างๆ

 

ฉันมองเห็นตัวเองเริ่มมีกำลังใจเพิ่มขึ้น แม้ว่าเรื่องที่ฉันเขียนจะไม่มีใครมาสนใจก็ตาม แต่อย่างน้อยๆ ฉันก็ได้แสดงฝีมือของตัวเองในฐานะนักเขียนคนหนึ่งเช่นกัน ต่อจากนี้ไม่ว่าเส้นทางสายนักเขียนแห่งนี้จะยากเย็นสักแค่ไหน ฉันก็จะไม่ยอมแพ้และไม่ยอมเลิกราที่จะเขียนเรื่องราวของฉันต่อไป เพราะหวังว่าสักวันฉันจะต้องไปถึงจุดๆ นั้น แม้ว่าไปไม่ถึงแต่อย่างน้อยๆ ฉันจะเขียนต่อไปเพื่อนักอ่านที่ได้มาอ่านเรื่องที่ฉันได้เขียนขึ้นนี้มี.....ความสุข

 

ท้อได้แต่อย่าหมดหวัง..สู้ๆ ต่อไปครับ..ผมเป็นกำลังใจให้ขอรับทุกท่าน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา