เจ้าสาวจ้าวยุทธภพ

9.0

เขียนโดย api3api

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.51 น.

  18 บท
  3 วิจารณ์
  20.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) สามีข้าใครอย่าแตะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                 "เว่ยเส้าเทียน วันนี้เป็นวันตายของเจ้า!!"

 

          จอมยุทธสามคนบุกเข้ามาในโรงเตี๊ยมเอากระบี่ชี้หน้า จอมยุทธหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังดื่มชาอย่างสบายใจ เขาไม่ได้หวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย แขกในร้านคนอื่นต่างถอยกรูดออกจากบริเวณและวิจารณ์ด้วยเสียงเซ็งแซ่ (ซวยแล้วซดบะหมี่อยู่ดีๆตีกัน จัดไปๆพ่อหนุ่ม)(พ่อค้าเงินทอนข้า?ล่ะ)โอช่างเกี่ยวกันซะเหลือเกิน

 

                จอมยุทธสามคนเงื้อกระบี่แล้วพุ่งทะยานไปหาเขาที่เป็นเป้าหมาย เว่ยเส้าเทียน ยกมือปรามอย่างกระทันหัน

                "ช้าก่อน!!" พวกมันสามคนหยุดกึ๊ก

                "ก่อนพวกเจ้าจะฆ่าใครควรบอกเหตุผลมาก่อนไม่ใช่รึ"

 

                "หวาดกลัวอะไรตอนนี้ล่ะเว่ยเส้าเทียน เจ้าอาศัยว่าฝีมือล้ำเลิศเข่นฆ่าจอมยุทธที่มาขอท้าประลองกับเจ้าไปมากมาย และหนึ่งในนั้นเป็นอาจารย์ของพวกข้า"

            

               จอมยุทธสามคนเงื้อกระบี่แล้วพุ่งทะยานไปหาเขาที่เป็นเป้าหมายอีกครั้ง เว่ยเส้าเทียน ยกมือปรามอย่างกระทันหันและเสียงดังกว่าเดิม

                "ช้าก่อน!!" พวกมันสามคนหยุดกึ๊กและทำหน้าหวาดวิตกว่าเขาจะชักกระบี่

 

               "อะไรของเจ้าอีกล่ะเว่ยเส้าเทียน หมดเวลาเจรจาแล้ว ตายซะเถอะ"

         หนึ่งในนั้นพุ่งเข้ามาอย่างเร็ว เว่ยเส้าเทียนส่ายหน้าอย่างหน่ายใจ ยังไม่ทันที่เขาจะวางถ้วยชาผู้บุกรุกก็กระเด็นฝ่าฝูงชนไปกองอยู่นอกร้าน พวกมันอีกสองคนมองหน้ากันงงเต๊ก

 

               "ข้าเตือนพวกเจ้าแล้วนะ อย่างที่ว่านั่นแหละ  หมดเวลาเจรจาแล้ว"

             

            ที่แท้มีแม่นางตัวเล็กที่นอนหนุนตักเขาอยู่ และตอนนี้นางตื่นนอนแล้ว เว่ยเส้าเทียนยกชามารินใส่ถ้วย นางยกซดในทันที    เขาเหลือบตามองหน้านางด้วยความเสียอารมณ์          

               "ฮ้าว...  อ๊ะ...หนีห่าว สามีขา"

 

              "สามี!!"

          เหล่าเจ๊กมุงต่างตะโกนด้วยความตกตะลึงกับคำที่นางพูดแม้แต่เว่ยเส้าเทียนยังเหงื่อตกชาวบ้านต่างวิจารณ์ด้วยความเซ็งแซ่ (ยังเด็กอยู่เลยเลี้ยงต้อยนี่หว่า)(กรูจะฟ้องปวีนา)(ทุกท่านรับเก๊กฮวยก๋วยจี๊เอาไว้ดูมวยไปด้วยกินไปด้วยใหม)หึ นี่ไม่มีใครตกใจเรื่องที่เขามีภรรยาเลย เฮ้อ

 

               "หือ ทำใมทุกคนมองท่านด้วยจิตมุ่งร้ายจังเลยสามีขา แล้วจอมยุทธสองท่านนั้นใครน่ะ ทำไมถึงชักกระบี่"

             "ก็เพราะเจ้านั่นแหละ ยาโถว พูดอะไรแปลกๆออกไป พวกชาวบ้านถึงรุมประนามข้า"

 

           หนึ่งในสองจอมยุทธวิ่งไปจับชีพจรของคนที่โดนซัดจนหมอบแล้ววิ่งกลับมาหน้าตาตื่น

              "ศิษย์พี่รอง ศิษย์พี่ใหญ่เสียชีวิตแล้วขอรับ"

 

              "เว่ยเส้าเทียน ข้าจะฆ่าเจ้า น้องเล็กลุย!!"

 

           เปรี๊ยง เปรี๊ยง

 

      หน้าร้านโรงเตี๊ยม พังกระจุยเพราะพวกมันโดนซัดกระเด็นปลิวชนพังออกมา แต่หาใช่ฝีมือ เว่ยเส้าเทียนไม่  แต่เป็นฝีมือของแม่นางตัวน้อย ส่วนเขา นั่งจิบชาด้วยอาการสุขุม  เขาวางเงินค่าอาหารและลากนางเดินหนีคนมุงพวกนั้นไป ส่วนชาวบ้านต่างรุมประนามไล่หลัง  แม่นางตัวเล็กแลบลิ้นปลิ้นตา ฮูแร่ ใส่ด้วยความเย้ยหยัน

 

 

                            มงคลเมเจอร์ ภูมิใจเสนอ

 

          เจ้าสาวจ้าวยุทธภพ

                                  ให้เสียงภาษาไทยโดย

                                         api3api

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา