เพราะรักถูกซ่อนเร้น

-

เขียนโดย annnajaoo

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 03.08 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,548 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 05.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

ชาย
ชาย
อายุ 23 ปี รูปร่างสมาร์ท สูง 175 ขาว คิ้วดก มีลักยิ้มขีดที่แก้ม 2 ข้าง จมูกคม เป็นทหารเสนารักษ์ เหล่าแพทย์ นิสัยร่าเริง พูดตรงไปตรงมา รักอิสระ มีความฝัน รักใครรักจริง เปิดเผยทั้งต่อหน้า ลับหลัง ช่างเจรจา
แดน
แดน
อายุ 27 ปี อาชีพช่างตกแต่งรถ รูปร่างผอม สูง 165 ผิวเข้ม คิ้วดก จมูกคม มีฟันเขี้ยว ดูดีที่สุดเวลายิ้ม เป็นแฟนที่คบกับแอนมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาพยาบาล ปัจจุบันคบกันมา 7 ปี เป็นคนอารมณ์ร้อน ปากไม่ตรงกับใจ หงุดหงิดง่าย รักใครรักหมดใจ ชอบสังสรรค์กับเพื่อน เวลามีปัญหาแก้โดยการดื่มสุรา สูบบุหรี่ รักครอบครัว บางครั้งไม่ฟังเหตุผล เครียดมักเก็บไว้คนเดียว
แอน
แอน
อายุ 27 ปี รูปร่างดี สูง 158 ผิว 2 สี จมูกคม ยิ้มมีเสน่ห์ มีลักยิ้มจุดข้างขวารับบทเป็นพยาบาล มีประสบการณ์ในการทำงานมา 5 ปี นับตั้งแต่จบใหม่
ทำงานอยู่รพ.ต่างจังงหวัด 2 ปี จึงย้ายจากรพ.มาอยู่ใกล้บ้าน เป็นบุคลิกยิ้มง่าย เข้ากับคนง่าย เรียบง่าย เก็บความรู้สึกต่างๆได้ดี อารมณ์อ่อนไหวง่าย ช่างฝัน ช่างเพ้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา