ความรักของเพื่อน

-

เขียนโดย Plawnaja

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.11 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,549 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 20.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เพิ่งได้รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       บทนำ

     วันวาเลนไทน์ของโรงเรียน(ขอไม่บอกชื่อโรงเรียน) ในห้องเรียนชั้น ม.1/6 ตอนพักเที่ยง ทุกคนก็มัวแต่หมกมุ้น กับการมอบของขวัญ และดอกกุหลาบให้กัน และมีเพื่อนผู้ชาย ตัวเล็ก หน้าตาดี ขาว ผอม เดินมาขอตุ๊กตากับฉัน ฉันเองก็ทำไรไม่ถูก (เค้าจะรู้บ้างมั้ยว่าฉันก็ชอบเค้าอยู่) ฉันเลยยื่นตุ๊กตาให้กับเค้า...

     ตอนที่1 เพิ่งได้รู้จัก

     เปิดภาคเรียนวันแรก เด็กมัธยมปีที่ 1 ก็มายืนคุยกันอยู่ภายใต้ตึก5 บางกลุ่มก็เล่าเรื่่องตอนปิดเทอมที่ผ่านมา บางกลุ่มก็นั่งอ่านหนังสือเรียน ส่วนกลุ่มของฉันก็นั่งคุยกัน จนถึงเวลาเข้าห้องเรียน อาจาร์ยก็ให้แนะนำตัว จนถึงตาของ ด.ช.มงคล ลีคำ หรือ (เต้ย)  เค้ามีลักษณะผิวขาว ตัวเล็ก ต๊๋ เพียงแค่แว๊บแรก ฉันก็ปลื้มเค้าเอามากๆซะแล้ว เค้าคอยให้ฉันช่งยสอนการบ้าน สอนทำงานเวลาีงานกลุ่ม เค้าก็อยู่กลุ่มเดียวกับเค้าตลอด ฉันกับเค้าเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ ประโยคสั้น ก่อนกลับบ้าน "กลับบ้านดีๆน้ะ" ประโยคเพี ยงสั้นทำฉันหัวใจสั่นไหว

    

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา