รักนี้เหนืออุปสัก

-

เขียนโดย faneetro

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 00.17 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,721 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2557 01.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) โฮมูลพุ่งพล่าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 ตอนที่ 3 (โฮมูลพุ่งพล่าน)

  ความเดิมตอนที่แล้ว (ตอนที่ทั้งสอง กำลังแอบชอบกันแต่ต่างคนต่างไม่รู้เลย) พอมาอีกวันนึงทั้งสองเริ่มพากันไปเที่ยวตามห้าง ดูหนัง ร้องเพลง

  พอทั้งสองคนแยกกับบ้าน พอคริสเดโอะถึงบ้าน คริสเดโอะก้อโดนแม่ดุว่า ว่าเรื่อง ทำมไปเที่ยวกับผู้ชายสองต่อสอง คริสเดโอะตอบ ก้อหนูโตแล้วดูแลนเองได้ แม่ถาม แล้วถ้าเกิดไอผู้ชายคนนั้นมันชวนหนูไปบ้านของมันหนูจะไปมั้ย คริสเดโอะตอบ ไมค่ะ พอคริสเดโอะตอบแม่เสร็จก้อวิ่งเข้าห้อง

  พอเช้าเป็นวันไปโรงเรียน ทั้งสองคนเจอกันก้อคุยตามปกติตามภาษาเพื่อนๆๆ(หรืออาจไม่ใช่)

พอตกเย็นทั้งสองคนก้อแยกกันต่างคนกับบ้าน แต่เดคริสซิงิบอกว่า วันนี้เราขอไปค้างคืนได้มั้ยอ่ะ พอดีผู้ใหญ่ท่บ้านไม่มใครอยู่เลย คริสเดโอะตอบว่า ได้เลย (แต่คริสเดโอะไม่ได้คิดอะไร) 

  พอถึงบ้าน ทั้งสองคนก้อเข้าบ้าน เดคริสซิงิถามว่า อ่าวแลวพ่อแม่เธอไม่อยู่หรอ คริสเดโอะตอบว่า ไม่อยู่หรอก พ่อกับแม่ของเราไปต่างจังหวัดอ่ะ เดคริสซิงิตอบว่า อ่องั้นดีเลยเรามาทำอะไรกินกันมั้ย

คริสเดโอะตอบว่า ได้เลยโอเครร..................................

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา