เรื่องวุ่น วุ่น ที่ช่องแชท!!!

-

เขียนโดย ด้ามแดง

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 08.09 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,272 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 08.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เรื่องวุ่น วุ่น ที่ช่องแชท!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

-สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำค่ะ เรียนอยู่ ปี 1เป็นแฟชชี่น้องใหม่ ช่วยกด ไลท์ ให้ด้วยนะค่ะ เผื่อจะได้เป็นดาวคณะกับเค้าบ้าง5555ขอบคุณล้วงหน้าค่ะ!!!!

ผมอึ่งไปสักพักหนึ่งเมื่อเห็นบทความนี้เด้งขึ้นที่ช่องสนทนาในเฟสผม ก็จะไม่ให้อึ่งได้ไง ก็นี้มันน้ำเน็ตไอดอลที่หลายๆคนต่างก็หลงรักและชื่นชม ดีใจจัง เน็ตไอดอลทัก 5555 โชคดีจังเรานานๆจะมีสาวมาทัก ฉวยโอกาสพัฒนาความสัมพันดีกว่าเรา ว่าแล้วก็ไม่รอช้าตอบทักแชทเธอไปสักที

-สวัสดีครับน้ำจำเราได้มั้ย เรา มิกนะ ที่เคยเรียนด้วยกันตอนม.ต้นจำได้มั้ย

หลอกให้งงจะได้มีเรื่องคุย55555

-ใครอ่าเราไม่เห้นคุ้นหน้าเลย

-เรามิกไงเพื่อนที่เคยแอบชอบเธอไง

-จำไม่ได้จริงๆขอโทษนะ

โถ้ไม่สำเร็จแผนเพื่อนรักช่วงม.ต้นไม่ได้ผลเซ้งฉมัดและดูเหมือนคงจะไม่ได้คุยกันอีก555นอนดีกว่าดึกแล้วพรุ้งนี้มีสอบที่ ม.

-มิก

-มิก

-มิก

-มิกกกกกกก

-ว่างไงครับ

สาวทักมานอนไม่ลงแล้ว555

-มีไรให้เพื่อนเก่าช่วยมั้ย

-ไม่มีอยากทักเฉยๆอยากคุยกับเพื่อนเก่า5555

-ว่ามาเลยเพื่อนมิกพร้อมคุยเสมอแหละ

การได้คุยกับคนที่เราโกหกสำเร็จมันก็สนุกดีเหมือนกันนะเนี้ยถึงบ้างเรื่องต้องงงบ้างก็เถอะแต่ดูเหมือนว่าผมมีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันกับเธอพอสมควร หลังจากที่ได้คุยกันผ่านช่องแชทราวเดือนเศษๆความสัมพันของเราก็ยิ่งชัดเจน จนวันนึ่ง

-น้ำอยากเจอมิกจังเราออกมาเจอกันได้มั้ย

-ได้สิน้ำ เจอกันที่ไหนดีหละ

-เจอกันที่บ้านน้ำเลย น้ำไว้ใจมิก

เอ้ย!!!ผู้หญิงชวนไปบ้านอย่างนี้ก็เสร็จโจรนะสิ5555

-ok เดียวมิกไปหา บ้านน้ำอยู่ไหนอ่า

-หมู่บ้านมาลีลี บ้านหลังคาดีแดง13/85มาคนเดียวนะ รักมิกจ๊ะ

อะไรมันจะง่ายปานนั้น ชักสงสัยแล้วว่าใช้เน็ตไอดอลที่เราคิดหรือป่าว ช่างเถอะไหนๆเค้าไปชวนไปแล้วไม่ไปเดียวเสียมารยาท5555

พอถึงวันผมก็ไปหาเธอตามนัดแต่ไม่เห็นจะมีบ้านหลังคาสีแดงชักงงๆเดินทั่วหมู่บ้านแล้วก็ยังไม่เจอหรือเธอจะหลอกผม เซ็งซิป!!

แต่เหมือนฟ้ามีตาเมื่อเดินไปสุดซอยก็เห็นบ้านหลังคาสีแดงสดไม่รอช้าเดินไปกดกลิ่งที่บ้านทันที  ปิ้งป่อง!!! แต่ต้องเซ็งเมื่อคนที่เดินมาเปิดปะตูเป็นผู้ชายวัย 40กว่าๆแต่งตัวเซอร์ๆเดินมาตอนรับ แล้วก็ตามด้วยเสียงเข้มๆว่า

-มึงมาหาใคร

-อ่อผมเป็นเพื่อนน้ำครับมาทำโปรเจ็กงานส่งอาจารย์ น้ำอยู่ป่ะครับ

-อยู่ แต่ไปออกไป เซเว่น เดียวมามั้ง ไปรอในบ้านก่อนสิ

-ครับๆ

โล่งอก ดีนะที่เราโกหกได้หน้าตายและเนียนมาก5555หลังจากที่รอได้สักพัก พ่อของน้ำก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้คุยไปคุยมามันเริ่มมีประโยคที่มีแต่ผมกับน้ำเท่านั้นที่รู้ เอสักจะแปลกๆน้ำก็ไม่มาสักทีรอเป็นชั่วโมงแล้ว ผมเริ่มงุหงิดก็เลยถามพ่อเค้าไปเลยว่า

-พ่อทำไมน้ำไม่มาสักทีล่ะครับโปรเจ็กต้องรีบทำด้วยช่วยโทรตามให้ทีได้มั้ยครับ

-5555ก็มันออกไปข้างนอกเดียวมาไงรอไปก่อน

-รอไม่ได้แล้วพ่อผมต้องรีบไปแล้วเดียวไปทำกับเพื่อนอีกคน

-เอ็งอยากเจอน้ำจริงๆหรอว่ะ เอ็งมาทำงานหรือจะมาหวังอะไรจากลูกข้าว่ะ

-ป่าวๆผมมาทำงานจริงๆ

-เออๆน้ำมันไม่ได้ไปไหนหรอมันก็อยู่บนห้องมันนั้นแหละขึ้นไปหามันสิ เดียวพ่อออกไปทำธุระก่อน มาทำงานให้มันจริงนะโว้ย

-อ่อครับๆห้องของน้ำอยู่ข้างบนใช้มั้ยครับ

-เออห้องนั้นแหละ พ่อไปล่ะฝากบ้านด้วย

เอาล่ะครับงานนี้เสร็จโจรของจริงอยู่2ต่อ2ใครจะมานั่งทำงานว่ะ55555พอขึ้นไปถึงหน้าห้องเห้ยใจชักเต้นโอ้ยตื่นเต้นๆ

-ก๊อกๆมีใครอยู่มั้ย ก๊อกๆ ก๊อกๆ น้ำนี้มิกนะเปิดประตูให้หน่อย

เงียบสงสัยจะเขินอายผมไม่รอช้าห้องก็ไม่ได้ล๊อกนิเปิดเข้าไปเบยไม่ว่าไรมั้งแต่พอเปิดเข้าไปเท่าไหนั้นแหละปทบช็อคเพราะภาที่เห็นมันมีแต่ศพของผู้ชายนอนเต็มพื้นไปหมดและทันทีที่กำลังจะหันหลังกลับ โป๊ก!!!!

-พ่อตีหัวผมทำมั้ยเนี้ย เวรเอ้ย

-ก็คนอย่างพวกมึงนี้แหละนี้มาหลอกลูกสาวกูจนลูกกูต้องตาย

-แต่ผมไม่ได้มาหลอกลูกสาวพ่อนะครับ

-ไอ้ห่า!!!ตอแหล

โป๊กๆๆๆ.... โอ้ย....ความรู้สึกในตอนนี้บอกได้เลยว่าโคตรเจ็บ ไอ้ลุงนี้ก็ตีจังเลยสงสัยผมคงไม่รอแน่ๆ วูบ...

-มิก มิก มิก ไอ้มิกมันไม่ตื่นไปสอบหรือไงว่ะจะ 8 โมงแล้วนะโว้ย มึงจะเรียนจบมั้ยเนี้ย...

ในตอนนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า เย้!!!แค่ฝันไปนี้เรายังไม่ตายนี้หว่า5555หลังจากที่รวบรวมสติได้ผมก็เดินไปที่หน้าจอคอมพร้องกับดูที่ช่องสนทนาแล้วก็ปรากฎข้อความว่า

-มิกน้ำอยากเจอมิกจังเลยเราออกมาเจอกันได้มั้ย

………………………………………………..

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา