2999 วันสิ้นโลก

-

เขียนโดย FANTOM

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.19 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,376 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ในโลกแห่งอนาคต โลกได้พัฒนาไปอย่าไกลมากแต่พวกเขานั้นก็ได้ทำพลาดอย่างใหญ่หลวงอย่างมาก โดยพวกได้คึดค้นอาวุธชีวภาพขึ้นมาและการทดลองเกิดผิดพลาดผู้คนที่ตายกลับไม่ตาย!!! จากนั้นเชื้อก็เริ่มแพร่กระจายไปทั่วผู้คนมากมายต่างติดเชื้อกันเกือบหมดแต่มีกลุ่มผู้รอดชีวิตตั้งกลุ่มขึ้นดำเนินชีวิต พวกเขาเรียกตัวว่า"R.T.K" กลุ่มพวกเขานั้นเชื่อว่าพวกเขาเป็นมนุษย์กลุ่มสุดท้ายจึงหาทางเอาชีวิตรอดกัน

นี่เคนนายคึดว่าร้านนั้นยังมีสเบียงอยู่ไหม เสียงของผู้ร่างสูงใหญ่กำลังส่องกล้องส่องทางไกลถามเพื่อนของเค้า ก็ไม่รู้สิแต่พวกซอมบี้อยู่เต็มไปหมดเลยนะเดรฟ นายก็เป็นคยแบบนี้หล่ะนะเอาแต่กลัวพวกมันอยู่ได้ลุยเลยดีกว่า เดรฟหยิบปืนรูปร่างแปลกสุดโปรดของเขาแล้วเปิดฉากบู๊ก่อนเลย ชายแก่หนวด้เคลิ้มได้แต่ยกไหล่แล้วตามไปสมทบกับเดรฟอีกแรงนึง ทั้งคู่ใช้เวลาจัดไม่นานก็เสร็จ เห็นไหมแค่ซอมบี้ไม่กี่ตัวเอง เดรฟเดินแบกปืนของเขาเข้าไปในร้านค้า เคนได้แต่ยืนสงสัยว่าทำไมมันง่ายกว่าแต่ก่อนมันมีอะไรปกติไปแต่เขาก็ไม่ได้คึดอะไรมากแล้วเดินตามเดรฟไปในร้านไม่มีอะไรเลยแต่เหมือนว่าเดรฟจะเดินไปทางด้านหลังของร้าน ทันทีที่เคนเข้าไปหลังร้าน เคนก็เห็นศพคนมากมายกองอยู่เต็มหลังร้าน เคนนายคึดว่านี่คืออะไรเนี่ยเดรฟถามด้วยเสียงแข็ง ฉันคึดว่ายังมีพวกอื่นเรานะ และน่าจะเบป็นพวกที่มีอาวุธชั้นสูงเพราะที่ชั้นดาดแผลแบบนี้ชั้นไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ตึกๆ มีเสียงเดินกำลังเข้ามาใกล้พวกเขา เขาจึงเดินไปแอบกัน เฮ้อ ต้องขนอีกกี่ศพเนื่ย เหม็นเป็นบ้าเลย เสียงของนายทหารนายนึงกำลังแบกศพมาทึ้งที่นี้ หลังจากวางเสร็จ เดรฟกระซิบบอกเคนว่า จะไปลากคอทหารนั้นมาถามให้รู้เรื่อง แต่เคนก็ห้ามแต่เดรฟก็ไม่ฟังวิ่งออกจากที่ซ่อนแล้ววิ่งตามทหารไป เคนก็ได้แต่มองดูอยู่ห่างๆก่อน  เดรฟวิ่งไปจับทหารไว้ได้แต่หลังจากจับได้เขาก็พบว่าเขาอยู่ในวงล้อมของรถถังที่ไม่เคยเห็นและรถบรรทุกคันไม่ใหญ่มากกับทหารนับ10นาย มีทหารคนนึงลงจากรถ นายนี่เองฝีมือไม่เบาเลยนี่นา ฉันแล้วหล่ะพวกศพซอมบี้ที่นายกำจัดไป ชายใส่ชุดทหารชั้นผู้ใหญ่เต็มยศ กำลังเดินมาด้านหน้าของเดรฟ นายชื่ออะไรหล่ะ จากนั้นก็หยิบปืนพกขึ้นมา แล้วยิงใส่......

ติดตามชมตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา