รักเพื่อนห้องเดียวกัน...

8.7

เขียนโดย BeReFurk

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.38 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,370 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 23.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) วันที่ จบสิ้น!...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อวานนี้ เหมือนว่า จะมีอะไรเกิดขึ้น...

เมื่อวาน ฝนตกค่ะ แล้วฉันก้ไปยืนอยู่ตรงระเบียง เป็นจุดที่ไปประจำอยู่แล้ว

แต่แปลกค่ะ เมื่อวานได้ไปแค่คนเดียว เพื่อนก้ไปเล่นกันหมด แล้วพอดีสังเกตเห็น

คนนั้นพอดี มันมาโยนน้ำแข็งใส่ แล้วเราเลยด่ามันว่า พ ม ต แล้วมันก้วิ่งขึ้นมา

เราก้หนีเลย มันมีห้องนึงที่ เขายังไม่ได้ใช้ เลยเข้าไปยืนหลบ พอให้มันไป แล้ว

ก้รีบออกมา ฮ่าๆๆ ใครจะไปรู้หละค่ะ ช่วงที่มีความสุข ก้หายไป

หลังจากที่ได้คุยกับ เพื่อน เราเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนฟัง แล้วเพื่อนก้บอกว่า

 

" แกกับมันอาจจะได้เป็นแฟนกันก้ได้...

เราก้เริ่มรู้ ว่าเพื่อนเข้าสู่โหมดดราม่าละ 

เพราะคนนี้ ก้ชอบเขาเช่นกัน...

เราเลยตอบไปว่า ไม่หรอกหน่า บ้าเหรอ?

 

หลังจากนั้น เพื่อนก้ไปโพสข้อความใน กลุ่มว่า

แอบรักเพื่อน แต่ก้มีคนมาแย่ง แล้วก้ทำสติ๊กเกอร์ร้องไห้

เราเลยไปบอกมันเลยว่า...

" แกไปชอบ มันเถอะ เราไม่ชอบก้ได้...

" ไม่เปนไรแกชอบไปเถอะ ยังไงแกกับมัน คงจะเปนจริงๆนั้นแหละ

" ไม่หรอก ไม่เป็นไร เราไม่เสียดาย ไม่เสียใจ หรอก หน่าา ^_^ ชอบไปเต๊อะ

" จริงหรอ?? แต่เรากลัวแก เสียใจอ่ะ G T_T

" อู๊ยยย ไม่เปนหยังดอกก 2 นาทีก้ลืมม 55555+

" จริงๆ ดิ ??

" อื้มม ไว้ใจได้เบยย >W<

" ขอบโทษนะ ที่่เราเอาแต่ใจตัวเองมา ตลอด แต่แกก้ยังทนได้

" อืม ไม่เปนไร

 

หึๆ รู้รึเปล่าหละ ว่ามันเปนยังไง...ไอเสียใจก้เสียใจนะ

เราก้เลยไปโพสว่า

 

กะอีแค่ คนที่ชอบ คนเดียว! สละคนที่ชอบให้ เพื่อนซักคนก้ได้วะ

 

แต่...เราต้องขอดูไปก่อนนะ เราอาจจะไม่คุยกับ เขาอีกเลยก้ได้

 

 

 

ไม่มีที่ระบาย อะไรแบบนี้ เลยมาพิมในนี้แทนน 5555+ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา