sister or girlfriend

9.3

เขียนโดย pimze

วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.13 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,248 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ชมรมเดียวกับรุ่นพี่ <3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้เป็นวันที่เด็กปี1ต้องเลือกชมรมแล้วทุกคนก็ตื่นเต้นกันใหญ่

"เข้าชมรมอะไรดีอ่ะ"

"เราเข้าศิลปะนะ ยูจะเลือกอะไรล่ะ"

เพื่อนเธอถาม ทำให้ยูคิดหนักเลยเพราะไม่รู้จะเลือกอะไรดี แล้วเธอก็เห็นพวกพี่สาวกลุ่มหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าป้ายชมรมดนตรี พี่คนหนึ่งหน้าตาคล้ายกับไอแต่อยู่ปี3 ส่วนคนข้างๆก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพี่ไอดอลของเธอนั่นเอง

"พี่ไออยู่ชมรมดนตรีทำไมไม่มีใครเข้าล่ะ"

"ก็นั่นน่ะพี่สาวคนนั้นชื่อแชริน เป็นประธานชมรมอ่ะ โหดมาก"

"นี่ล่ะ เขาเรียกว่าสวยโหดของแท้"

"ฉันอยู่ชมรมนี้ดีกว่า"

"เฮ้ย ยูกินะ"

แต่ห้ามไม่ทันแล้วเพราะเธอยืนอยู่หน้าโต๊ะลงชื่อแถมลงชื่อแล้วด้วย

"ยินดีต้อนรับนะ"

ไอพูดพร้อมยิ้มให้อีกครั้งแต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าพียุนจะทำหน้าเหมือนกับหึงไอหรือยังไงสักอย่างเพราะเธอหันหน้าหนีทุกครั้งที่ไอยิ้มให้คนอื่น

"เอ่อ หนูชื่อ คิโนะ ยูกินะค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ"

"พี่ชื่อ ลี แชรินเป็นประธานชมรมจ่ะ" (ขออนุญาติเอาศิลปินมาเกี่ยวด้วยนะคะ)

"ฉัน ซานดาร่า ปาร์คจ้า"

"พี่ชื่อปาร์ค บอมส่วนนี่กง มินจี"

"ส่วนฉันชื่อ ปาร์ค พียุน"

ยูรู้สึกถึงรังสีบางอย่างแผ่ออกมาจากตัวพียุนหลังจากทุกคนแนะนำตัวเสร็จหมดแล้ว 

"พีอ่ะ อย่าทำให้น้องกลัวดิ"

ไอเดินเข้ามากอดคอเพื่อนสนิทอย่างทำบ่อยมากๆ หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายไปชมรมของตัวเองแต่ชมรมนี้มีกฎว่าต้องมาซ้อมไม่งั้นตัดออกจากชมรมทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา