ร่านกลิ่นรัก (ซีรี่ส์ชุดหลง)

6.7

เขียนโดย มณีเมนี่

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.43 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,106 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตอนที่ 1 ร้องขอ (100%)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เขมมิกาปลดกระดุมเสื้อออกทุกเม็ด ดึงชายเสื้อออกจากกระโปรง ปลดเข็มขัดแล้วรูดซิปถอดกระโปรงออก ดนัยณุไล้สายตาผ่านสาปเสื้อเชิ้ตสีขาวที่แบะอ้า มองทรวงอกขาวผ่องใต้บราลูกไม้สีขาว โลมเลียยอดถันสีชมพูระเรื่อที่เห็นทะลุผ้าลูกไม้เนื้อบาง ยอดถันแข็งชันดุนดันออกมายั่วยวน

ดนัยณุไล้ปลายนิ้วไปบนขอบบราก่อนจะล้วงมือเข้าไปในบราลูกไม้แล้วงัดเต้าเต่งออกมาบีบขยำ

“นมเขมสวยมาก กลมใหญ่ หัวนมก็สีชมพูใสเชียว” ดนัยณุคีบยอดถันด้วยง่ามนิ้วมือ เขมมิกาเริ่มเสียวกระสันยืดอกยัดเยียดเต้าเต่งให้เขาอย่างร่านร้อน

“เฮียชอบหรือคะ ซี๊ดดด” ถามแล้วก็กัดปากครางเสียงหลง ดนัยณุก้มลงดูดยอดอกของเธออย่างตะกละหิวโหย ดูดดุนจนเม็ดทับทิมหายเข้าไปในปาก ดูดกลืนจนเต้าเต่งรั้งตึง

“ชอบสิ เขมสวยไปทั้งตัว อื้มมม หวานมาก”

อุ้งปากร้อนดูดกลืนยอดถันอย่างหื่นกระหาย ดนัยณุฟอนเฟ้นบีบคลึงทรวงอกใหญ่ล้นมือ เขมมิกาแอ่นอกเงยหน้าตะปบมือบนศีรษะของดนัยณุเพื่อกดลงแนบทรวงอกตน

“อูยยย เฮียคะ ดูดแรงแบบนี้เขมเสียวจังค่ะเฮีย อ๊ะ”

ดนัยณุตวัดลิ้นเปียกสากโรมรันยอดถันรวบดูดแรงๆ พร้อมกับมือที่ขยำทรวงถันหนักหน่วง เขาหลงใหลเรือนร่างนี้ หลงหัวปักหัวปำ อยากจมดิ่งอยู่แต่ในห้วงเสน่หาอย่างนี้ไปนานๆ

ลิ้นร้อนตวัดวนรอบทรวงอกอุ่น ใบหน้าหล่อเหลาฟอนเฟ้นก้อนเนื้อนุ่มหยุ่นทั้งสองก้อนอย่างหลงใหล ฟันซี่ใหญ่ครูดกัดยอดถันชี้ตั้งดูดกลืนราวกับกำลังดูดน้ำหวานผสมน้ำผึ้ง

“นมเขมหวานจัง ใหญ่นุ่มดีด้วย กลิ่นก็ห๊อมหอม เฮียชอบจัง”

“ดูดแรงๆ ค่ะเฮีย อ๊า เสียวจังค่ะเฮีย”

ดนัยณุบีบขยำจงอยก้นงอนเช้ง ริมฝีปากยังดื่มด่ำกับเต้าเต่งนุ่ม สองร่างนัวเนียกันอยู่ริมหน้าต่างอย่างไม่กลัวใครจะเห็น ดนัยณุชอบแบบนี้ เขาไม่ชอบเซ็กส์ในที่สาธารณะโล่งโจ้ง แต่ชื่นชอบการมีเซ็กส์ในที่ส่วนตัวที่คนภายนอกสามารถมองเข้ามาเห็นเลือนราง มันเป็นรสนิยมส่วนตัวและผู้ชายหลายคนก็ชื่นชอบแบบนี้ จะบอกว่ามีใจวิปริตก็ไม่แปลก เพราะเมื่อสายตาเหลือบเห็นคนจ้องมอง อารมณ์ร่านร้อนกระสันเสียวก็เพิ่มมากขึ้นทำให้ถึงที่หมายอย่างว่องไว

“แก้ผ้าออกให้หมดนะเขม เฮียอยากเห็นเขมเปลือยเปล่าตรงหน้า อยากเห็นนมเขม อยากเห็นก้นขาวๆ ของเขม และอยากเห็น...สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า”

เสียงของดนัยณุแหบพร่า เขมมิกายิ่งซ่านเสียว แก้มของเธอร้อนผ่าว มือของเธอรั้งเสื้อผ้าที่เหลือติดกายออก เรือนร่างขาวอรชรดั่งนาฬิกาทรายด้วยสัดส่วน 36-24-38 อวดโฉมให้ดนัยณุแทะโลมด้วยสายตา

ดนัยณุคอแห้งผาก ท่อนลึงค์ของเขาดีดผึงอยู่ใต้ผ้าที่ห่อหุ้ม มันเหยียดขยายอวบใหญ่เต็มที่ แต่ยัง เขมมิกาจะยังไม่ได้เห็นท่อนเอ็นขนาด 8 นิ้วครึ่งของเขา ขนาดเป็นธรรมชาติของมันมักจะทำให้สาวๆ ตกตะลึง ก่อนจะรีบสวาปามท่อนลึงค์อย่างหิวโหย เขมมิกาเองก็ไม่แตกต่างนัก เธอตะลึงลานในขนาดที่ทำให้เธอร้องครวญครางได้ทุกเมื่อ อย่างตอนนี้เธอก็กระหายมัน

“บีบนมตัวเองสิเขม เฮียอยากเห็นเขมบีบนม มือเขมเล็กขยำนมใหญ่ๆ มันได้อารมณ์ดี”

เขมมิกาทำตามโดยไม่มีข้อแม้ เธอขยำเต้าทรวงของตัวเอง อกหยุ่นล้นทะลักออกมาตามง่ามนิ้ว ปลายถันที่ถูกคีบก็เสียวอย่าบอกใคร ถ้าอยู่ใต้อุ้งมือใหญ่สากๆ ไม่ต้องบอกว่าเสียวขนาดไหน แค่คิดเธอเสียดลึกถึงในอก เธอเลียริมฝีปากตัวเองแล้วก้มหน้าลงดันเต้าเต่งขึ้น ก้มหน้าให้ชิดเม็ดทรวงแล้วเลียวนป้านถันเล็กๆ สีทับทิมอ่อน

ดนัยณุค่อยๆ ถอดเสื้ออวดอกเปลือย เขมมิกาหลุบตามองท่อนลึงค์ที่ดุนดันเป้ากางเกงบ็อกเซอร์ออกมาชัดเจน มันใหญ่หนาเหมือนมังกร มันมีพิษสงมากมายขนาดไหนเธอก็ประจักษ์มาแล้ว ดนัยณุถอดบ็อกเซอร์ออก ท่อนลึงค์ดีดผึงชูชัน เขานั่งบนโซฟาเอนกายสบายอารมณ์ อวดศักดาอันน่ายำเกรง เลือดสาวแล่นซู่ซ่าไปทั่วร่าง ดวงตาของเขมมิกาไม่ละไปจากแท่งเอ็นอวบใหญ่

“สวยมากเลยเขม เขมทำให้ของเฮียขึ้นเร็วมาก แข็งสุดๆ ไปเลย”

“เฮียเก้าต้องการอะไร ยังไง บอกเขมนะคะ เขมจะทำให้ทุกอย่างเลย”

“เขมก็รู้ว่าเฮียชอบอะไร”

ใช่สิ ทำไมเขมมิกาจะไม่รู้ เธอเดินเข้าไปหาดนัยณุ และยกขาขึ้นเหยียบบนที่เท้าแขนพร้อมกับแอ่นหยัดกลีบกายกระตุ้นกามา

“แบบนี้ใช่มั้ยคะเฮีย”

“ช่ายเลยเขม” บอกเสียงยานคาง “อูยยย โคกสาวของเขมนูนเป็นหลังเต่าเลย แบบนี้เขาว่าผัวรักผัวหลงนะเขม” ตาของดนัยณุวาววับ จับจ้องตะลึงลานกับเนินสวาทอวบอูมตรงหน้า

“แล้วผัวเขมคนนี้หลงเขมหรือเปล่าล่ะคะ” เขมมิกาต่อปากต่อคำ ก่อนส่ายสะโพกวนไปมาอย่างยั่วยวน

“หลงสิเขม กลีบแคมบอบบางซ่อนอยู่ระหว่างเนินเขาในแหลมเบอร์มิวด้า ถ้าผัวคนนี้ไม่หลงก็บ้าแล้วล่ะเขม”

“ซี๊ดดดด เฮียพูดแบบนี้เขมเสียวจัง”

ดนัยณุกำท่อนลึงค์อวบใหญ่แล้วสาวขึ้นสาวลงเบาๆ มืออีกข้างสอดเข้าใต้หว่างขาแล้วรั้งสะโพกทอร์นาโดเข้ามาใกล้

“เฮียจะทำให้เขมเสียวกว่านี้อีก”

“เขมรู้นะว่าเฮียจะกินเขม เอาเลยสิเฮีย อย่าให้เขมรอนาน”

ดนัยณุสอดใบหน้าเงยขึ้นเพื่อสูดดมกลิ่นสาปสาวที่ใจกลางร่าง กลิ่นดอกไม้ประจำตัวเขมมิกาหอมฟุ้งแล้วกำลังหยาดเยิ้มด้วยน้ำหวานที่หลั่งลงมา เขาตวัดลิ้นเลียยอดเกสร ดูดดุนแล้วกลืนกินน้ำสาวที่แสนหวานลงคอ

“หวานจังเขมอื้มมมม”

“ซี๊ดดดด ผัวขา เมียเสียวจัง”

ปลายลิ้นสากเลียวนซุกซอนถ้ำสาวที่ยังคับแน่น ด้วยเขมมิกาบริสุทธิ์ผุดผ่องรักษาเยื่อพรหมจรรย์ไว้ให้เขา และแม้ดนัยณุจะทำลายเยื่อบางๆ นั่นไปนานแล้ว ถ้ำสาวก็ยังคงความคับแน่นราวกับคนไม่เคย ปลายลิ้นห่อเล็กสอดเข้าไปในโพรงหลืบ ทิ่มแทงทะลุทะลวงแล้วตวัดลากไปบนติ่งเกสร

“อ๊ะ อ๊ะ เสียวจังผัวขา”

ดนัยณุดูดเกสรให้น้ำหวานหลั่งลงมาไม่ขาดสาย สะโพกเขมมิกาสั่นเร่าแต่ยังหยัดยืนให้เขาสวาปามน้ำทิพย์ราวกับคนโหยหิว ปลายนิ้วมือที่อยู่ตรงสะโพกลูบไปบนร่องสาวด้านหลัง เขมมิกาสะดุ้งเฮือก กรีดร้องรุนแรง

“อ๊ายยยย อย่าถูกรูนั้นเฮีย มันสยิวมาก”

“อื้ม...อา...สยิวสิดี น้ำเขมจะได้ออกมาเยอะๆ ดับกระหายให้เฮีย”

การกลืนกินรสชาติของเขมมิกาเป็นสิ่งที่ดนัยณุโปรดปราน กลิ่นกายเธอไม่เหมือนคนอื่น อีกทั้งรสกายสาวก็ยังหวานแหลมยิ่งกว่าใคร แล้วไฉนดนัยณุจะเพิกเฉยต่อกลิ่นรักกลิ่นนี้

เขมมิกาซ่านกระสันในรสสวาทที่ดนัยณุมอบหา ลิ้นของเขาชิวหาถ้ำสาวให้ลึกที่สุด ชายหนุ่มยังคิดว่าไม่พอจึงถอนใบหน้าออกจากเนินนูน แล้วแทรกนิ้วใหญ่ค่อนข้างหยาบกร้านเข้าไปในช่องหลืบ

“ตอดดีจังเลยเมียจ๋า อูยยยย”

“อ๊า เฮียขา เขมเสียว เฮียกระทุ้งแรงๆ เขมชอบ”

บทสวาทอันเร่าร้อนที่แฝงไว้ด้วยความดิบเถื่อน ความแรงร้อนจากการสร้างสรรค์ด้วยอวัยวะและจากถ้อยคำที่พร่างพรูออกมาเป็นคำพูดดิบเถื่อน เขมมิกาเป็นผู้หญิงร่านรัก อยู่กับเขาเธอโยนความเรียบร้อยทิ้งไป แล้วดึงความเร่าร่านออกมาเต็มที่ ซึ่งมันก็ตรงกับรสนิยมของดนัยณุผู้เป็นนักรักตัวยง

ปลายนิ้วที่ทะลวงลึกและเรียวลิ้นที่ดูดกลืนชิวหาทำให้ขาของเขมมิกาสั่นพั่บๆ น้ำหวานในถ้ำน้อยไหลลงลำคอดนัยณุที่กลืนกินอย่างหิวโหยตะกละตะกลาม ร่างบางสั่นยะเยือกหลังปลดปล่อยความต้องการออกมาจนรอบๆ ริมฝีปากของดนัยณุเปียกชื้น เธออ่อนระทวยแต่ชายหนุ่มรองรับไว้ได้ด้วยสองแขน

“ยังไม่พอเขมถึงตาเขมบ้างแล้ว”

เขมมิการู้งานนั่งยองๆ ระหว่างท่อนขาแกร่ง มือขาวกำรอบท่อนลึงค์อันสง่างาม ดนัยณุปล่อยมือออกเอนตัวสบายๆ วางมือบนที่เท้าแขน สายตาจับจ้องริมฝีปากอิ่มเล็กที่ขยับเข้ามาหา ก่อนปลายลิ้นเล็กจะตวัดเลียรอยแยกที่เหมือนตราสัญลักษณ์รถยุโรปยี่ห้อดัง เธอเลียไล้จากยอดลงสู่โคนที่โอบล้อมไปด้วยพงขนหยาบๆ ละเลียดกินท่อนเอ็นแทะเล็มด้วยขนาดอันใหญ่โตทำให้ไม่สามารถยัดเข้าปาก

อุ้งปากเล็กดูดกลืนปลายหยัก ไรฟันครูดไปกับผนังด้านนอก ดนัยณุคำรามลึกในลำคอ

“อา...ดีจังเขม เฮียจะรักเขมก็ตรงนี้ เขมเก่งมากเลยเมียจ๋า”

ในใจเขมมิกาตั้งคำถาม เพราะสิ่งนี้นี่หรือที่ดนัยณุจะรักเธอ ไม่ใช่เพราะความเป็นเธอหรอกหรือ แต่ก็แค่จะ ไม่ได้รักจริงเหมือนที่พูด เธอรู้ระหว่างเธอกับเขาเยื่อไยสีทองคงไม่เกิด มีแต่เธอเท่านั้นที่สะกดคำว่ารักเป็น

เขมมิการักดนัยณุ

ท่อนลึงค์ครึ่งท่อนหายเข้าไปในอุ้งปากนุ่ม เขมมิกาทำได้เท่านี้ ขนาดมังกรของดนัยณุใหญ่เกิดไป เธอดูดมันเข้าไปจนหมดไม่ไหว ดนัยณุมองแก้มนุ่มที่ตอบเข้าด้วยแรงดูดดึง เขาเสียวมาก เสียวที่สุด ไม่มีใครเคยทำได้เท่านี้มาก่อน เขมมิกาเก่งมาก เก่งเสียจนเขาไม่คิดว่าจะทนไหวถ้าเธอไปทำอย่างนี้ให้ใคร แต่ผู้หญิงที่ยอมขายตัวแลกเงินก็มีค่าเพียงแค่ดอกไม้ริมทาง เธออาจจะยอมให้คนอื่นเด็ดดมมาแล้วในขณะที่เขาไม่อยู่ข้างๆ ใครจะไปรู้

“บั๊วะ” เขมมิกาดูดแรงๆ จนปากหลุดจากแก่นเนื้อแล้วเกิดเสียง นั่นยิ่งทำให้ดนัยณุเสียวกระสันร่างเกร็งแน่นจนแทบจะปล่อยน้ำกามาออกมาเสียเดี๋ยวนั้น

เขาผลักหัวเขมมิกาออก แล้วผลักร่างเปลือยเปล่าให้ลำตัวส่วนหน้าแนบไปกับกระจก เขมมิกามองไปเบื้องล่างเห็นรถราเคลื่อนตัวอยู่บนท้องถนน ตึกรามบ้านช่องตรงหน้าก็อยู่ในระดับที่เตี้ยกว่า แต่หากจะมีใครสักคนมองขึ้นมาคงเห็นกิจกรรมอันน่าตื่นตะลึงนี้

“เห็นใครมองเราหรือเปล่าเขม”

“อูยยยย ไม่เห็นค่ะเฮีย หรืออาจจะมี แต่เขมไม่เห็น อ๊า”

ดนัยณุถูไถท่อนลึงค์กับร่องก้นอวบ ปลายลึงค์ครูดไปกับกลีบเนื้ออวบอูมฉ่ำน้ำ เขมมิการ้อนผ่าวเผลอส่ายสะโพกวนสวน ดนัยณุชอบเหลือเกิน ชอบเห็นคนแอบมองเขมมิกาในระหว่างที่เธอเปลือยเปล่า และยิ่งมีเขากำลังจัดหนักให้เธอแบบนี้ เขาชอบเหลือเกิน

“แค่คิดว่าจะมีใครสักคนเห็นเขมแก้ผ้า แอ่นก้นให้เฮีย เฮียก็เสียวแทบแตกแล้วเขม”

เขมมิกาไม่รังเกียจที่ดนัยณุมีความวิปริตแบบนี้ แรกๆ เธอก็กังวล อาย อยากจะเอาปี๊บคลุมหัว ทว่าความวิปริตของดนัยณุกลับทำให้เธอซ่านกระสันจนถึงที่สุดของอารมณ์ เธอไม่รู้ว่าใครจะเห็นฉากรักโจ๋งครึ่มหรือเปล่า แค่คิดว่าจะมีคนเห็น น้ำหวานก็เอ่อนองจนฉ่ำแฉะ เธออดคิดไม่ได้ว่าที่แท้ตัวเองก็มีความวิปริตไม่แพ้ดนัยณุเหมือนกัน

ดนัยณุส่ายวนท่อนลึงค์คลึงเคล้าแคมสาวอยู่อย่างนั้น มือขยำทรวงอกนุ่มหยุ่นอย่างเมามัน ก่อนจะดันตัวตนเข้าไปในช่องหลืบเล็ก

“อ๊า ผัวขา เขมเสียวมาก แรงๆ เลยค่ะ ทำเขมแรงๆ”

“อูยยยเขมรัดเฮียแน่นมาก เฮียจะจุกถ้าไม่ขยับนะเขม อู้...เขมช่างแน่นดีจริง”

ดนัยณุสาวลึงค์เข้าๆ ออกๆ ในขณะที่เขมมิกาแนบใบหน้ากับกระจกบานยาว ทรวงอกเบียดถูไปกับพื้นกระจกเย็นๆ ร่างโก่งโค้งแอ่นสะโพกลอยเด่นให้ลึงค์ทะลุทะลวงได้ลึกสุดๆ เธอเสียวมาก ความใหญ่โตของดนัยณุขูดผนังถ้ำจนไม่อาจกลั้นเสียงครางไว้ได้

“อ๊าๆ”

“โอววว ตอดยิบเลยเมียจ๋า”

เขมมิกาพลิกตัวให้แผ่นหลังติดกระจก ยกขาขึ้นตวัดเกี่ยวบั้นเอวดนัยณุเอาไว้ข้างหนึ่ง ท่อนลึงค์จมหายเข้าไปในถ้ำสวาท ดนัยณุบดบี้ขยี้เกสรสาวเพิ่มความเสียวกระสัน

“กรี๊ดดด เสียวค่ะเฮีย”

“ปล่อยมันออกมาเขม เฮียใกล้แล้ว อยู่ในตัวเขมไม่ได้นานเท่าที่ใจอยากสักที เขมรัดแน่นมาก”

“เขมไปหลายครั้งแล้วเฮียก็รู้ นี่ก็ใกล้แล้วเฮีย อ๊า”

“อูยยย ออกพร้อมกันเลยนะเขม”

“ค่ะเฮีย”

ดนัยณุสาวท่อนลึงค์รัวแรง “พั่บๆ” เนื้อกระทบเนื้อดังถี่ยิบ จวบจนสองกายควบขับถึงสวรรค์พร้อมกัน เขมมิกาจึงถูกดนัยณุอุ้มไปนอนบนโซฟาตัวยาวใกล้ๆ เธออยู่บนร่างเขาและหอบกระเส่าพอกัน

“ขอบคุณนะเขม ขอบคุณที่ทำให้เฮียมีความสุข อะไรที่เขมต้องการ เฮียจะหาให้”

เขมมิกาไม่ตอบ ได้แต่น้ำตารื้นเงียบๆ เธอมีค่าสำหรับเขาเท่านี้จริงๆ แลกกัน เธอต้องการเงินของเขา เขาต้องการตัวของเธอ แฟร์แล้วสินะ แล้วจะอยากได้อะไรจากเขาอีก หัวใจน่ะหรือ ไม่มีทาง ดนัยณุผู้เย่อหยิ่งไม่มีทางรักผู้หญิงใจง่ายอย่างเธอหรอก

...ไม่มีทาง...



 

 

 

 

 

ร่านกลิ่นรักมีวางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊คแล้วนะคะ ใครที่อยากอ่านต่อเนื่องเร็วๆ สามารถโหลดได้ที่ www.mebmarket.com หรือ www.ebooks.in.th หรือ www.hytexts.com ค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา