รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) วันเดท แสนวุ่น - มุ่งหน้าสู่สวนสนุกนามิโมริ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          เช้าวันต่อมา  ห้องสึโนะ

"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด"  เสียงกรี๊ดอันโหยหวน  ชวนสยองดังขึ้นมา  ดังผีสางนางไม้จะออกมาเริงระบำ  บรื๊อออออ (แกแต่งเรื่องผีเหรอฟ่ะ)

สึนะ:เป็นอะไร สึโนะ  สึโนะ ตอบพี่สิ/เปิดประตูเข้าไป

สึโนะ:พี่ค่ะ  ไม่จริงใช่ไหม  วันนี้ไม่ใช่วันออกเดทใช่ไหมมมม ฮือ

สึนะ:เอ่อ  มันคือวันนั้นแหละ

สึโนะ:ไม่จริงงงงงงงงงงง /(ดูนางโหยหวน  ยิ่งแต่งยิ่งไปเรื่องผีเรื่อยๆแล้ว)

สึนะ:ไปเตรียมตัวเถอะ

สึโนะ:ก็ได้ค่ะ  /เดินคอตกเหมือนหมาพุ๊ดเดิลอดกินขนม???เข้าห้องน้ำไป

          เวลาต่อมา

ปี๊นนนน (มโนว่าเป็นเสียงแตรรถ  คนแต่งคิดได้เนอะ

สึนะ:คุณฮิบาริ  สวัสดีครับ

ฮิบาริ:ไหน ยัยสัตว์กินพืช

สึนะ:โน่น ครับ / ชี้ให้ดูสึโนะ

เว็บขีดเขียน

(ใส่ชุดแบบนี้)

สึโนะ:จ้องไรย่ะ อยากตายเหรอไง

ฮิบาริ:หึ  ใครจ้อง/(ขี้เก๊กอ่ะ)

สึโนะ:นายรสนิยมดีเหมือนกันนิ  /จ้องรถฮิบาริ  แล้วจ้องฮิบาริ

เว็บขีดเขียน

(รถฮิบาริ)

เว็บขีดเขียน

(ชุดที่ท่านฮิใส่)

ฮิบาริ:หึ  คิดว่าฉันไม่มีรสนิยมหรือยังไง

สึโนะ:ป๋าวววว  นายขับ ฉันคงไม่ตายก่อนวัยอันควรน่ะ  พี่สึนะ  ไปแล้วน่ะค่ะ  ถ้าหนูเป็นไรไป ฝากทำศพด้วยน่ะค่ะ 

ฮิบาริ:ผมพาคุณไปเดทน่ะ  ไม่ใช่ไปตาย  ไปกันได้แล้ว

สึโนะ:ค่ะ  คุณสัตว์กินเนื้อ/ซ้อนท้ายรถฮิบาริ

ฮิบาริ:กอดเอวผมไว้

สึโนะ:ฉันไม่ม่ีวันกอ......ว้ายยยย/กอดเอวฮิบาริแน่น เอาหน้าซุกแผ่นหลังฮิบาริ

ฮิบาริ:หึ  กอดผมทำไม  ไหนบอกว่าจะไม่กอดไง

สึโนะ:ก็นายขับเร็วซ่ะขนาดนี้  ไอบ้า/มือยังกอด  หน้ายังซุก

ฮิบาริ:หึ

     สึโนะ Talk

     อบอุ่นจัง หลังเจ้าหมอเนี๊ยะนี้  แถมหอมอีกต่างหาก  นี้ฉันคิดอะไรเนี๊ยะ(ซากุ//โรคจิตอ่ะสึโนะ  สึโนะ//แกอยากตายเหรอยัยซากุ)  แต่ติดอยู่อย่างเดียว  เย็นชา แถมหื่นไปนิดนึง ไม่นิดแล้วหล่ะ  แต่ทำไมอยู่ใกล้เจ้าหมอนี้ทีไร  มันเต้นเเรงทุกทีเลยฟ่ะ..........หัวใจฉัน.......มันเป็นอะไรไปน่ะ     

     สึโนะ End

     ฮิบาริ Talk     

     ไหงยัยนั้นเงียบไป  แถมยังเอาหน้าซุกหลังผมอีก  คงไม่รู้สิน่ะว่าหน้าอกเธอ  ติดกับหลังผมอยู่  นุ่มจัง (ซากุ//เฮ้ย  ฮิบาริหื่น วอหนึ่งเรียกวอสอง  นางเอกฉันถูกลวนลาม นางเอกฉะ แอ็ก  /สลบคาเท้าท่านฮิ)  ไม่รู้เป็นเพราะอะไร  รู้สึกสนใจยัยนี้ตั้งแต่สู้กันครั้งแรกแล้ว  แถมเวลาอยู่ใกล้ยัยนี้ทีไร  หัวใจผมมัน.........เต้นแรงทุกที....เหรอว่าผมจะเป็นโรคหัวใจน่ะ

     ฮิบาริ End

          ณ  สวนสนุกนามิโมริ (ซากุ//ใช้หลักมโน ว่ามันมีค่ะ)

ฮิบาริ:นี่เธอ  จะซบไหล่ฉันอีกนายไหม/แกะมือสึโนะที่กอดเอวออกแล้วหันหลังมอง

สึโนะ:อีก 5 นาทีค๊าาาา/ละเมอพูดออกมา

ฮิบาริ:หึ  หลับแล้วเหรอเนี๊ยะ/ยิ้มแล้วแบกสึโนะขึ้นหลัง  แล้วพาไปนั่งที่ม้านั่งในสวนสนุก  โดยให้สึโนะพิงไหล่

      ฮิบาริ  Talk

     ยัยนี้เวลานอนหลับน่ารักชะมัดเลย  ไม่อยากปลุกเลยแฮะ  แต่ไอพวกสัตว์กินพืชตัวผู้พวกนั้นเอาแต่จ้องเธอไม่ได้หยุดเลย  ผมก็เลยส่งรังสีอัมหิตไปใส่พวกนั้น  ผมดูยัยนี้ได้คนเดียว???  น่ารักอย่างนี้ขอสักทีเถอะ จุ๊บ  ผมจุ๊บหน้าผากยัยนี้ไปทีนึง  ความจริงก็อยากจูบ  แต่เดี๋ยวยัยนี้โวยวายขึ้นมาอีก  คงไม่รู้ตัวหรอกน่ะ  ไม่เคยเจอสัตว์กินพืชตัวไหนแสบ  ซ่า แถมหน้ารักเหมือนยัยตัวนี้เลย (ซากุ// นางเอกของเค้า ไม่ใช่ตัวน่ะ)

     ฮิบาริ End

     10  นาทีต่อมา

สึโนะ:อืออออ/งัวเงีย

ฮิบาริ:ตื่นสักที  ฉันเจ็บไหล่จะแย่อยู่แล้ว

สึโนะ:ห่ะ  นี้ฉันนอนพิงไหล่นายเหรอ/มองฮิบาริ  แล้วหน้าแดง

ฮิบาริ:ใช่ บอกขอห้านาที  แต่ดันปาไปสิบนาที

สึโนะ:แล้วนี้เราอยู่ที่ไหน 

ฮิบาริ:สวนสนุกนามิโมริ

สึโนะ:สวนสนุกเหรอ ว้าวว เย้ๆๆๆๆ/กระโดดดีใจ

ฮิบาริ:ทำยังกะเด็กไม่เคยมาสวนสนุก/ยิ้มกับท่าทางของสึโนะ  

สึโนะ:ก็ฉัน........ไม่เคยมาเลยนี่หน่า  ตั้งแต่ย้ายไปอยู่ที่อิตาลี  คุณพ่อก็ไม่ยอมให้ออกจากบ้านเลย  เอาแต่บอกว่าที่ทำไปก็เพื่อฉัน  อย่าไปนึกถึงมันเลยไปเล่นของเล่นกันเถอะ/จูงมือ(ลาก) ฮิบาริไปเล่นของเล่น

ฮิบาริ:/คิด  ยังมีอะไรที่ฉันยังไม่รู้เกี่ยวกับเธออีกน่ะ 

 

 

(ตอนต่อไป  จะเป็นยังไงเมือท่านฮิกับสึโนะไปเล่นของเล่นกัน  แล้วจะเล่นอะไรกันน่ะ.......)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา