รักนี้ไม่มีวันลืม

-

เขียนโดย แพรทอง555

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.21 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,575 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 14.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
  1.                                                    รักนี้ไม่มีวันลืมตอน2
  2. เช้ามาเราเจอกันหน้่าโรงเรียน
  3. ดิน:อ่าวน้ำมาโรงเรียนเช้าจังเลยนะ
  4. น้ำ:อ่าวดิน ^ ^เธอก็มาโรงเรียนเช้าเหมือนกันนิ
  5. ดิน:อืมเรามาเวลานี้ทุกวันอะ
  6. น้ำ:อ๋อเออดินเข้าโรงเรียนกันเดี่ยวครูว่า
  7. ดิน:อ๋ออืม
  8. น้ำเสียงที่เขาใช้กับฉันราวกับว่าเราเป็นแฟนกันแล้ววันต่อมาเขาก็ไม่คุยกับฉันเลยถึงจะนั้งใกล้กันเจอกันทุกวันเขาก็ไม่คุยกับฉันเลยจนวันหนึ่งฉันเดินเข้าไปถามเขาว่าทำไมดินไม่คุยกับเราเลยอะแล้วเขาก็ไม่ตอบฉันจึงไปถามเพื่อนๆฉันถามพวกเขาว่าทำไมดินไม่คุยกับฉันละพวกเธอรู้ไหมเพื่อนๆตอบว่าอ๋อสงสัยดินคงจะเขิลที่พวกเราไปบอกดินว่าเธออะชอบดิน หะอะไรนะฉันไม่ได้ชอบดินนะพวกเธอเอาไรมาพูด  ^///^  เเหมหน้าแดงขนาดนี้ไม่ชอบก็ให้มันรู้ไป  รักของฉันเกิดขึ้นโดยเพื่อนๆของฉันพวกเขาชอบมาล้อว่าฉันชอบดินแล้วจากนั้นฉันก็ชอบดินมาตลอดจนจนถึงป.5ฉันก็คุยกับเขาทางเฟสบุ๊คแล้วก็บอกว่า
  9. น้ำ:เห้ยไอเรื่องที่เพื่อนๆล้อกันอะไม่จริงนะเราไม่ได้ชอบแกแกไม่ได้เชื่อที่เพื่อนมันล้อใช่ปะ
  10. ดิน:อืมเราไม่เชื่อหรอก ที่เพื่อนมันล้ออะ
  11. น้ำ:อืมก็ดีแล้ว เออเราขอไลน์หน่อยดิ
  12. ดิน:เรายังไม่ได้ตั้งไอดีอะเอาเบอร์ไปดิ089xxxxxxx
  13. น้ำ:เออขอบใจนะเออเราไปนอนก่อนนะบาย
  14. ดิน:อืมบาย
  15. มีวันหนึ่งเพื่อนของดินมาถามว่าน้ำเธอชอบดินหรือป่าวแล้วฉันก็บอกเพื่อนของดินไปว่าถึงฉันจะชอบดินเขาก็คงไม่ชอบฉันหรอก  ไม่หรอกน้ำไอดินมันบอกเราว่ามันอะชอบเธอ...  แล้วเพื่อนของฉันก็พูดว่าเออน้ำมันก็เคยบอกเราแต่เราอะไม่ได้บอกเธอ...  อ่าวแล้วเพิ่งมาบอกตอนนี้เนี่ยนะมันไม่ทันแล้วละ
  16. ฉันรู้เรื่องนี้โดยไม่ถามเขาจนวันหนึ่งก่อนปิดเทอมฉันเอาเฟรนชิพให้ดินเขียนแล้วเข้าเขียนว่าโชคดีครัชเราชอบเธอจากดินตอนนั้นฉันเริ่มไม่แน่ใจว่าฉันจะบอกเขาดีไหมฉันจึงไลน์ไปถามเขาว่าดินที่แกเขียนว่าเราชอบเธออะหมายความว่าไงหรอแล้วเขาก็ตอบมาว่าเพื่อนบังขับให้เขียน  อ๋อหรอเออไปเเละ
  17.      จนวันหนึ่งมันเป็นวันที่ฉันกล้าจะบอกชอบเขาแล้วฉันก็พิพม์ไปว่าดินเรามีอะไรจะบอกคือเราชอบนาย...ดินก็ตอบกลับมาว่าไม่ขำนะแล้วฉันก็ตอบเขาไปว่าจริงๆนะแล้วหลังจากนั้นเข้าก็ไม่คุยกับฉันอีกเลยและฉันก็คิดว่ามันคงจะจบแค่นี้แล้วละความรักของฉันฉันคงไม่มีวันได้คุยกับเขาอีก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา