sister or girlfriend

9.3

เขียนโดย pimze

วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.13 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,273 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) น้ำตาของยูกินะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากเลิกเรียนทุกครั้งทุกคนต้องมาซ้อมจนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของภาคเรียน มันเหมือนทำให้ยูแทบอยากจะร้องไห้ ที่เธอเข้าชมรมนี้ก็เพราะอยากอยู่ใกล้ๆไอแค่นั้น แต่แทนที่จะได้ใกล้กันกลับห่างเหินมากกว่าเดิมอีก

ระหว่างที่ยูกินะกำลังเดินไปที่ห้องวิทย์ เธอเดินผ่านห้องศิลปะพบว่าประตูห้องเปิดอยู่เลยแอบมองก็พบว่าพี่สาวไอดอลที่เธอชอบกับเพื่อนสนิทอย่างพียุนกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่

"ไอ ใจร้ายจัง เป็นรอยเลย"

เสียงของพียุนดังออกมาจากห้อง

"ก็แหม พีก็ดิ้นตลอดเลยนี่ ฉันก็ทำไม่ถนัดสิ"

ยิ่งคำแบบนี้หลุดออกมาจากปากไอแล้ว ทำให้หนังสือที่เธอถือมาหลุดจากมือตกลงพื้นแล้วยูกินะก็รีบวิ่งไปจากตรงนั้นทันที เพราะกลัวว่าพวกเขาจะเห็นเข้า

"เหมือนมีใครแอบดูนะ"

"หืม คิโนะ ยูกินะ?"

"ยัยเด็กนั่นเห็นเข้าจนได้ ทำไงดีล่ะ"

"หวังว่าจะไม่เอาไปบอกใครนะ"

 

ส่วนด้านยู เธอวิ่งมาที่ห้องเก็บอุปกรณ์พละแล้วนั่งลงกอดเข่าร้องไห้เบาๆกับภาพที่เห็น มันทำให้เธอรู้สึกเจ็บมาก ที่เห็นคนที่ชอบนัวเนียกับคนใกล้ตัวแบบนั้น

"พี่ไอ รักพี่พียุนจริงๆด้วยเหรอ ฮือ ฮือ"

เธอพูดพร้อมกับร้องไห้ น้ำตาหยดแรกที่เสียให้กับไอดอลประจำโรงเรียนแบบนี้ ขณะที่กำลังร้องไห้อยู่ใครบางคนก็เปิดประตูเข้ามา

"ยูกินะจัง มานั่งทำอะไรตรงนี้อ่ะ"

เสียงที่คุ้นเคยนี้ก็คือ คิม เอริกะ เพื่อนของไอกับพียุนที่คอยช่วยเหลือนเธอเสมอ

"อึก...พี่เอริ...."

ยูร้องไห้โฮพร้อมสวมกอดรุ่นพี่

"เฮ้ เป็นอะไรไปอ่า ยูกินะจัง"

เธอถามอย่างงงๆ แต่ยูก็ไม่ตอบและคงกอดเธออยู่แบบนั้นนานพอควร

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา