สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

16) บทที่ 15 ความรักของพี่ที่ไม่มีทางเป็นจริง 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     .

     บทที่ 15  ความรักของพี่ที่ไม่มีทางเป็นจริง

.

     (ถ้าวิจารณ์ติชมหรือให้คำแนะนำจะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยขอรับ)

 

     “ไอ้น้องพวกเราไปฝึกวิชาดาบดวงดาวกันเถอะ!!”  พี่ชายของ...ซียังฮารีเอ่ยปากเรียก

          “เด๋วพี่ เดียวกระผมตามไป...”  ซียังฮารี...พูด ก่อนจะกลืนขนมปังที่เอลล่า...สาวสวยของชนเผ่าแอบทำให้ แค่ไม่อยากให้...มาลัมรู้เท่านั้นเอง..  (ทำไมล่ะ ทำไมกันนะ? ทำไมถึงเป็นแบบนี้นะ...)

          “มาลัม...มึงรอด้วยดิว้อย”  น้องชายพูด (โคตรเถื่อน 55+)

          “น้องรักพูดดีดีกับพี่ก็ได้...ไอ้เด็กเวร 5555+”  (ตกลงเถื่อนทั้งคู่...

          ในวันที่สนุก เป็นวันที่ฝึกวิชาดาบดวงดาว...สอง พี่น้องก็ฝึกฝนมานานนมมาก จนฝีมือเก่งกล้ามีความสามารถในสนามรบที่หลากหลาย นับแต่สงครามจากแดนดินปีศาจเริ่มมีการเคลื่อนไหว แต่ใครจะไปรู้...

          ว่า...สงครามหัวใจกำลังจะอุบัติ!! เนื่องจาก 2 พี่น้องนั้นหลงรักสตรีคนเดียวกันเสียนี้ เหอะๆ จบข่าว 55+

          แล้วสตรีที่ทั้งสองพี่น้องหลงรักเธอล่ะ นางในฝันคนนั้นจะคิดเช่นไหน (เอลล่านั้นเองสินะ)

          ...

          “ไงพวกเจ้าฝึกวีชาดาบแห่งดวงดาวไปถึงไหนแล้ว ฮ่าเห้ยๆ”  ท่านผู้เฒ่าแห่งชนเผ่าเกอกาซิกพูดขึ้น และท่านผู้เฒ่าก็พาสาวงามลูกของตนมาด้วย นั้นก็คือ เอลล่า  

          “พักกันก่อนสิ นี้ลูกสาวข้าทำขนมบำรุงกำลังให้แก่พวกเจ้าทาน”  ผู้เฒ่ากล่าว...

          “ครับบบบ.”  พี่น้องตอบรับ...พร้อมกัน

          “อืมงั้นข้าไปแหละ ยังไงเจ้าให้อาหารหมาเสร็จแล้วก็ตามข้ามานะ เอลล่า”  ผู้เฒ่าพูดกับลูกสาว (ง้าว มาลัมและซียังฮารีเป็นหมาจริง ๆ ด้วย 555+)

          "เจ้าค่ะท่านพ่อ"  เธอพูดบอกอย่างเสียงหวานนนนนนนนนน...จนผู้เขียนอยากดูหนัง... โทษครับเกือบพูดว่าหนังโป้ (อ้าวตูพูดไปแล้วนี้หว้า 555+)

          “ข้าว่าไอ้บัทเตอร์ลามกที่สุดๆ แล้ววะ”  มาลัม ไอ้พี่ชายด่านักเขียนอย่างผมด้วยความโมโห 555+

          “เอาล่ะ ๆ พวกหมามาทานขนมที่เราทำได้แล้วนะ อย่าไปสนใจไอ้นักเขียนงี่เง่าคนนั้นเลย”  (กำหล่ะ มิทราบว่าเรื่องนี้ใครเป็นคนแต่งฟะเนี้ย ตัวละครในเรื่องแมร่งด่าตูจัง 555+)

          “เดียวนะเอลล่า...เมื้อตะกี้ว่าพวกเราสองพี่น้องเป็นหมาเหรอ?”  ซียังฮารีพูดขึ้น...!!!

          “ใช้แล้ว...”

          “อ้าว...ทำไมตัวว่าเราเป็นหมาอ่ะ”  ซียังฮารีกล่าว (เหอะๆ สมน้ำหน้า)

          ...

          เวลาผ่านไปนาน จนความรักความเป็นพี่น้องเริ่มแตกหัก ในเมื่อ...มาลัมผู้เป็นพี่รู้ว่าเอลล่าสาวสวยทีตนรักไม่ได้สนใจเขาเลยแม้แต่น้อย...!? เธอสนใจซียังฮารีมากกว่า...!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา