หญิงสาวสเก็ตลีลา

10.0

วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.56 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,064 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557 10.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       ในอดีตกาล  มีหญิงสาวผู้หนึ่ง เป็นราชินีที่ชอบเล่นสเก็ตน้ำแข็งมากๆ และมีสัตว์เลี้ยงคู่ใจตัวหนึ่งที่ชื่อว่า  เกล็ดหิมะ  ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงที่เธอไปเจอที่ซ่อนอยู่ในหิมะในฤดูหนาว และเธอก็ได้พรจากนางฟ้าให้ได้สิ่งที่เธอปรารถนาที่จจะได้มานาน...

 

หญิงสาวสเก็ตลีลา:วันนี้ออกไปเล่นสเก็ตข้างนอกดีกว่าา

หญิงสาวสเก็ตลีลา:เอ๊ะ!!  นั่นอะไรน่ะ น่ารักจัง เอาไปเก็บไว้ในกระเป๋าดีกว่า

เมื่อเธอเล่นสเก็ตจนเบื่อแล้ว

หญิงสาวสเก็ตลีลา:ป่ะ เราไปวังกันเถอะ ฉันจะเอาเธอไปเลี้ยงที่วังของฉันด้วย 

เกล็ดหิมะ:ไปเลยจ้า

หญิงสาวสเก็ตลีลา:กรี๊ดดดดดดด!!! เธอพูดได้ด้วยหรอ 

เกล็ดหิมะ:ได้สิ ฉันได้รับพรจากนางฟ้า ที่มีตัวสีเหลืองทองทั้งตัว

หญิงสาวสเก็ตลีลา:นางฟ้ามีจริงด้วยหรอ 

เกล็ดหิมะ:มีสิ 

หญิงสาสเก็ตลีลา ฉันอยากไดรับพรจากนางฟ้าบ้างจัง

หญิงสาวสเก็ตลีลา:เมื่อไหร่ฉันจะได้รับพรจากนางฟ้าบ้างน้าาาา

หญิงสาวสเก็ตลีลา:เอ๊ะ!! นั่นแสงอะไร แสบตาจัง

                       กรี๊ดดดดดด!!! นั่นคนอะไรน่ะ ลอยได้ด้วย มีแสงสีเหลืองออกจากตัวด้วย

เกล็ดหิมะ: นั่นนางฟ้า

หญิงสาวสเก็ตลีลา:อะไรนะ  นางฟ้าหรอนั่นน่ะ

นางฟ้า:ใช่จ่ะ ฉันคือนางฟ้า

                 ข้าได้ยินมาว่า ท่านอยากได้พรวิเศษ พรวิเศษที่ท่านต้องการ คืออะไรกัน

หญิงสาวสเก็ตลีลา:ฉันอยากกระโดดได้2จังหวะ และ ฉันอยากมีการเล่นสเก็ตที่มีลีลาแปลกกว่า                            ใครๆ

เกล็ดหิมะ:ว้าววววว!!!

นางฟ้า:แล้วท่านหล่ะ  อยากได้พรอะไรจากข้าอีกไหม

เกล็ดหิมะ:ข้าอยากลอยได้ และอยากสร้างสะพานน้ำแข็งเองได้

หญิงสาวสเก็ตลีลา+เกล็ดหิมะ:เย้้้..... ฉันทำได้อย่างที่ฉัีนปรารถนาแล้ว ขอบคุณนางฟ้านะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา