ความหวังเล็กๆจากมุมหน้าต่าง little chance from a window

8.0

เขียนโดย PEprincess

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.25 น.

  5 ตอน ความหวัง..
  1 วิจารณ์
  7,240 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 23.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) การกลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                             'ท่าน มิลา ค่ะ!!!'เสียงเรียกจากคนวัยกลางอายุประมาณ28-29ดังก้องไปทั่วห้องเก่าๆมีแสงลอดเข้ามานิดหน่อยเพราะมีหน้าต่างอยู่หนึ่งบาน ฉันได้กลิ่นหอมเมื่อฉันลืมตา 

ว้าว พายแอปเปิ้ลลาดไอศกรีม มารี ปลุกฉันและจูงฉันไปทานอาหาร     เธอแต่งตัวให้ฉันแล้วพูดว่า'วันนี้ท่าน มิลา มีแขกมาขอพบค่ะ' หลังจากมารีพูดเสียงประตูก็ดัง แอ้ดด~~~ บุคคลที่อยูาหน้าประตูคือ ชายร่างสูงผมสีบรอน์ นั้นมันรากก!!เพื่อนสมัยเด็กของฉัน

 

รากมอบดอกไม้สุดจะหอมให้ฉัน ฉันถามว่า'ราก มาได้ไง'เขาบอกว่าเขามาจากหน้าต่างเพราะที่นี้ไม่มีประตู

ครอบครัวฉันขังฉันไว้ตั่งแต่เด็กๆเพราะฉันเป็นหวัดแต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว 

 

หลังจากที่เขามอบดอกไม้ให้ฉันเขาก็ต้องไปเพราะเขางานยุ่งมากก,ฉันจ้องมองที่หน้าต่าง รอรอรอ คนคนนั้นคนที่คอยเอาแต่ทำร้ายเธอนั้นก็คือ ยาอิพี่สาวของเธอเพราะถึงเธอชอบทำร้ายแต่ก็ได้พูดไว้ว่า'วันนึงฉันจะมารับเธอกลับบ้านนะ^.^'แต่เมื่อไหร่จะมาพี่จ้า. น้ำตาฉันเริ่มไหลลงมาถึงแก้มสีชมพูของฉัน ถึงพี่จ้ายังไม่มาฉันก็จะรอค่ะ

 

ฉันปาดนำ้ตาแล้วแล้วพูดกับตัวเองว่าเข้มแข็งไวนะ ---------ตอนนี้เที่ยงแล้วข้าวเที่ยงของฉันคือเสต็กไก่ราดซอส

ตอนนี้เย็นแล้วรากมาหาฉันแล้วมอบของขวัญเล็กๆน้อยๆให้นั่นคือกิ้ฟติดผมรูปกุหลาบ ดินเนอร์คือ ข้าวต้มปลา ทุกๆสิ่งที่ผ่านมาตอนที่ยังจำความไม่ได้ทำให้เราเข้มแข็ง วันนี้ก็ผ่านไปด้วยดี 

 

 

ลองมองบนฟ้าเห็นหอคอยแต่เห็น 'เด็กผู้หญิง'ไหม

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา