ผมจะเป็นตาให้คุณ ส่วนคุณเป็นยาย

8.0

เขียนโดย acertam

วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.59 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,328 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557 19.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ใครบอกว่าผมไม่ชอบคุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เฮ้ออออออออออออออออออออ

สวัสดี ตอนเช้าาาาาาาาาาาา

ผมลุกจากที่นอน อาบน้ำแต่งตัว เพื่อรอ ผู้มาทำกายภาพบำบัด ก็ขาผมดันเกิดอุบัติเหตุตอนแข่งรถซะงั้น

 

แอด

 

"มีคนอยู่ไม่คับ" สงสัยเป็น คนที่มาทำกายภาพบำบัด

 

"ออคับ รอสักครู่คับ" จากนั้นผมก็เปิดประตูออกมาจากห้อง

 

"ฮ่ะ" เราสองคนตกใจพร้อมกัน  ไม่แปลก ก็นี่คนที่หาว่าผมเป็นขโมย

 

"นี่คุณ" ฮ่าๆ คงตกใจมากล่ะสิ ผมก็ตกใจ

 

"สงสัยผมกับคุณ คงหนีกันไม่พ้นสินะ" ฮ่าๆ ผมพอใจ

 

"มากินชา เป็นเพื่อผมก่อนสิ" แถๆ

 

"อะแฮก โอ้ยร้อนๆ นี่ขำอะไรคุณดิน" โถ่เอยร้อนดูสิขำซะ

 

จากนั้นผมก็นั่งที่โซฟา ไอ้เด็กดินนั้น ก็เอากระเป๋า วางข้างบนโซฟา และกำลังจะทำกายภาพให้ผม

 

"เฮ้ยยคุณ"

 

"อะไรๆ คุณ" ฮ่าๆ ดูท่าตกใจมาก

 

"นี่คุณเปิดกระเป๋าไว้อย่างนี้ ไม่กลัวผมขโมยของคุณหรอ" ฮ่าๆๆ

 

"นี่คุณ ถ้าคุณไม่ชอบผมก็บอกมา ผมจะได้เปลี่ยนคนมาทำกายภาพบำบัดใหม่ให้" มาเป็นชุด บระๆ

 

"แล้วใครบอกคุณล่ะ ว่าผมไม่ชอบคุณ" โอ้ยยยย หน้าแดงแล้วพระเจ้าาาาาาา ฮ่าๆ

 

"งั้นก็ ถ้าเจ็บ ก็ บอกนะ" นั้นๆ เสียงหวานซะ

 

"คับ" ปิ๊งๆ ฮ่าๆ

 

"โอ้ยยยยยยยยยยย" ดูหัวเราะๆ 

 

"ดีแล้วล่ะครับ ที่บอกว่าเจ็บ" ดู ดู พูดเขา หืมๆๆๆๆ

จากนั้น ผมจึงเดินมาส่ง เขาที่อพาทเมนต์

 

"นี่คุณ พรุ่งนี้มาแต่เช้าหน่อยนะ ผมไม่มีเพื่อนกินชา" น่าน แถๆ ไปเรื่อย

 

"คับ"

 

พี่ชายผมจึงเดินมา แถมควงสาวที่ไหนไม่รู้มา

"เป็นไงบ้างล่ะ ส่งไปเรียนเมืองนอกดีๆ ดันกลับมามาแข่งรถ" โหยยยย เห็นหน้านี้เอาซะยกใหญ่

 

"พี่มีน้องคนเดียว ดูแลไม่ได้หรอพี่" ใช่เรามีกัน แค่ 2 คนพี่น้อง

 

"เออ ก็ดูทำตัวสิ จะให้ดูแลตลอดเลยรึไง ฮ่ะ" พูดจบพี่เขาก็เดินขึ้นลิฟท์ ผมก็ค่อยตามไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา