รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

18) ศึกแย่งสึโนะ 4 นอนกอดพี่(หรือป่าว)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 (สึโนะ//แกแต่งสยองขวัญเหรอย่ะ  ซากุ//อิอิอิ  กมรสน.)

                    ค่ำคืนที่แสนวังเวง  เหล่าวองโกเล่ทุกคนต่างหลับใหล 

ตึก ตึก ตึก  เสียงฝีเท้าของบางสิ่งย่ำผ่านห้องของวองโกเล่ทุกคน  ก่อนจะหยุดอยู่ตรงหน้าห้องของสึโนะและสึนะ

     แกร็ก  เสียงปลดล็อกประตูดังขึ้น ทำให้สึนะงัวเงียตื่นขึ้นมา

สึนะ:นั่นคะ...อุ๊บ  อื้อออ

     มือปริศนาปิดปากสึนะก่อนที่สึนะจะส่งเสียง  และลากสึนะออกไปนอกห้อง

สึโนะ:พี่สึนะเหรอออ/พูดแต่ไม่ลืมตา

     เมื่อสึโนะพูดจบก็สัมผัสได้ถึงแรงยวบของที่นอน  และคิดว่าเป็นพี่ของตน 

ไม่นานนักแขนร่างสูงก็โอบรอบตัวสึโนะ ดึงร่างบางเข้าหาตนพร้อมกดหัวร่างบางเบาๆให้แนบติดกับอกแกร่งของตน  ด้วยอุณหภูมิที่ค่อนข้างต่ำ  ทำให้ร่างบางซุกเข้ากับอกของร่างใหญ่เพื่อควานหาความอบอุ่น  แล้วคืนนั้นก็ผ่านไปอย่างปกติ (มั้ง)

     05:00 น. เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก (สึโนะ//บนเรือมีไก่เหรอย่ะ  ซากุ//เออ ลืมไป งั้นตัดเสียงไก่ออก)

เช้าอันสดใสบนเตียงอันแสนอบอุ่น  มีร่างของคนสองคนนอนซุกกันอยู่  มองดูคล้ายคู่รัก แต่แล้วเหมือนมีมารมาพจญ  เสียงเอะอะโวยวายของวองโกเล่ดังขึ้นจากนอกห้องสึโนะ  ทำให้สึโนะเริ่มงัยเงียตื่นขึ้นมา  แต่ก็ยังไม่ยอมลุกออกจากเตียง

โกคุ:รุ่นที่สิบครับบ  ไม่เป็นไรน่ะครับ  รุ่นที่สิบอย่าทิ้งผมไป รุ่นที่สิบๆๆๆ/เขย่าสึนะ

สึโนะ:พี่เป็นอารายอีกเนี๊ยะ ก็พี่นอนอยู่กับเรานิ 

โกคุ:รุ่นที่สิบตื่นสิครับ ทามมายมานอนอยู่หน้าห้องอย่างนี้  รุ่นที่สิบคร๊าบบบ/เขย่าต่อ

สึโนะ:พี่สึนะนอนนะ..นอกห้อง  งั้น/ค่อยๆเงยหน้ามองหน้าคนที่กอดตัวเองอยู่

เว็บขีดเขียน

สึโนะ:กะ...อุ๊บบ/เอามือปิดปากตัวเองไว้

ฮิบาริ:อืออ/กอดสึโนะแน่นกว่าเดิม

สึโนะ:ปะ...ปล่อย/ดันอกท่านฮิออก หน้าแดง

ฮิบาริ:อืมม/เอาหน้าซุกหัวสึโนะ

สึโนะ:หลับเหรอเนี๊ยะ/พูดเบาๆ

ฮิบาริ:หอมจัง/ละเมอออกมา

สึโนะ:งั้น ค่อยๆ/ค่อยแกะมือท่านฮิออก

          ในที่สุดสึโนะก็หลุดออกมาได้  แต่พอสึโนะจะก้าวขาลงจากเตียง

พรึ๊บ  ท่านฮิกลับดึงสึโนะเข้าไปในอ้อมแขนอีกครั้ง  ทำให้ทั้งสองคนนอนหันหน้ามาหากัน  แถมใบหน้ายังใกล้กันจนเกือบชิด

สึโนะ:นะ..นะ..นาย/ติดอ่าง

ฮิบาริ:อย่าไปไหน/ละเมอ

สึโนะ:เอ๋?

ฮิบาริ:อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียวน่ะ

สึโนะ:ละเมอเหรอ/เอื้อมมือจับใบหน้าของท่านฮิไว้

ฮิบาริ:ไม่อยากอยู่คนเดียวอีกแล้ว/กุมมือสึโนะที่จับหน้าตัวเองไว้

สึโนะ:ฉันไม่ทิ้งนายหรอกหน่าา/ยิ้มให้ท่านฮิที่หลับอยู่

          ไม่นานนักร่างบางก็ผลอยหลับไปในอ้อมกอดของท่านฮิ

   08:00 น.

ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก

เคียวโกะ:สึโนะ 

ฮารุ:ฮะฮิ สงสัยจะยังนอนอยู่น่ะค่ะ 

เคียวโกะ:แต่ทำไมสึนะถึงโดนมัดไว้หน้าห้องกันน่ะ

ฮารุ:เข้าไปถามสึโนะกันดีกว่าค่ะ/ใช้กุญแจไขประตูเข้าไป

เคียวโกะ:ฮะ..ฮารุ อย่าดีกว่าน่ะ/ยืนอยู่หน้าประตู

ฮารุ:ชู่วว  คุณเคียวโกะ  มาดูนี่สิค่ะ/เรียกเคียวโกะเบาๆ  

เคียวโกะ:อุ๊ย  เราออกไปดีกว่าน่ะ/ยิ้มกับภาพตรงหน้า

               และทั้งสองก็เดินออกจากห้อง  ทิ้งให้หนุ่มสาวทั้งสองนอนสวีตกันต่อไป

สึนะ:อ้าว ทำไมสึโนะไม่มาด้วยหล่ะ

          สึนะเอ่ยถามเคียวโกะ และฮารุที่เดินเข้ามาในห้องโถง

เคียวโกะ:ไม่อยากขัดจังหวะน่ะ

ฮารุ:อย่าไปกวนพวกเขาเลยค่ะ

          ทั้งสองพูดขึ้น หันมองหน้ากัน  ก่อนจะหัวเราะคิกคักกันสองคน 

สึนะ:เอ๋ พวกเขาเหรอ??

รีบอร์น:อยากรู้ก็ไปดูเองสิเจ้าห่วย

          รีบอร์นที่ไม่รู้โผล่มาจากไหนพูดขึ้น พร้อมกระโดดเตะสึนะ 

สึนะ:พูดอย่างเดียวก็ได้  ไม่เห็นต้องกระโดดเตะฉันเลย

รีบอร์น:อยากรู้ก็ไปดูเองสิ

สึนะ:ก็ได้

โกคุ:ผมไปด้วยครับ

ยามะ:ฮ่าๆๆ ฉันไปด้วยสิ

เบียงกี้:ฉันไปด้วย   /(ปล.เบียงกี้ใส่แว่นแล้ว โกคุเลยไม่ลงไปกองกับพื้น)

เคียวโกะ:งั้นฉัน ฮารุ แล้วก็พี่ จะรออยู่ที่นี้น่ะจร๊ะ

เรียวเฮ:คร๊อกกก ฟี้ คร๊อกก/นั่งฟุบหน้าหลับกับโต๊ะ

          และทุกคนก็เดินไปที่ห้องของสึโนะ

     แกร๊ก

สึนะ:สึโนะ..อ่ะ/อึ้งกับภาพที่เห็น

โกคุ:จะ..เจ้าฮิบาริ

ยามะ:ฮ่าๆๆ 

เบียงกี้:น่าร๊ากจิงๆ คู่นี้/ยืนยิ้ม

          หนุ่มสาวนอนกอดกันตัวกลม ใบหน้าของทั้งสองต่างเปื้อนด้วยรอยยิ้มน้อยๆ  ซึ่งดูก็รู้ว่าทั้งสองคนมีความสุข

          'คงดีสิน่ะ ถ้าสึโนะมีความสุขอย่างนี้ตลอดไป  ไม่อยาก......ให้ถึงวันนั้นเลย  วันที่ทุกสิ่งของสึโนะ ต้องถูกพรากไป  แต่พี่จะปกป้องเธอเอง  พี่หวังว่ามันจะไม่มีวันนั้น วันที่สึโนะ..จะไม่เหลือรอยยิ้มแห่งความสุขอีกต่อไป  '

 

 

To be continued

          เม้นด้วย

(ซากุ//ขอโทษที่จากไปแสนนานน  ซากุเพิ่งฟื้นคืนชีพจากกองการบ้านน่ะค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่ได้มาอัพซ่ะแสนนาน  แถมมาครั้งนี้มีข่าวร้ายมาบอกด้วยอ่ะ ว่า ช่วงวันที่ 12-16 พ.ย. ซากุต้องไปทัศนศึกษาค่ะ  คงไม่ได้มาอัพให้ ต้องขอโทษจริงๆ  วันที่ 21 พ.ย. ซากุจะอัพชดเชยให้ ขอโทษจริงๆ น่ะค่ะ อย่าเพิ่งทิ้งซากุไปไหนน่ะค่ะ  ซากุจะไม่ทิ้งทุกคนแน่นอนค่ะ )

วันที่ 21 พ.ย. เจอกันน่ะค่ะ  อย่าทิ้งซากุน่ะขอร้อง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา