ชีวิตของผมโคตรหรรษา

10.0

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.25 น.

  1 chapter
  2 วิจารณ์
  3,355 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 10.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ชีวิตของผมโคตรหรรษา

.

ตอนที่ ๑  หนุ่ม ม.ปลายกับโรงเรียนในฝัน

นัส  :  บัทเตอร์จบ ม.๓ แล้วเอ็งเรียนต่อไหนฟะ ?

บัทเตอร์  :  อ่อ เราต่อโรงเรียนเสนานิคม สายภาษาอ่ะ ว่าแต่มุงถามทำไมหรอ ?

นัส  :  น่าเศร้าจัง...นั้นมันเป็นโรงเรียนชายล้วนไม่ใช่เหรอนี้ ?

บัทเตอร์  :  อืมช่ายยย

นัส  :  แล้วเอ็งรู้ไหมว่าข้าเรียนต่อที่ไหน ?

บัทเตอร์  :  ตูไม่รู้เฟ้ยยย

นัส  :  ข้าเรียนต่อที่โรงเรียนสตรีวิทยาเสริมเว้ย ฮ่าๆ

บัทเตอร์  :  เฮ้ย...เอาจริงดิ นั้นมันโรงเรียนหญิงล้วนนะเฟ้ยเฮ้ยยย !

นัส  :  ก็แหม้...โรงเรียนในฝัน

บัทเตอร์  :  แต่มุงเป็นผู้ชายนะเออ  -0-

.

สปอนเซอร์

(ร้านขายเครื่องคอมพิวเตอร์...พีคอม และร้านขายเครื่องเขียน...คิงพาวเวอร์)

นัส  :  คร่า สำหรับเรื่องชีวิตผมโคตรหรรษาได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์เหล่านี้จร้า

บัทเตอร์  :  นี้มุงเป็นกระเทยรึ -0-

.

ตอนที่ ๒  หนุ่ม ม.ปลาย กับโรงเรียนในฝัน ๒

นนท์  :  เออ...ตกลงไอ้นัสมันเรียนต่อที่ไหนเหรอบัทเตอร์ ?

บัทเตอร์  :  ไม่รู้มัน...แต่เห็นวันก่อนมันบอกว่าจะเรียนต่อที่โรงเรียนสตรีวิทยาเสริมวะ

นนท์  :  ห๊ะ ! โรงเรียนหญิงล้วน -0-

บัทเตอร์  :  แต่ตูไม่รู้ว่าเจ้านั้นมันพูดจริงเปล่านะเออ ?

นนท์  :  เพื่อนถ้าไม่เชื่อเพื่อนแล้วจะไปเชื่อใครกันล่ะ ?

บัทเตอร์  :  นั้นสินะ ว่าแต่มุงเถอะจะเรียนต่อที่ไหน ?

นนท์  :  อืม...โรงเรียนสตรีวิทยาเสริมก็น่าสน

บัทเตอร์  :  ดะ เดียว...นี้มุงอย่าบอกนะว่า

นนท์  :  ตามที่มึงคิดเลยนาย ฮ่าๆๆ

บัทเตอร์  :  (เหอะๆ การมีเพื่อนบ้าๆ แบบนี้มันก็สนุกดีเหมือนกันแฮะ ว่าแต่ไอ้พวกนี้มันคิดยังไงที่จะไปเรียนต่อที่โรงเรียนหญิงล้วน มุงเอ่ย...ถ้าโดนจับได้ซิบหายเลยนะมุง ไอ้พวกนั้นมันคิดดีแล้วเหรอเนี้ย...เอาจริงดิพวกเอ็ง โดนตัดปิกาจู...ตูไม่รู้ด้วยนะ ฮ่าๆๆ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา