เด็กสาวปีศาจ

10.0

เขียนโดย yamiji

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.03 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,262 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ปีศาจสาวปรากฏกาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

''เธอคือปีศาจที่สิงอยู่ในร่างของฉันเหรอ''เธอถามผู้หญิงคนนั้นอีกครั้ง ''ใช่จ้ะ'' ผู้หญิงคนนั้นตอบ ''งั้นที่คนพวกนั้นตายก็ฝีมือเธอสินะ''เธอถามผู้หญิงคนนั้น ''ใช่จ้ะ'' ''ฉันชื่อจูนนะ แล้วเธอละ?'' ''ฉันชื่ออันโกะจัง'' ''งั้นเรามาเข้าเรื่องกันเลย ฉันจะเล่าเรื่องของฉันและเหตุผลที่ฉันต้องมาสิ่งอยู่ในร่างของเธอ''

   เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อ2,000ก่อน ตอนนั้นฉันมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมารีนะ เราสองคนรักกันมาก ทุกๆวันเราสองคนมักไปเดินเล่นด้วยกัน ทำงานด้วยกัน และพบเจอกับปัญหาร่วมกัน แต่เราทั้งสองคนก็ยังมีความสุข จนกระทั้งวันหนึ่ง ''มารีนะเธอสัญญากับฉันได้ไหมว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป'' ''สัญญาจ้ะ ว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะจูน'' แต่แล้วอีกสามปีต่อมามารีนะก็ต้องไปทำงานที่ต่างแดน และอาจจะไม่มีวันได้เจอกับจูนอีกเลย เมื่อจูนรู้เรื่องก็เสียใจมากแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเหตุจำเป็นจึงไม่คิดอะไร จนกระทั้งวันหนึ่งฉันได้รับจดหมายจากมารีนะ ซึ่งในจดหมายเขียนว่า

ถึงจูน

  ฉันจะไม่ติดต่อกับเธออีกแล้วเธอมันนังรสนิยมต่ำ ตอนนี้ฉันรวยกว่าเธอ เก่งกว่าเธอมีความสามารถกว่าเธอ และฉันก็มีเพื่อนที่ดีกว่าเธอ เพราะฉะนั้นฉันจะไม่ติดต่อกับเธอหรือมาหาเธออีกแล้ว555+

                                                                                                  จากมารีนะ

แล้วที่เธอสัญญากับฉันว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไปละเธอโกหกเหรอ ทุกสิ่งที่เธอทำมันเป็นการเสแสร้งเหรอ ฉันได้แต่ถามตัวเองอยู่อย่างนั้น จนกระทั้ง... ฉันฆ่าตัวตายยังไงล่ะ จากนั้นอีกสองพันปีต่อมาฉันก็ได้เจอกับเธออันโกะจัง แล้วฉันก็เห็นเธอโดนรังแกมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ฉันจึงตัดสินใจสิงร่างของเธอ เพราะฉันคิดว่าเธอเองก็ไม่ได้ต่างจากฉันเลยแม้แต่นิดเดียว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา