รัก....ที่เป็นได้แค่ฝัน

9.7

เขียนโดย muaylee

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.05 น.

  1 รัก....ที่เป็นได้แค่ฝัน
  3 วิจารณ์
  3,095 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 02.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องมันมีอยู่ว่าเพื่อนสนิทของผู้เขียนนั้นเอาเป็นว่านางชื่อ'M'(นามสมมุตติ)ได้ฟังเพลงของนักร้องใต้ดินคนหนึ่งแล้วเกิดความหลงใหลในเจ้าของเพลง 'M'ไปโหลดเพลงของนักร้องคนนี้ลงเมมโมรี่เกือบๆ300เพลงรูปนักร้องคนนี้200กว่ารูป 'M'ชอบเอารูปและเพลงมาเปิดบ่อยครั้งแล้วนั่งเพ้ออยู่คนเดียวจนเพื่อนคนอื่นๆก็บอก'M'ว่า"เพ้อเจ้อว่ะ" แต่'M'ก็ยังอยู่ในโลกส่วนตัวไม่สนใจใครจนวันหนึ่ง'M'ทักแชทมาบอกว่า"ฝันถึงพี่....ด้วยล่ะ" เราก็ถามว่า"เหรอฝันถึงยังไงล่ะ" 'M'ก็บอกว่า"ฝันว่าได้เป็นแฟนพี่....เค้า" เราก็ถามอีกว่า"ชอบพี่....เค้ามากเลยเหรอ" 'M'ก็ตอบกลับมาว่า"ไม่ได้ชอบแต่รักมากๆ" เราก็ตอบกลับไปว่า"แต่พี่....เค้าก็มีแฟนแล้วนะ" 'M'ก็ตอบกลับมาอีกว่า"ถึงจะมีแฟนแล้วใช่ว่าจะรักไม่ได้นี่" เจอตอบกลับแบบนี้เราสะอึกเลย ปัจจุบัน'M'ก็ยังบอกเราว่า"รักพี่....มากและไม่คิดจะรักใครอีกมันจะยังรักพี่....ตลอดไป" เราก็เคยถาม'M'ว่า"รักพี่....มากแค่ไหน" มันก็ตอบกลับมาแบบไม่คิดเลยว่า"รักมากจนไม่เหลือใจให้ใครได้อีกแล้ว"

เราอยากถามคนอ่านว่าอ่านแล้วคุณคิดยังไง คอมเม้นต์ด้วย ขอร้องเราอยากรู้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา