สงครามต่างดินแดน

9.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.31 น.

  30 Ss
  37 วิจารณ์
  37.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 00.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

18) บทที่ 17 เส้นทางที่ตรงกันข้าม 100%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          บทที่ 17 เส้นทางที่ตรงกันข้าม 

          “สู้กันซะ!!”

          “อะไรนะขอรับ?”

          “ช่าย ข้าบอกให้เจ้าทั้ง 2 ตีกันซะ!!”

          “ข้าเข้าใจแล้ว มาเลยน้องรักของข้า...”

          “เดี๋ยวสิท่านพี่...!!”

          ...

          ความแตกแยกกำลังอุบัติ...ระหว่าง 2 พี่น้อง เมื่อผู้เฒ่าแห่งชนเผ่า เกอกาซิก ให้ทั้งคู่ปะมือกันด้วยเพลงดาบแห่งดวงดาวที่พวกเขาฝึกฝน เนื่องจากทางสมาคมของเผ่ารับสั่งให้คนใดคนหนึ่งใน 2 พี่น้องเข้ารับการฝึกฝนวิชาการหายตัว...เพื่อจะได้นำไปต่อกรกับปีศาจที่รุกร้านดินแดนต่างๆ ต่อไป

          “เอาล่ะเริ่มลงมือได้แล้ว”  ผู้เฒ่าประกาศศึก...!  แล้ว มาลัมกับซียังฮารี ก็เริ่มร่ายรำเพลงดาบ...! ท่ามกลางสายตาของทุกคนในชนเผ่า เกอกาซิก และที่สำคัญ เอลล่า เธอก็กำลังจ้องมองทั้งคู่อยู่ด้วย (ใครที่สามารถเอาชนะอีกฝ่ายได้จะได้รับการฝึกฝนพิเศษและได้หัวใจของ เอลล่าไปครอบครองอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัย...!!) 

          ทั้งคู่ไม่รอช้า...เริ่มแกว่งดาบสองเล่ม รำไปมาทันที...!! 

          ...

          “ท่านพี่อ้อมมือให้ข้าหน่อยนะ”  ซียังฮารีพูดขึ้นด้วยความเคารพพี่ชายของตนเอง (หรือป่าว? 555+)

          “ย๊ากกก...”  ซียังฮารีพูดไม่ทันขาดคำ มาลัมผู้พี่เริ่มกระโจนเข้าหาทันที

          “ท่านพี่ใจเย็นๆ”

          “ใจพี่ตอนนี้ไม่ยงไม่เย็นเหมือนกันอากาศที่หนาวเหน็บในจังหวัดร้อยเอ็ดแล้วน้องข้า มันไม่สามารถใจเย็นได้จริงๆ ในตอนนี้”

          แสงดาบฟาดกลางลงร่างของซียังฮารี แต่โชคยังดีที่เขาหลบทันจากแสงคมดาบของผู้เป็นพี่

          “ทำไมท่านพี่ต้องเอาจริงเอาจังขนาดนั้นด้วย?”  ซียังฮารีถาม...

          “อย่าบอกนะว่าเจ้าเองกำลังอ้อมมือให้ข้า...อยู่งั้นหรือ?”

          “ดีล่ะ งั้นข้าน้อยเอาจริงมั้งล่ะนะท่านพี่ข้า”

          ...

          ทั้งคู่เริ่มต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายมากขึ้น...ยิ่งกว่าละครหลังข่าวในทีวีเสียอีกหลายเท่าก็ว่าได้ และในระหว่าง...ที่สองพี่น้องร่ายเพลงดาบฟาดกันอยู่นั้น มาลัม...ก็หลุดปากเบาๆ ออกไปว่า  “แกคิดบังอาจแย่งเอลล่าไปจากข้า...!!”  แต่...ซียังฮารีได้ยินเสียงอันบางเบาของพี่จึงหยุดซะงัก...!! ไม่ทันถึงเสี้ยววินาทีเพลงดาบของมาลัมตัดผ่านหน้าจนเป็นแผลกลางหน้าผากลงผ่านตาด้านซ้ายทะลุตาขวาขยับไปที่ปอดเลื่อนลงหัวใจไหลต่อมาหน้ายังหน้าท้อง พอดักว่า 555+ ... (บัดนี้ตาข้างซ้ายของซียังฮารีได้บอดสนิทเสียแล้ว...พร้อมกับเหลือดที่ไหลลงดินแดนเทพาแห่งนั้น)

          ...ซียังฮารีเริ่มถ้อยออกห่างจากเพลงดาบแล้วพูดขึ้นท่ามกลางสายตาของชนเผ่าและ เอลล่า...สาวสวยขวัญใจของทั้ง 2  “นี้ท่านพี่ข้า ท่านก็ชอบเอลล่าหรือ...?”

         “ซะใช่ ข้าก็หลงรักนางเหมือนกับเจ้า...!! ซียัง...”

 

 

          ซียังฮารีพูดอะไรไม่ออก บอกไม่ถูก...ก่อนที่เอลล่า ที่ยืนมองทั้ง 2 รบกันนั้นได้วาทะกล่าวขึ้นแทรก  “มุงชอบตูหรอกไอ้จระเข้”  (เออ...โทษครับอันนี้ลืมตัว 555+)  

          “มาลัมนี้นายชอบฉันเหรอ...?”  เอลล่าถามด้วยความอ่อนหวาน 555+ (แม่งคำพูดต่างจากเมื่อตะกี้ลิบลับเลย 555+) 

          “ใช่ ข้ารักเจ้า”  มาลัมพูดตรงกับหัวใจของเขาอย่างหนักแน่น แต่คำตอบที่มาลัมหวัง...มันไม่เป็นอย่างที่เขาคิด

          “แต่ข้ารักซียังฮารี...”  คำตอบนี้...มาลัมถึงขั้นต้องเป็นไข้หวัดใหญ่ (โอ...ถึงกลับป่วยเลยหรือมาลัม) 55+

          “เหรอ...”  มาลัมเดินคอตกออกมาจากสถานทีแห่งนั้นทันทีที่เขาพูด สักพัก...  “ซียังฮารี ศึกครั้งนี้ข้ายอมแพ้เจ้าแล้ว” แล้วมาลัมก็เดินจากไป...

          ...

          “เอาล่ะเจ้าจงมาฝึกฝนวิชาการหายตัวและการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วกับข้าได้เลย ไปเตรียมตัวซะ”  ผู้เฒ่าของชนเผ่าพูด...!!

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา