รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

15) ศึกแย่งสึโนะ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          อือออ  เจ็บตัวจัง  โอ้ยยยย  อึดอัดเว้ยยยยยยย   ว่าจะนอนสักหน่อยยย  เฮ้ออออออ  เฮ้ยๆๆๆๆๆๆ  นอนไม่ได้สิ  นี่มันไม่ใช่บ้าน  

สึโนะ:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

??:ยัยบ้า  จะกรี๊ดทำไมฟ่ะ/ปิดหูตัวเอง

          สองคนนี้ใครฟ่ะ  หรือจะเป็นลูกน้องสับปะรด  แล้วไหงฉันถูกจับมัดติดกับเก้าอี้ในห้องโล่งๆที่มีแต่ฉันกับผู้ชายสองคน  ฮืออ  ใครก็ได้ช่วยสึโนะด้วย  สึโนะยังไม่อยากเสียความบริสุทธิ์อ่ะ 

สึโนะ:พะ พวก นายเป็นใคร

??:ฉันเคนเว้ย

??:ฉันจิคุสะ

เว็บขีดเขียน

จิกุสะ/โคลม/เคน  (ตามลำดับ)

          ต้องหนีๆๆๆๆ  ฮืออ  พี่่จะเป็นยังไงบ้างน่ะ  ข้าวจะกินหรือยัง  จะนอนเต็มอิ่มไหม  แล้วจะไป รร. สายไหม  ถ้าพี่ไม่มีหนูยุแล้วพี่จะเป็นยางงายยยยย  (ซากุ//ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวเจ๊ดูแลสึนะเอง  อิอิ  เสร็จหล่ะ    สึโนะ//ถ้าแตะพี่ฉันนิดเดียวแกตายยัยซากุ)

สึโนะ:ฉันขอกลับบ้านได้ไหม

เคน:ไม่ได้ คุณมุคุโร่  ไม่อนุญาต

สึโนะ:/คิดไอซื่อสัตย์เอ้ย โหไอรักเจ้านาย 

เคน:แอบด่าฉันอยู่ในใจใช่ไหม

สึโนะ:แสนรู้จังน่ะ/ยิ้มกวน

เคน:หนอยย ยัยนี้ อยากโดนดีเหรอ/พับแขนเสื้อขึ้นแล้วเดินไปหาสึโนะที่ถูกมัดติดเก้าอี้กลางห้อง

จิคุสะ:ใจเย็น/ดึงแขนเคนไว้

มุคุโร่:มีอะไรเหรอครับ/เปิดประตูเข้ามา

เคน:ก็ยัยนี่น่ะสิครับ

มุคุโร่:คุณดื้อหรือครับ/เดินเข้าไปใกล้  แล้วเชยคางสึโนะขึ้น

สึโนะ:ปล่อยฉันไปน่ะย่ะ

มุคุโร่: คุฟุฟุ คงไม่ได้หรอกครับ  ผมยังสนุกไม่เต็มที่เลย/ยื่นหน้าเข้าใกล้สึโนะ

สึโนะ:เอาหน้านายออกไปน่ะย่ะ/พยายามเบนหน้าหนี

มุคุโร่:คุฟุฟุ/จับหน้าสึโนะหันมาหาตัวเองแล้วยื่นหน้าเข้าไปอีก

               ตูมมมมมมมม (มโนเสียงระเบิด)  กำแพงอีกด้านนึงพังทั้งหมดปรากฎผู้มาเยือน

มุคุโร่:คุฟุฟุ  มาจนได้สิน่ะครับ

ฮิบาริ:ปล่อยยัยนั่นซ่ะ /แผ่รังสีอัมหิต

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ผมไม่ปล่อยหรอกครับ/เดินอ้อมไปอยู่ข้างหลังเก้าอี้  กอดสึโนะจากด้านหลัง แล้วเอาหน้าแนบข้างแก้มสึโนะ

ฮิบาริ:ฉัน-บอก-ให้-ปล่อย/ยกทอนฟา

มุคุโร่:ใจเย็นเย็นสิครับ

          ฟอดดดด มุคุโร่หอมแก้มสึโนะ

สึึโนะ:นะ นาย นาย ไอสับปะ ปล่อยฉันเว้ยยยยย/เริ่มโวยวาย

ฮิบาริ:ฉันจะขย้ำนายให้เละ  โทษฐานที่มายุ่งกับ ผู้หญิงของฉัน

          ตึก ตัก ตึก ตัก 

สึโนะ:นายหัวเป็ด/พูดขึ้นเบาเบา

สึนะ:สึโนะเป็นยังงายบ้างงงงงง/ตะโกนถามจากอีกฝั่ง

สึโนะ:พี่สึนะ อย่าเข้ามาน่ะค่ะ

รีบอร์น:โอะ โอ  สับปะ ปะทะ เป็ด/ทำหน้าตาใสซื่อ

สึนะ:ทำไงดีรีบอร์น  น้องฉันๆๆๆๆๆๆ /เริ่มลนลาน

มุคุโร่:คุณนี่หอมจังเลยน่ะ/ลูบแก้มสึโนะ

               พรึ๊บ  ฮิบาริพุ่งใส่มุคุโร่  ทำให้เก้าอี้ของสึโนะจะล้มลงด้วย

สึโนะ:/คิด  งานนี้เจ็บแน่ฉัน/หลับตาแน่น

ฮิบาริ:จะหลับตาอีกนานมั๊ย

สึโนะ:เอ๊ะ ไม่เจ็บ /ลืมตา

ฮิบาริ:จะเจ็บได้ไง ฉันรับเธอทัน/รับสึโนะไว้ทั้งเก้าอี้

สึโนะ:นะ นาย /หน้าแดงเพราะหน้าท่านฮิห่างกับสึโนะไม่ถึงคืบ

ฮิบาริ:หึ น่าแดงทำไม/แกล้งยื่นหน้าใกล้สึโนะอีก

สึโนะ:อึดอัดเว้ยย  ฉันถูกมัดอยู่น่ะ  ช่วยแกะก่อนดิ/หันหน้าไปทางอื่น 

ฮิบาริ:หึ/แก้มัดให้สึโนะ

สึโนะ:ขอบใจย่ะ

          พรึ๊บบ  สึโนะหายไปอยู่ในอ้อมแขนของสับปะ

มุคุโร่:อย่าเพิ่งหวานกันสิครับ  เห็นหัวผมไหมครับ

สึโนะ:เห็นย่ะ  สับปะรดหัวโตอย่างนี้ใครจะไม่เห็น  ปล่อยฉันน่ะ

มุคุโร่:ปากจัดจริงน่ะครับ  อยากรู้จังรสชาติมันจะหวานรึเปล่า

สึโนะ:นะ นาย

ฮิบาริ:ส่งยัยนั่นมา

มุคุโร่:คุฟุฟุ  ไม่ให้ครับ

ฮิบาริ:ส่งมา

มุคุโร่:ไม่ส่งครับ น้ำมันรถผมหมดน่ะครับ

ฮิบาริ:ส่งมา

มุคุโร่:ไม่ครับ  รถติดครับ

    $^%&$%#%&^(*)_)+(+##T%&&&*  เถียงกันไปเรื่อยๆๆ

สึโนะ:เฮ้ออ  หยุดดดดดดดดดดดดดดดดดดด/ตะโกนด้วยเสียงอันดังเหมือนตึกถล่ม(เกินไป)

มุคุโร่:ยังไงผมก็ไม่ให้

ฮิบาริ:ส่งยัยนั่นมา

สึโนะ:โอ๊ยยยย  ฉันไม่ใช่สิ่งของเว้ย พอกันที/ลุกขึ้นยืน

ฮิบาริ/มุคุโร่:ทำไม

สึโนะ:พวกนายสู้กันสิ  ใครชนะฉันไปกับคนนั้น

ฮิบาริ/มุคุโร่:ตกลง

ฮิบาริ/มุคุโร่:/พุ่งใส่กัน

สึโนะ:เดี๋ยว  ใครว่าฉันจะให้สู้อย่างนี้

ฮิบาริ/มุคุโร่:แล้วสู้ยังไง

สึโนะ:ฉันให้พวกนาย...............

(ซากุ//สัญญาณขาดๆๆ/ถูกตบ)                    

 

 

To be continued

(ไม่ค่อยมีเวลาอ่ะ เปิดเทอมแล้วซากุขอโทษน่ะค่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา