เอมิเลีย ราชินีจอมมาร

9.3

เขียนโดย muaylee

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.53 น.

  13 บท
  4 วิจารณ์
  15.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557 19.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หอประชุม

(เอมิเลีย เซย์)

การคัดเลือกหอจะมีลูกแก้วลูกหนึ่งวางไว้ให้นักเรียนสัมผัสถ้าลูกแก้วกลายเป็นสีแดงคือหออัคคี สีฟ้าหอน้ำ สีดำหอความมืด สีขาวหอแสง สีเขียวหอพฤกษา

฿ลูซิส ดาร์กเมาซ์เซน ออฟรอเรนหอความมืด฿เสียงรุ่นพี่คนหนึ่งประกาศขึ้นนามสกุลคล้ายฉันนะนี่

฿ต่อไปเอมิเลีย ดาร์กเมาซ์เซน฿รุ่นพี่อีกคนประกาศเรียกชื่อฉัน ฉันลุกแล้วเดินออกจากที่นั่งและเดินไปที่เวทีคัดเลือก

฿เอาล่ะสัมผัสลูกแก้วเลย฿รุ่นพี่คนหนึ่งบอก

฿ค่ะ฿ฉันพูดจบแล้วแตะนิ้วลงไปปรากฏว่าลูกแก้วเปร่งแสง5สีสลับไปมาซักพักลูกแก้วก็แตกทั้งหอประชุมและรุ่นพี่ที่คุมลูกแก้วอยู่ก็มีสีหน้าตกอกตกใจพร้อมๆกับที่เอมิเลียสลบไป พลันลูกแก้วก็กลายเป็นดาบสีดำสนิทมันลอยเข้ามาอยู่ในมือเอมิเลีย

฿นี่มันดาบเวทย์ในตำนานนี่ทำใมถึง฿รุ่นพี่คนหนึ่งเอ่ยขึ้นพลันเอมิเลียก็ฟื้น

฿ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเดม่อนคืนร่างซะทีสิยะ฿ฉันที่ความทรงจำกลับคืนมาจนหมดและร่างกายที่โตขึ้นกลายเป็นสาวสะพรั่งแถมมีเสน่ห์ที่ทำให้ทั้งหญิงทั้งชายลุ่มหลงจนโงหัวไม่ขึ้น

(เอมิเลีย จบ)

฿คร้าบ ท่านแม่฿พลันดาบนั้นก็กลายเป็นชายรูปร่างสูงโปร่งผมสีดำสนิทยาถึงเอวถูกรวบปลายไว้ด้วยริบบิ้นสีแดงตาสีเงินผิวขาวซีดเหมือนเอมิเลีย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา