รักและรอ ท้อก็ถอย ภาคสาม

-

เขียนโดย Meena

วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.11 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,190 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 19.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ภาคสาม 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ลองมาคิดๆดูนะ หลังจากชีวิตที่ผ่านเรื่องราวต่างๆนาๆหมดลง เราทั้งสองก็ได้เรียนและหางานทำไปด้วยเหมือนมนุษย์ทั่วไป...ส่วนที่ไม่เหมือนมนุษย์นั่นก็คือ...พวกเรายังคงเป็น ยากูซ่ามาเฟียอยู่...ก็ตาม...

 

เอริ เหม่ออะไรเหรอลูก เอมเดินเข้ามาถามอีกคนที่กำลังยืนเหม่ออยู่

คิดเรื่องที่ผ่านมา น่ะค่ะแม่ โชกโชนเนอะคะ ^^ เอริบอกก่อนจะยิ้มให้อีกคนอย่างสดใส

นั่นสิลูก ป่ะไปเปลี่ยนชุดเถอะ ร้านจะเปิดแล้วนะลูก เอมบอกอีกคนก่อนจะเดินไปจัดของ

ค่ะ เอริตอบรับก่อนจะเดินไปเปลี่ยนชุดทำงาน

 

ทั้งสองทำงานในคลับแห่งหนึ่งซึ่งก็ถือว่ามีรสนิยมอยู่บ้าง แต่มีความเป็นตัวของตัวเองแฝงอยู่ทั้งคู่จึงตัดสินใจมาสมัครงานที่นี้ อีกอย่างงานไม่หนักด้วย(ก็เราทั้งคู่เป็นคนมีฐานะอยู่แล้ว แต่อินดี้อยากใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอะนะ)

 

เวลา 18:00น.

 

สวัสดีครับ จะรับอะไรดีครับ เอมถามคนที่เพิ่งเข้ามาอย่างสุภาพ

ขอไวน์แอปเปิลเขียว สเต๊ก แล้วก็ เอาคนมาคนหนึ่ง

กรุณารอสักครูนะครับ เอมบอกก่อนจะเดินเอารายการไปให้ที่เคาท์เตอร์

 

ปึก เสียงตบลงบนเคาท์เตอร์อย่างแรงทำให้พนักงานและลูกค้าในร้านหันมามองก่อนจะหันกลับไปเหมือนเดิม

 

เอาเหล้ามาดิ๊ ด่วนๆ ชายมาใหม่สั่งก่อนจะคลายเนคไทด์

นี้ค่ะ เอริบอกก่อนจะยื่นเหล้าให้

 

เฮ้ย มึงมาซุกหัวอยู่นี้เหรอวะ กากว่ะ ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในคลับก่อนจะตะโกนด่าใครซักคนในร้าน

แล้วไงวะ หนักหัวมึง? ชายหน้าเคาท์เตอร์ตอบก่อนจะลุกขึ้นยืน

มีอะไรค่อยๆคุยกันนะครับ พี่เพ เดินเข้ามาห้ามพร้อมกับ พี่ไฟ กับ พี่ลม

ค่อยๆคุยเหรอ? หึ คนกากอย่างนี้ไม่มีทางคุยดีๆด้วยหรอกเว้ย คนมาใหม่ตอบในเชิงถามก่อนจะบอกเหตุผลที่ไม่เลิกด่าคนหน้าเคาท์เตอร์

ขอโทษนะคะ จะว่าเสือกก็เถอะค่ะ ช่วยเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังได้ไหมคะ หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาก่อนจะมาหยุดอยู่กลางวงก่อนจะถามออกไป

 

ชายคนมาใหม่จึงเริ่มเล่าเรื่องราว

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผม...คิม เดินเข้าไปหามันก่อนจะชวนมันคุยในตอนเข้าค่ายคณะ แล้วตอนแรกมันก็เก่งดีนะครับ แล้ววันหนึ่งมันก็เจอคนเคยรู้จักแล้วเขาบอกว่า มึงต้องโง่กว่านี้ไอคนไม่มีพ่อแม่ พอคนนั้นพูดแบบนั้นไอนัด มันก็เรียนตกต่ำลง จนสุดท้ายมันก็แมร่งกาก ผมพยายามฉุดขึ้นยังไงมันก็กากอยู่ดี เพราะ ไอคนนั้นมันมาว่าให้ไอนัดบ่อยๆ จนสุดท้ายวันนี้มันเลยหนีผมมานี้แหล่ะครับ ชายมาใหม่(คิม)บอกอย่างเหนื่อยอกเหนื่อยใจ

พ่อแม่ คุณนัดหายไปไหนครับ เอมถามออกไปหลังจากเงียบฟังมานาน

ท่านเสียแล้วครับ นัดตอบเอมด้วยน้ำเสียงจะร้องไห้

โตมากับใครเหรอครับ เอ่อ ใครเลี้ยงคุณน่ะครับ เพถามก่อนจะแก้คำให้เข้าใจง่ายกว่าเดิม

คุณปู่ คุณย่า คุณอา แล้วก็พี่ชายครับ นัดตอบออกมาอีกครั้ง

ตอนนี้ทุกคนยังอยู่ไหมคะ เอริถามบ้างหลังจากเงียบมานานแล้ว

เหลือแต่คุณอา กับ พี่ชาย ครับที่ส่งเงินมาให้ผมครับ นัดตอบเสียงอ้อมแอ้ม

แล้วรักพวกเขารึเปล่าครับ เพถามออกมาอีกคน

รักครับ นัดตอบอย่างมั่นใจในทันที

รักมากรึเปล่าครับ ลมถามออกมาและดูท่าจะเป็นคนสุดท้ายที่จะถามด้วย

รักมากที่สุดเลยครับ ก็พวกเขาส่งผมเรียน แถมยังรักผมด้วย นัดตอบยิ้มๆ

แล้ว คิมล่ะ เอมถามขึ้นอีกครั้งก่อนจะเงียบลง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา