วันนี้ก็มาถึง

6.4

เขียนโดย ลูกหว้า

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 08.42 น.

  1 ตอน
  9 วิจารณ์
  3,925 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559 11.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เลิก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

~~~~~ตืดดดดดดดดดดด~~~~~

“ฮะโหล ค๊าบ ที่ร๊าก”หว้ารับโทรสับในสภาพ มึงๆ เนื่องจากเพิ่งดืมเบียเข้าไป

“เป็นผู้หญิง ก็หัดพูดไห้เป็นผู้หญิงหน่อย”บ่นอีกแล้วหน้าเบื่อ

“ค่ะ ที่ร๊าก”หว้าตอบ

“หว้าเค้ามีไรจะบอก”ออมตอบ

“มีรายหรอ บอกมาสิ”หว้าตอบ

“อืออออออ”ออมไม่ยอมพูด

“อือออออ อะไรบอกมาสิค่ะ”หว้าตอบเสียงหวาน

“อือออ เราเลิกกันเถอะ”ตอบบอกกับลูกหว้า

“ทำไม ทไม่เองถึงบอกเลิก เค้า ทำไม่”หว้าถามด้วยน้าเสียงเหมือนจะริองไห้

“หว้าเองนิสัยดีเกินไป หว้าคบกับกับเค้าก็จะทำไห้เองเสียคนปล่าวๆ”ออมตอบ

“หึ นิสัยดีงันหลอ เสียคนงันหลอ เองคิดว่าเองรู้นิสัยเค้าดีแล้วหลอ เองทำอะไรอย่าคิดว่าเค้าไม่รู้ เค้ารู้ว่าเองกิ๊ก เค้ารู้ด้วยว่าเองทำไรยุตอนนี้ อย่าคิดว่าเค้าโง่ ตามคนไม่ทันถ้าเองคิดงันเองคิดผิด”หว้าบอกกับออมด้วยอารมที่โกรธจัด

“ใช้เค้ามีกิ๊ก เค้าขอโทด”ออมตอบ

“ขอโทดทำไม ฮะ” หว้าตะคอกใสโทรสับ

“เค้าขอโทดที่เค้ามีกิ๊ก เค้าขอโทด เค้ารักหว้านะ กับมาคบกับเค้าได้ไม”ออมพูด

“คบไปเด๋วเองก็มีกิ๊กออีก”หว้าพูด

“เค้าจะไม่ไปมีกิ๊กที่ไหนอีกแล้ว เค้าจะรักหว้าคนเด๋ว”ออมพูด

“ไม่อะ”ตอบด้วยน้ำเสียงเย็นชา

“ทำไมกว้า เค้าจะไม่ไปมีกิ๊กออีกแล้ว เค้าสัญญา”ออมพูดอยางออนวอน

“ออมเค้าก็มีไรจะบอกเองเหมือนกัน”หว่าพูด

“อะไรหลอ”ออมพูด

“เองจำวันที่เองมาขอเค้าเปนแฟนได้ปะ”หว้าพูด

“ได้ จำได้”ออมตอบ

“คือที่เค้าตกลงคบกับเองเพราะเค้าไม่รู้จะปติเสทเองอยางไง ก็เลยตอบตกลง อะ”หว่าพูด

“เค้ารู้ เรืองนี้เองเคยบอกเค้าแล้ว” ออมพูด

“เพราะตอนนั้นเค้าไม่มีคนคุยด้วยก็เท่านั้น แล้วตอบนี้เค้าก็คบยุกับพี่น๊อตยุด้วยคบมา 4 เดือนแล้วละ”หว้าบอก

“หว้าทำไมเองทำอยางนี้ทำไม่เองตองมีกิ๊กเค้าดูแลเองไม่ดีตงไหน แล้วที่เองสัญญาว่าจะรักเค้าตลอกไป ละ เองจะมันไม่ได้แล้วหลอ”ออมพูด

“แล้วเองละที่สัญญากันเค้าว่าจะรักเค้าจนวันตายละ เองยังทำไม่ได้เลย”หว้าพูด

“เค้าขอโทด”ออมพูด

“เราเลิกกันแล้ว และเราก็จะไม่ได้เจอหน้ากีฃันอีก แคนีนะพี่น๊อตมาแล้ว”แล้วหว้าก็ตัดสายไป

“ออมโทรมาหลอ”พี่น๊อตถาม(พี่น๊อตคื่อลูกพี่ลูกน้องกับลูกหว้า)

“ค่ะ ออมเค้าโทมาบอกเลิก ค่ะ”

“แล้วหว้าอยากเลิกไม”

“ไม่ ค่ะ หว้ารักออม รักมากด้วย”

“แล้วจะเลิกับออมทำไม”

“หว้าไม่อยากเจ็บ ที่ต้องรู้ว่าออม มีกิ๊กอีกแล้ว”

“แล้วตอนนี้ไม่เจ็บหลอที่ต้องเลิกกับออม”

“เจ็บค่ะ หว้ายอมเจ็บครั้งนี้เป็นครังสุดทายสำหลับออมแล้ว คะ”

“คิดดีแล้วหลอ หว้า”

“ค่ะ หว้าคิดดีแล้วคะ”

 

 วันเท่านั้นที่จะมีลูกหว้าที่ออนแอ วันนี้จะเปนวันสุดท้ายที่ต้องเสียน้ำตากับคนหลายใจ

แล้วต่อไปก็จะมีแต่ลูกหว้าที่ ร่าเริง แจ่มใส และยิมงาน เหมือนลูกหว้าคนเดิมตอนที่ไม่มี ออม                   

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา