ความลับที่เธอไม่รู้

5.2

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.27 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,846 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2557 09.52 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ตอนที่ 4 รักเธอในวันที่สายเกินไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

           หลังจากนินินขับรถออกมา พุเตยได้นึกถึงคำพูดของนินินเองที่พูดกับเขาเมื่อาสักครู่ มันทำให้เขารู้สึกว่าในแววตาเธอมันมีเรื่องราวบางอย่าง เขาไม่เคยรู้เลยว่าเขาจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไรถ้าไม่มีเพื่อนของเขาคนนี้อีกแล้ว เพราะตั้งแต่เขาจำความได้เธอและเขามักจะสร้างวีรกรรมต่างๆเสมอๆ จนทุกๆคนต่างคิดว่าเขาและเธอเหมาะสมกันดี บางครั้งเขาเองก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน "กริ๊งงง กริ๊งงง" โทรศัพท์ของพุเตย ดังขึ้น 

     "สวัสดีครับ คุณเป็นญาติกับคุณนินินใช่ไหมครับ" เสียงชายหนุ่ม ดังขึ้น

     "ครับ ใช่ครับ มีอะไรหรือเปล่าครับ" พุเตย ตอบ

     "คุณนินิน ประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส รบกวนคุณพุเตยช่วยมาที่โรงพยาบาลด้วยครับ" ชายหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

     "ได้ครับ ผมจะไปเดี๋ยวนี้" สิ้นบทสนทนา พุเตยรีบขับรถไปโรงพยาบาลทันที

          "อย่าเป็นอะไรนะนินิน ฉันกำลังไป อย่าทิ้งฉันไปนะ ฉันรักเธอนะนินิน เธอต้องไม่เป็นอะไร" คำพูดมากมายหลุดออกมาจากปากเขาโดยไม่รู้ตัว

     พุเตยมาช้าเกินไป เขามาไม่ทันดูใจเธอ ไม่ทันแม้แต่จะได้รู้ความลับจากนินิน ผู้หญิงที่รักเขามาตลอด รักมาเสมอ หลังจากที่เสร็จงานศพนินิน พุเตยก็พาเถ้ากระดูกของเธอไปลอยทะเลใกล้ๆ กับจุดที่เธอและเขามักจะมาเจอกันที่นี้เสมอ หากเขารู้สักนิดว่าคืนนั้นจะเป็นคืนสุดท้ายที่เขาจะได้อยู่กับเธอ เขาจะไม่ยอมปล่อยให้เธอต้องขับรถออกมาคนเดียว

               ผ่านไป 3 ปี พุเตยก็ยังคงมานั่งที่เดิมของเขาและเธอทุกวัน ธิญาเดินอมยิ้มเข้ามาหาเขาที่นั่งคิดถึงคนที่เขารักสุดหัวใจ ธิญา พูดขึ้นว่า

     "กำลังคิดถึงคุณนินินอยู่หรอ??"

     "ถ้าวันนั้น ฉันบอกความรู้สึกจริงๆ ของฉันแล้วขอร้องให้เธอไม่ไป เธอคงไม่ตาย"

     "มันไม่ใช่ความผิดของคุณหรอกนะ เราไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันเชื่อเสมอว่าถ้าคุณรู้ คุณจะจัดการเรื่องทุกอย่างได้ดีกว่านี้"

     "ฉันเสียเขาไปแล้วธิญา ฉันไม่มีวันได้นินินกลับมา ฉันยอมแลกกับทุกสิ่งที่มี ทุกสิ่งเลย ฮือออออ" เขาร้องไห้ออกมาโดยไม่แคร์สายตาใครอีกแล้ว

              ธิญาเองก็เสียใจไม่แพ้กันที่ผ่านมาเขาคิดว่าพุเตยจะเป็นที่เปลี่ยนโลกของเธอให้เป็นสีชมพูอีกครั้งแต่ตอนนี้เธอรู้แล้วว่า ไม่ว่านานแค่ไหนเขาก็ไม่เคยลืมนินินได้เลย เธอยินดีที่จะอยู่เป็นเพื่อนเขาเมื่อเขาไม่มีใคร และเธอเองก็พร้อมที่จะไปทันทีในวันที่เขาหายดี หากถึงวันที่เขากลับมายืนได้อีกครั้งมันก็คงที่จะถึงเวลาที่เธอ คงจะต้องหายไปเพื่อรักษาหัวใจตัวเองบ้าง หลังจากที่มันเจ็บปวดจากความรักครั้งนี้มายาวนานเหลือเกิน เธอเองก็มีบางอย่างที่ปกปิดเขาไว้เหมือนกันธิญาเองก็รู้สึกสับสนว่าเขาควรจะทำอย่างไรดี กับเหตุการณ์ครั้งนี้ เธอทนเห็นเขาเสียใจต่อไปไม่ได้อีกแล้วอย่างน้อยก่อนที่เธอจะไปก็ขอให้เธอได้ทำอะไรเพื่อเขาบ้าง......

          บทสรุปของความรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป....ติดตามชมตอนจบในพรุ่งนี้ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา