รักวุ่นๆ ในรั้วโรงเรียน

-

เขียนโดย มะเมี่ยว

วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.22 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,632 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) รุ่นพี่ที่แอบปลื้ม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็กสาวคนหนึ่งที่เธอแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งที่ชื่อว่า นิว เด็กสาวคนนี้เธอชื่อ แนน  

แนน ชื่นชอบ พี่นิว มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว

     วันนั้นในขณะที่ แนน กำลังอ่านหนังสืออยู่นั้น ก็มีผู้ชายคนหนึ่งมานั่งตรงข้ามกับเธอ แนนรู้สึกถูกชะตากับผู้ชายคนนี้มาก เธอจึงไปสืบหาชื่อผู้ชายคนนี้มา จนรู้ว่าผู้ชายคนนี้เขา ชื่อนิว อยู่ ม.3/2 แต่แนนพึ่งจะอยู่ ม.1

 แนนพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะไปเจอพี่นิว

วันนี้ดูเหมือนว่า ฟ้าจะเป็นใจ คือ พี่นิว เดินผ่านห้องเรียนของแนน และตอนพักเที่ยง แนน ยังได้นั่ง โต๊ะติดกับโต๊ะของพี่นิวอีก

 วันนั้นในขณะที่แนนนั่งเล่นเฟซอยู่นั้น ก็ไปเจอเฟส พี่นิวโดยบังเอิญ เพราะวันนั้นจึงทำให้พี่นิวรู้จักแนน เวลาพี่นิวเจอแนนที่ รร ก็จะยิ้มให้ หรือ ไม่ก็เข้ามาทักแนน บ้าง

  แต่ต่อมาไม่นาน แนน ก็ได้ข่าวว่าพี่นิวกำลังคบกับพี่ฟ้า ม. 3/4  ทำให้แนน กินข้าวไม่ลงหลายวัน เวลาไปโรงเรียนที่ไรก็เจอพี่นิวนั่งอยู่กับพี่ฟ้าเสมอ

 วันนี้แนนเจอพี่นิวกับพี่ฟ้ากำลังเดินมาทางแนน แนนพยายามไม่สบสายตากับพี่นิว แต่พี่นิวกับทักเธอ พี่นิวแนะนำเธอให้พี่ฟ้ารู้จัก แนนก็สวัสดีพี่ฟ้า แล้วยิ้มให้ แล้วก็เดินจากไป

แนนรู้ตัวดีค่ะว่า แนนมันก็เเค่เด็กรุ่งน้องคนหนึ่งก็เท่านั้น แต่แนนไม่เคยเสียใจเลยนะค่ะที่พี่นิวคบกับพี่ฟ้า แนน รู้สึกดีใจสะมากกว่า

พี่นิวค่ะ ถึงพี่นิวจะจบไปแล้ว แนน ขอสัญญานะค่ะ ว่าแนน จะจดจำพี่นิวตลอดไป และแนนจะไม่ลืมพี่นิวเด็ดขาด สัญญาค่ะ

 

------------------------------คุณบอกชอบคนที่คุณชอบแล้วหรือยัง--------------------------

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา