เจ้าสาวจ้าวยุทธภพ

9.0

เขียนโดย api3api

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.51 น.

  18 บท
  3 วิจารณ์
  20.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

18) ไป่หลินจ้าวยุทธภพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                    "ไป่หลินมาแล้วเจ้าค่ะ"

 

    จ้าวจอมยุทธสาวประกาศตัวทันทีที่ออกมาจากรูอากาศที่ม้วนตัวชวนพิศวง นางไม่ได้ออกมาคนเดียว แต่ยังมี เว่ยเส้าเทียนและเทพพยากรน์อี้ผิงด้วย ฝั่งชาวยุทธฝ่ายอธรรมกู่ร้องดีใจ แต่สำหรับมารกระดูกแดงจื่อเสียทำสีหน้าไม่พอใจเลย นางพุ่งเข้าหาไป่หลินพร้อมกระบี่จูหลง

                   "ข้าอุตสาห์ไล่เจ้าไปไกล เพลงกระบี่ไร้ต้าน. ย่าห์...!!!"

    เว่ยเส้าเทียนรีบหยิบกระบี่ที่ตกิยู่บริเวณแล้วส่งให้ไป่หลิน พร้อมทั้งสั่งนาง

                   "ไป่หลินใช้เพลงกระบี่ไร้ต้านแก้ไข!!!!"

   เช้ง เช้ง เช้ง พริ้ง เพลงดาบเดียวกันหักล้าง จื่อเสียและไป่หลินยืนประจันหน้าดูท่าที นางมารกัดฟันกรอด

             "สุดยอดฮ้า~เพลงดาบเดียวกันหักล้างกันสำเร็จ แม่นางไป่หลินความหวังของเราชาวยุทธฮ้า~"

          กรรมการงานประลองตุ้ดชี่รีบบรรยาข้างหลังหัวซานป๋อ จื่อเสียกลบความกังวลด้วย้สียงหัวเราะทั้งหมดเริ่มกังวลใจ

             "ฮ่า ฮ่า ฮ่า ไป่หลิน เจ้าคงพอใจกับเพลงดาบสำนักข้าที่ฝึกมางูงูปลาปลางั้นสิ ได้!!! ข้าจะทำให้เจ้ารู้ถึงความแตกต่างระหว่างของเก๊กับของจริง  ย่าห์เพลงดาบต่อเนื่องสิบสี่จันทรา รับมือ!!!"

           นางพุ่งมาด้วยความเร็ว เว่ยเส้าเทียนรีบตะโกนเตือนไปหลิน

 

         "กระบี่จื่อเสียมาด้วยความเร็วรุกรับแรงสลับอ่อนช้อย ไป่หลินแก้ไขด้วยเพลงดาบระยะไกล!!!"

             ไป่หลินพยักหน้านางวาดกระบี่กว้างด้วยความเร็ว

              "เพลงดาบวงพระจันทร์กระเพื่อมน้ำ"

 

     เปรี้ยง!!!  เพลงดาบแรกแก้ไขแต่นางมารยังมีเพลงดาบต่อเนื่อง ไป่หลินใช้สายตาจับจ้อง

               "เพลงดาบเดือนดับ"

 

    เช้งๆ. จื่อเสียถูกต้านนางเริ่มหัวเสีย เพลงดาบต่อเนื่องที่สามตามมาด้วยความแรงหวังทำลายดาบของจอมยุทธสาว แต่ผิดคาด

             "สิบตำลึงแลกพันชั่ง"

 

คราวนี้นางมารเสียหลักแต่ดาบของไป่หลินหักสะบั้นเหมือนกันแต่จิมยุทธสาวไม่ทิ้งโอกาสทอง

           "เพลงหมัดต่อเนื่องสิบสี่มังกรนิทรา"

           "นั่นเพลงหมัดพรรคใต้หล้า สุดยอด"

เหลยป้าออกตัวทึ่ง ไป่หลินรัดมเพลงหมัดใส่จื่อเสียเป็นชุด. เปรี้ยง เปรี้ยง เปรี้ยง นางมารร้องด้วยความเจ็บปวดพยายามสะบัดหลุดออกจากพายุหมัดจนได้ นางถลาออกห่างท่ามกลางเสียงเชียร์ขิงเหล่าจอมยุทธ

 

        "จ้าวยุทธภพไป่หลิน"

   ทุกคนรีบกู่ร้องเหมือนเป็นดั่งคำสดุดี. "ไป่หลิน" "ไป่หลิน" "เฮ เฮไป่หลิน"

 

นางมาจื่อเสียแม้จะเสียเปรียบแต่นางสังเกตุเห็นบางอย่าง นางยิ้มเล็กๆให้กับความคิดของนาง

 

        "ข้าเห็นจุดอ่อนของเจ้าแล้ว"

.......................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา