เด็กกว่าเเล้วไง..ก็มีหัวใจเหมือนกันน้ะ

7.7

เขียนโดย สเเตมป์ดาว

วันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.26 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,671 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ~ติ๊ด ติ๊ด~ 7 : 00

          เสียงนาฬิหาปลุกเจ้ากรรมทำให้ฉันตื่นจากความฝันที่เเสนจะมีความสุข ฉันเอื้อมมือไปหยิบนาฬิหาเจ้ากรรมมาดูว่ากี่โมงกี่ยามแล้ว ห๊ะ !! 7 โมง ไม่ได้ๆฉันต้องรีบอาบน้ำแต่งไปโรงเรียนเพื่อไปดักรอพี่ฟร้อน ถึงแม้ผู้หญิงส่วนใหญ่เขาจะไม่ทำกันก็เถอะ -///-

         โรงเรียน~

          ฉันมาถึงโรงเรียนเเล้วก็รีบวิ่งขึ้นตึกที่สูงถึง 7 ชั้น ซึ่งฉันกับพี่ฟร้อนเราบังเอิญอยู่ชั้นเดียวกันนั้นคือชั้น 6 กว่าจะวิ่งขึ้นมาถึงชั้น 6 ได้ก็เกือบตายเเหน่ะ เฮ้อ เมื่อ ผอ. จะสร้างบันไดเลื่อนซักทีนะ ลิฟมีก็ไม่ยอมให้เด็กใช้ -_- ฉันเดินจ้ำอ้าวมาจนถึงห้องของตัวเองก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินเสัยงหนุ่มสาวสองคนพูดคุยกัน

" ก็ชอบนะ " เสียงผู้ชาย

" คบเลยดีมั้ยคะ " ผู้หญิงพูดเสริม

" จะบ้าเหรอ เราเพิ่งเจอกันวันเดียวเองนะ "

" เเคร์ด้วยเหรอ ? "

" พี่ไม่คุยกับเธอละ กลับห้องดีกว่า บรั้ยซ์ "

เเละเมื่อฝ่ายชายเดินออกจากห้องมาฉันก็ต้องตกใจเพราะคนตรงหน้าคือพี่ฟร้อนรุ่นพี่ ม.4 เข้าใหม่ที่ฉันชอบนั้นเอง เเละดูเหมือนพี่เขาจะตกใจอยู่ไม่น้อย พี่ฟร้อนถึงกลับชะงักนิดนึง ยิ้มให้หนึ่งที และวิ่งเข้าห้องตัวเองไปเลย มันเกิดอะไรขึ้นเนี้ย เมื่อเห็นอย่างนั้นฉันจึงรีบวิ่งเข้าห้องเพื่อดูให้เเน่ชัดว่าพี่ฟร้อนมาคุยกับใคร  และสิ่งที่ฉันเห็นในห้อง มีเพียงยัยเฟย์เพื่อนสนิทของฉันเพียงคนเดียวที่นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ หรือว่าพี่ฟร้อนกับเฟย์จะ...กริ๊ดดดดดดด ไม่จริงอะ เมื่อคิดได้เเบบนั้นขาของฉันก็เริ่มอ่อนเเรงลงเเละล้มลงในที่สุด ยัยเฟย์เห็นเเบบนั้นจึงรีบมาช่วยฉันให้ลุกขึ้น

" เเกเป็นอะไรของแกเนี้ย "

" ฉันอกหักวะ "

" แล้วเเกไปมีเเฟนตอนไหนทำไมฉันไม่รู้ "

" มีในจิตนาการฉันเนี้ยเเหละ "

" ยัยบ้าเอ้ยย "

          เฮ้ออออ พอคิดได้เเบบนี้ฉันก็ไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเลย แบบเหมือนโลกนี้หน้าเบื่อไปหมดเลย...ฉันเศร้าจริงๆน้าาาา ไม่แปลกหลอกถ้าพี่ฟร้อนจะมองยัยเฟย์อะ ก็เเหม๋ยัยเฟย์ออกจะสวย น่ารัก เเล้วดูฉันซิ ไม่มีอะไรสวยเลย วันนั้นทั้งวันฉันไม่มีกะจิตกะใจจะเรียนเลยจนเลิกเรียนฉันก็ขอยัยเฟย์กลับบ้านก่อน เฮ้ออออ ฉันไม่อยากรับรู้เรื่องอะไรเเบบนี้เลย TT'

         ~ครืดดดดดดด~

         เสัยงโทรศัพท์สั่นเเรงมากจนฉันต้องเปิดดูว่าใครบังอาจโทรมาในตอนที่ฉันกำลังเศร้า

" ฮัลโหลลลล "

" นั้น..ฟ้าหรือเปล่าครับ "

โอ๊ะ ! ฉันตกใจมากที่เสียงปลายสายเป็นเสียงของผู้ชายทั้งๆที่เบอร์นี้จะมีเเค่ พ่อ แม่ แล้วก็ยัยเฟย์เท่านั้นที่รู้

" อ่อใช่ค่ะ..แล้วนั้นใค่เหรอค่ะ "

" เอ่ออ เอฟ หนะ 5555 "

" เอฟ ??? คนบ้าอะไรชื่อเอฟ "

" อ่อ ชื่อย่อของฉันหนะ เอาเป็นว่าวันนี้ฉันรบกวนเเค่นี้เเล้วกันนะไว้วันหลังจะโทรหาใหม่ ฝันดีล่วงหน้านะครับน้องฟ้า "

          เมื่อพูดจบปลายสายก็กดตัดไป เสียงคุ้นๆแฮะเหมือนดคยได้ยิน แต่ชั่งเหอะ วันนี้ไม่มีอารมณ์มาคิดเรื่องไร้สาระ เพราะฉันตั้งใจจะคิดแต่เรื่องของพี่ฟร้อน เอาเหอะ..ยัยเฟย์กับพี่ฟร้อนคงยังไม่ได้เป็นเเฟนกันหลอกนะ อิอิยังไงซะฉันก็ต้องได้พี่ฟร้อนมาเป็นเเฟนให้ได้คอยดูซิ !!!!

 

 

 

 

#วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้ก่อนนะคะเเลวไว้วันหลังจะมาใส่ตอนที่ 3 เพิ่มนะคะ

[ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ <3]

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา