Fanfic (Begin Start)

7.2

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.57 น.

  12 chapter
  6 วิจารณ์
  35.91K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557 21.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) Hina x Tenma(อยากลองแต่งดูน่ะ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับ !! นักอ่านทุกท่าน วันนี้ผมจะมาแต่งเรื่องที่มีตัวเองเข้าไปเอี่ยวด้วยนะครัช!!! จะเป็นคู่ออริจินอลธรรมดาเท่านั้นย้ำว่าคู่ธรรมดา!!! (ถึงผมจะไม่ค่อยชอบก็เหอะ) ผมแสดงเป็นคู่เอกนะครัช!! ^^ #หวังว่าจะชอบกันนะครับ ถ้าสั้นไปก็ขอประทานโทษเป็นอย่างสูงด้วยนะครับ *เหงื่อตก* - -'ll'll เอาเป็นว่ายังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ ^^  >< เดี๋ยวผมจะเเปะรูปเซอร์วิสไว้ให้นะครับ เชิญเสพกันให้เต็มที่เลยนะครัช(SHOTACON) !!! >< (คู่เคียวนะครับ)

------------------------------------

ซ่า ซ่า.....(เสียงฝนตกครัช)

วันนี้ฝนก็ตกอีกเเล้วสินะ..เห้อให้ตายเถอะ...ซึ่งเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากครับ...ต้องรอให้ฝนหยุดตกเเล้วค่อยกลับบ้านเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ฝนตก..แต่สำหรับใครหลายๆคนที่พกร่มมาก็สบายไปครับ...แต่สำหรับใครบางคนเเล้วรู้สึกว่าจะร่าเริงเวลาที่ฝนตกไม่ว่าจะตกเบาหรือตกหนัก...เธอจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษผมก็ไม่รู้ว่าจะอารมณ์ดีไปไหน??

"นี่..เธอ...จะร่าเริงไปไหนกันห๊าา...ฝนตกแบบนี้จะมามีอารมณ์ดีอีก..สรุปเธอเป็นประเภทไหนกันเนี่ย...พอหน้าร้อนก็บ่น หน้าหนาวก็บ่น(นิดหน่อย)แต่นี่ไรอ่ะ....ฝนตกจะดีใจเป็นพิเศษ....."

"แหะๆ....ก็นะ....ฉันชอบหน้าฝนนี่น่า...ทำเป็นบ่นไปได้ โด่วว..."ฉันก็ตอบไปตามอารมณ์ของฉันซึ่งเป็นคำตอบที่ทกให้คนตรงหน้าถึงกับเงิบกันเลยทีเดียวครัช - -

"อะไรกันเล่า!!...ก็แค่บ่นนิดเดียวทำเป็นพูดเดี๋ยวเหอะๆ....พอหมดฤดูฝนนะเดี๋ยวพ่อจะขำให้ดู เเบร่!!" อย่าซีเรียวเซ้..แค่พูดขำๆเองน่าา โถ่ววว..

"เหรอ..??....งั้นก็เชิญขำซะให้เต็มที่เถอะน๊าา เพราะ...เดือนนี้ถึงเดือนหน้าฝนจะตกตลอดเดือนเฟร้ยย ถถถถถว์ มันเป็นอะไรที่เยี่ยมมากครัช >< #ฝนตก ตกลงมากเยอะๆเลย !!! " ........เงียบ......

ผมลืมบอกไปว่ายัยนี่น่ะชื่อโคซาวะ ฮินะ เพื่อนๆในชั้นเรียนชอบเรียกยัยนี่ว่า โคซาวะซัง....ก็ไม่รู้นะว่าทำไม...ตั้งแต่ยัยนี่ย้ายมาเมื่อเดือนก่อน..บอกอย่างดีว่า..."เรียกชั้นว่า โคซาวะ นะทุกคน !! ^^"...เป็นนี้ครับ ...มีแต่ผมคนเดียวมั้งที่เรียกยัยนี่คนเดียวว่า"ฮินะ"น่ะ...

"เน่.....นายแอบนินทาอะไรฉันไงเหรอ??"มองด้วยสายตากดดัน..(?)

"ป....เปล่าหรอกน่า โคซาวะซัง...."เหอะ..!!ให้ตายผมก็ไม่มีวันเรียกยัยนี่ว่าฮินะแน่นอน

"โถ่วว...อะไรกัน..บอกว่าให้เรียกเราว่า ฮินะ อ่ะ " เรียกเดี๋ยวนี้น๊าาา!!!

"ไม่เอาด้วยหรอก"...ตอบเสียงเรียบปนรำคาญนิดๆ

ซ่า ซ่าา.....

"ฝนตกไม่หยุดเลยนะ...จะทำยังไงดีเนี่ย..ร่มก็ไม่ได้พกมาซะด้วยสิ...แย่จริง"ผมบ่นเบาๆแบบเบาที่สุดเเล้ว....แต่ไอคนข้างๆผมมันจะหูดีไปไหนกันนะ!! นี่มันหูนรกชัดๆ!!

"งั้นกลับด้วยกันม๊า....ฉันเอาร่มมาด้วยนะ..กลับด้วยกันเหอะ นะ..." ยิ้มบางๆ+ทำท่าทางเขินๆนิดๆ - - >>ไม่มีทางเฟร้ย...เดี๋ยวโดนสึรุจังฆ่ากันพอดี พอดีผมยืมตัวหนูเทนมาน่ะ แหะๆ

"ไม่เอาง่ะ =w= ใครกลับบ้านพร้อมกับเธอมันจำเป็นจะต้องซวยกันทุกเลนนะขอบอก หึหึ"...หัวเราะอย่างสนุก...

"ห๊ะ!! น...นายคิดว่าชั้นเป็นตัวซวยเร๊ออ..!!!" เริ่มโวยเเล้วครัช

"ก....ก็ไม่รู้สินะ...ฮะฮะฮะ..//หัวเราะพลางแก้เขินนิดๆ..."

"งั้นเหรอ?..แน่ใจนะคุณเทนมะ?? หิหิ"ส่งสายตาอาฆาต...

"เอ่อ....ก็อย่างที่บอกแหละน่า...อย่าคิดมากดิ๊"

"เห....อืมๆ....งั้นเชื่อก็ได้นะ^^ "ท่าทางนายจะโกหกไม่เก่งสินะ เข้าใจละ...

เเละเเล้วทั้ง2คนก็เดินกลับบ้านพร้อมกันด้วยสีหน้าที่แดงนิดๆ...เพราะอยู่ใต้ร่มคันเดียวกันเเถมยังตัวใกล้จะติดกันอีกต่างหากอีกประมาน 1-2 มิล..ตัวจะติดกันเหมือนปลาทงโก๋อย่างไงอย่างงั้นล่ะ น่ารักดีนะ ^^

"ถึงบ้านฉันเเล้ว ขอบคุณที่เดินมาด้วยกันนะฉันมีควาสุขมากเลยล่ะ...ขอบคุณนะ #ยิ้มบางๆ...."ใช่...ฉันมีความสุขล่ะที่ได้อยู่กันนาย...

"......."

"ฉ...ฉันก็เหมือนกัน...งั้นไว้เจอกันนะ"

"ล...เเล้วนายจะกลับยังไงล่ะ??"

"ก็เดี๋ยวฝ่าฝนไปไง...บ้านชั้นก็อยู่ไม่ไกลด้วยจากบ้านเธอหรอกน่า...อย่าห่วงไม่เป็นเรื่องนักเสะ"

".........."

".............."

"ไม่ได้นะ!!!...ขืนวิ่งฝ่าฝนไปแบบนั้นมีหวังจะเป็นหวัดเอานะ....งั้นเข้ามาก่อนสิ"พูดจบก็เดินออกมาจากหน้าประตูเเล้วลากเทนมะเข้ามาในบ้าน ..ซึ่งในบ้านก็ไม่มีใครอยู่นอกจากฉันคนเดียว....

"มันจะรบกวนเปล่าๆน่า....เดี๋ยวฉันจะวิ่งไปเอง"

ใครจะปล่อยให้นายเปียกกันล่ะ??ยังไงซะนายก็ต้องมาอยู่บ้านฉันด้วยกันที่นี่!!!

"เข้ามา..!!"ตะครอกด้วยน้ำเสียงที่ดุ...

"....................."

"เข้ามาสิ....เดี๋ยวเปียกเอานะ....จะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานไหมห๊ะ"

"...ร...รู้เเล้วน่าา"

-------------------------------------

โปรดติดตามตอนต่อไปเน้อ..!!! อ้อลืมบอกไป เรื่องสั้นเรื่องนี้ผมจะแต่งเป็นพาทๆไปนะ..จะเเยกเนื้อเรื่องออกจากกัน....มีคู่ใหม่ๆ..มาให้จิ้นกัน(ไม่เกี่ยวกับเรื่องแรกนะครับ) ขอแจ้งให้ทราบ..... ตามสัญญานะครับ ^^ #ยิ้มบางๆ.....ระวังจะเสียเลือดนะครับ(รูปเซอร์วิสผมไม่ค่อยมีนะครับ เพราะเป็นคอมสาธารณะครับ

เว็บขีดเขียน

เว็บขีดเขียน

 

เว็บขีดเขียน

เว็บขีดเขียน

 

เว็บขีดเขียน

(ภาพนี้อาจเรทหน่อยนะครับ!! ^^)

 รู้สึกว่าเว็บนี้เริ่มกากขึ้นรึเปล่าครับ?..เวลาผมพิมพ์ตามปกตินะ...ไม่ได้พิมพ์ตกอะไรเลยผมพิมพ์เป็นประโยคเเล้วนะ... แต่อะไรอ่ะ...พอกดอัพเท่านั้นล่ะ...ประโยคบางประโยคเหมือนคำมันขาดอ่ะครับ...ซึ่งมันทำให้ผมรำคาญนิดๆน่ะครับ....ผมก็ขี้เกียจมาแก้ไขน่ะครับแก้ไขเเล้วแก้ไขอีก....เเบบนี้ก็ไม่ไหวนะครับ เอ้อ...ถ้าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้กับผมก็คงจะเข้าใจนะครับ...ตอนก่อนหน้านี้ก็ยังมีเลยครับ ... ซึ่งทำให้ผมต้องมาแก้ใหม่.....แต่มันก็ไม่ไหวนะครับ ยังไงก็ขอให้เข้าใจด้วยนะครับ เพราะผมเตือนเเล้วครับ

=w=

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา