คุกกี้รัน รสจิ้งจอกเก้าหาง

-

วันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.50 น.

  2 บท
  1 วิจารณ์
  10.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557 17.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) จบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ


" หืมมม..น่าสนใจแฮะจิ้งจอกสีเงินนี่ เอาไปทดลองทำยาเสน่ห์ดีกว่าก็น่าจะดีแฮะ"

"โฮ่งๆ!"ห๊ะ เมื่อกี๊เขาบอกว่าจะเอาข้าไปปรุงยา!

ไม่ได้การ ต้องรีบหนี เอ๋งๆ

"จะไปไหนหน่ะ!"

"..ตุ๊บตั๊บ.."ต แต่ว่าไม่มีทางขึ้นไปนี่สิ!  ข้าจะทำยังไงดี

"เดี๊ยวเอาของมาก่อนแฮะ พูดอะไรก็ไม่รู้"

"...."ได้โอกาสหล่ะ รีบซ่อนตัวดีกว่า

"แอ๊ดดด...เจอแล้วที่แปลภาษาสัตว์ ฟู่ๆ ฝุ่นเต็มเบ๊อะเลย"

"อ้าว?หายไปไหนเนี่ย? รีบสวมก่อนดีกว่า"

'เอ๊งๆ'<เสียงเบา) เฮ้อ ข้าจะทำยังไงดีล่ะทีนี้ ..

"ครื้ด ครื้ดดด  อ่ะ! ได้ยินล่ะ อยู่แถวๆนี้"

"!!!!!"

"เจอล่ะ ชั้นจะเอาแกไปที่บ้านน่ะ"

"! เอ๊งงง"ไม่น่ะ หวังว่าเขาคงไม่ทำอะไรข้าน่ะ!"

"ไม่ทำอะไรหรอกน่าา ชั้นแค่พูดเล่น"

"โฮ่ง งงง เฮ๊งง"นี่! เจ้าฟังข้าออกด้วยเหรอ

"ก็ชั้นมีเครื่องแปลภาษาสัตว์นี่นา นี่ไงสร้างเองด้วยน่ะ"

"เอ๊งง โฮ่งงง โฮ่ง"สุดยอด! นี่เจ้าเป็นใครกันน่ะ!

"นักเล่นแร่แปลธาตุ(ก็คุกกี้นั่นแหละน่ะ) เจ๋งไหมล่ะ"

"...."

"แอ๊ดด  อ่ะนี่น้ำกับผ้าปู เอาไปนอนเล่นก่อน"

"โฮ่ง"ขอบคุณเจ้าช่างใจดีกับข้าน่ะ

"เหรอ"

"..."

"นี่ ชั้นขอถามหน่อยว่าทำไมแกถึงไปหน้าบ้านชั้นได้หล่ะ"

"เอ๋ง เอ๋ง"ก็ชั้นโดนตามล่านี่หน่า

"ทำไมล่ะ"

"เอ๋ง...เอ๋ง"ก็ ก็ เอ่อ..

"ชั้นไม่บอกใครแน่  ถ้าเเกเชื่อชั้นน่ะ"

"เอ๊งงงงงงง โฮ่ง โฮ่งเอ๋ง"ก็ข้าขโมยลูกแก้วจิ้งจอกมาน่ะ..

"ทำไม?"

"โฮ่งๆๆ"ก็ ก็ ...ข้าอยากเป็นมนุษย์บ้างนี่น่า

"โฮ่ย เรื่องขี้ป่ะติ๋วน่า ชั้นช่วยแกได้"

:โฮ่ง!?"จริงเหรออ

"จริงสิ! ขอแค่แกน่ะ มีลูกแก้วที่ขอพรได้ ซึ่งก็คือลูกแก้วจิ้งจอกที่แกโขมยมา กับเยลลี่หมี<?!! )สีชมพู2อัน และไฟสีน้ำเงินที่จะไว้ใช้เผาลูกแก้วเท่านั้น"

"เอ๋ง...........เอ๋ง"ล แล้วข้าจะหาจากที่ไหนน่ะ?

"ครัวนางแม่มดไงล่ะ"

"โฮ่งงง"แต่แม่มดแข็งแกร่งมากน่ะ 

"อ่ะ ชั้นให้ ไฟชั่วคราวที่จะใช้เผาลูกแก้วจิ้งจอก แค่ชั่วคราวเท่านั้นน่ะ! แต่แกต้องกระโดดให้ครบ7รอบ ถึงจะกลายเป็นมนุษย์ ซึ่งจะดึงดูดเยลลี่สีชมพูกับสีเหลือง แต่เมื่อกระโดดครบ7รอบ แกจะกลับมาเหมือนเดิม

และเมื่อแกหาของเสร็จจงนำของทุกอย่างเผาด้วยไฟสีน้ำเงิน

แล้วแก! จะเป็นมนุษย์สมใจ!"

"เอ๋ง เอ๋ง"ขอบใจน่ะ

"ไม่เป็นไร"

หลังจากคุยกันเสร็จแล้ว จิ้งจอกก็กระโดดครบ7รอบแล้วกระโดดออกจากถ้ำออกมา 

แล้วจิ้งจอกก็ไปที่ครัวของแม่มดมา900ปี (หางก็มี9หาง)ซึ่งทำให้มีพลังมากขึ้น แต่ก็ยังหาของต่อไป.....

.

.

.

ปล.เรื่องนี้คิดเองเออเองขอรับ แฮะๆ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา