So my love รักเธอคนเดียว

6.3

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.41 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,217 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) เปลี่ยนไปเพราะรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก็อก ก็อก ก็อก ผมเคาะประตูห้องมิ้นท์ ....
ผมถือหนังสือหนังหาเอามาให้เธอเพราะของที่ม๊าเธอฝากมา
เพิ่งส่งถึงบ้านผมเมืาอเช้านี้เอง แหะๆ-..- ผู้หญิงคนนี้ ชีวิตมี
แค่เรียน เรียน เรียนแล้วก็เรียน ช่างน่าเบื่อ!!!  ดูผมสิ เช้าเรียน
บ่ายเที่ยว ค่ำเล่น ดึกนอน มีแค่นี้จริงๆ  ปึง ปึง! หน้าตาของ
เธอดูเศร้าหมองเมื่อเธอเปิดประตู
"เธอเป็นอะไรหน้าตสดูไม่ดีเลย"ผมซักถามเธอ ~~
"พรุ่งนะ...นี้  ฉะ...ฉัน เห้อม"สายตาเธอเหมือนเธอท้ออ่ะ
"อ่ะละ ก็พูดมาเส้..."
"ฉันไม่ได้ไปเรียนเพราะอยู่ห้อง1 ไม่เอา ไม่เอา นายกลับมา
ติวให้ฉันด้วยนะพรุ่งนี้" เธอเอามือสองข้างมาเขย่าแขนผม
แรงๆ เจ็บนะครับ 
"เธอจะซีเรียสหาพระแสงวิมารเทวดาฟ้าดินยมทูตรึไงห้ะ"
ผมทำหน้าเบื่อหน่ายเธอดีขนาดไหนแล้วได้หยุดเห้อม......
"ง้าว=…=ฉันอยากไปเรียนนี่ เดี๋ยวตกด้วย" เธอขอร้องผม
"แล้วยังไงต่อครับตกก็แก้สิยากไร? เดี๋ยวจดแบล็คโน็ตมาให้
ละกันเธอนี่น่าาา…ทำฉันยุ่งตลอดเวลาเลย"ผมได้แต่บ่นเธอ
ไปงั้นๆแหละ
"ขอบคุณคะ เย้…… นี่…"
"อะไรอีกยัยตัวยุ่ง"ผมกัดเธอออบ้างเอาเส้ ....
"ฉันเรียกนายว่าผู้ปกครองดีกว่าอ่ะน่ารักดี"เฑอแลปลิ้น
ใส่ผมก่อนจะผลักผมแล้ววิ่งไป~ทางครัว
"นี่เฑอกล้าดียังไงมาเรียกฉันผู้ปกครองห๊าาา?"
มิ้นท์ไม่สนใจผม ผมก็ต่อยเดินลงมาจากบันได  แล้วเดินไป
ทางห้องครัว ผมเห็นมิ้นท์ เปิดนมจืดกินนน ท่ากินเหมือน
เด็กเลย 5555  น่ารักชะมัดยาก 
"มิ้นท์ ทำอะไร" ผมเดินเข้าไปทักคนที่กินนมอยู่
"เปล่านี่ผุ้ปกครอง กินนมเฉยๆ" เธอยักคิ้วใส่ผมม
"พรุ่งนี้ตื่นเช้า เช้านะ" 
"โอเคคะ คืนนี้เรานอนดึกนะ พรุ่งนี้จะได้ ไม่อารมณ์เสีย" เธอมองหน้า
"อ่าๆๆ  "
คนอะไรไม่รู้น่ารักชะมัดด กินนมแล้วไปอ่านหนังสือออ เฮ้อ
เด็กเรียนจริง  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา