เรารักกันไม่ได้

-

เขียนโดย Meena

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.11 น.

  4 chapter
  0 วิจารณ์
  6,551 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เลิกกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันต่อมา

 

เคะ : เฮ้ เมะ อยากไปเที่ยว ไปด้วยกันนะ // อ้อนๆ
เมะ : จะไปก็ไปดิวะ กวน // ก้มหน้าพิมพ์อะไรไม่รู้
เคะ : อืม งั้นเค้าไปนะ อย่าคิดถึงเค้านะ // ยิ้มให้เมะก่อนจะเดินออกจากห้องไป

เวลาผ่านมาซักพัก

เมะ : อะไรวะ รู้สึกแปลกชิบหายเลย เหมือน...... //พึมพำกับตัวเองก่อนจะโผออกจากห้องไป

หน้าคอนโดหรู

เมะ : เดี๋ยวก่อน....เคะ // ยืนหอบหายใจอยู่ใกล้ๆเคะ
เคะ : อะไรเหรอ // มองเมะงงๆ
เมะ : ก่อนไปขออะไรอย่างได้ไหม // ถามออกไปตรงๆอย่างไม่รีรอ
เคะ : อะไรเหรอ // มองเมะนิ่งๆ
เมะ : กูขอกอดมึงเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม?...ไหนๆเราก็จะไม่ได้เจอกันแล้ว...นะ // บอกอีกคนด้วยน้ำเสียงที่ติดจะซีเรียต
เคะ : อืม ได้สิ // เดินเข้าไปกอดเมะ
เมะ : ขอให้มีความสุขมากๆนะ...เราคงมากันได้แค่นี้จริงๆ...โชคดีนะ...ครั้งนี้ผมจะไม่รั้งให้คุณอยู่กับผมอีกต่อไปแล้ว...แต่...ผมแค่อยากให้คุณได้รู้ว่า...ผมยังรักคุณ...และ...จะรักตลอดไป...ลาก่อน...
เคะ : ลาก่อน เช่นกัน คนเคยรักกัน....

หลังจากนั้น เคะก็จากไปไม่มีวันกลับมา(อาจจะไปมีแฟนใหม่น่ะครับ)

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า : อย่าทิ้งขว้างของที่เรามีอยู่เพียงเพื่อให้ได้คุยกับใครซักคน เพราะ ซักวันถ้าเขาจะหายไป คุณจะทำอะไรให้เขากลับมาไม่ได้เลย นอกจากจะยื้อเวลาไว้ เพียงแค่ไม่กี่นาที

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา