ARIGA นักปราบอธรรม

7.8

เขียนโดย katzee

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.42 น.

  9 session
  21 วิจารณ์
  11.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557 09.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) ภาคสนาม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บรื้นนน!!!!!

เอริก้ารู้สึกเหมือนมีใครบางคนกำลังขับรถไล่หลังเธอมา ทำให้เธอต้องบิดให้มิดเพื่อสลัดรถคันนั้นให้หลุดออก

 

'มีใครบางคนตามฉันมา ช่วยกำจัดไปให้พ้นทางฉัน' เอริก้ากดเเทบปุ่มติดต่อที่หลังมือก่อนจะพูด

 

'รับทราบ' มีเสียงเกรย์สันตอบกลับมา 

 

บรื้นน เอริก้าหันกลับไปมองเห็นพวกมันคนหนึ่งโผล่หัวออกมาจากฝั่งหน้าต่าง พลางเล็งปืนมายังเธอ

 

"บ้าชิบ" เธอสบถก่อนจะหักเลี้ยวไปยังถนนอีกสายที่มีรถเเละคนพลุ่งพล่านเยอะๆ

 

เธอหันมามองเป็นระยะพลางปาดซ้ายปาดขวาเพื่อหลบหลีกสายตาของพวกที่ตามมาในหัวก็คิดถึงเเผนการ อีกไม่กี่สายก็จะถึงองค์กร

 

ปัง เธอก้มหัวลงพลางล้วงกระบอกปืนที่เหน็บไว้ต้นขาออกมา เอี้ยวตัวหันไปยิงโต้กลับ พยายามเล็งยิงเข้าที่ล้อรถฝั่งใดฝั่งหนึ่ง

 

"เวร" เธออารมณ์เสียเมื่อเห็นรถกระบะคันหนึ่งมาบังระยะวิถีการยิงของเธอ

เมื่อไม่อาจเสียเวลากับการต้องเล่นด้วย เธอจึงบิดเร่งเครื่องอาศัยจังหวะที่รถคันดังกล่าวเป็นตัวบังเธอไปด้วย

 

หญิงสาวได้ยินเสียงระเบิดพร้อมกับแรงอัดที่กระแทกใส่ แต่เธอบังคับรถได้ทันพลางปาดเลี้ยวไปทางที่แคบๆ แสดงว่าเกรย์สันกำจัดให้เธอเรียบร้อย หลังจากการระเบิดของรถคันดังกล่าวทำให้การจราจรติดขัด แต่นั่นไม่เป็นปัญหาต่อเธอเลยเพราะทันทีที่รถมอเตอร์ไซด์คู่ใจวิ่งผ่านออกมาปานสายลมเธอก็หลุดพ้นจากพวกนั้นโดยสิ้นเชิง

 

องค์กรxxx

เอริก้าวาดขาลงจากรถมอเตอร์ไซด์ พลางปลดเซฟตี้กระบอกปืนและเหน็บไว้ที่เดิมของมัน

ทุกย่างก้าวของเธอถูกสายตาของเจ้าหน้าที่ในตึกจดจ้อง แต่ครั้งนี้มันแปลกไปดูเหมือนมีอะไรผิดปกตินั่นทำให้เธอซอยเท้าเร็วๆเพื่อไปพบผู้การรายงานในเรื่องหนอนบ่อนไส้ที่แฝงอยู่ในองค์กร

 

“ผู้การ” เธอโผล่พรวดเข้าไปด้วยความรีบร้อนสิ่งที่ปรากฏอยู่ต่อหน้าเธอก็คือผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่หันหลังให้

 

“ฉันมีเรื่องด่วนที่จะต้องรายงานให้ท่านทราบ” หญิงสาวกวาดตามองไปรอบๆเพื่อให้แน่ใจว่าคงไม่มีอะไรอยากจะเซอร์ไพร์ส

 

“มีปัญหาอะไรหรือ เอริก้า” ชายคนนั้นหันตัวมาพูดด้วยสีหน้าเรียบ

 

“เท่าที่ฉันทราบมา รู้สึกเหมือนมีใครต้องการฆ่าปิดปากปีเตอร์และรวมถึงฉันด้วย แต่นั่นไม่สำคัญเท่าหนอนบ่อนไส้ที่ทำงานอยู่ในองค์กร”

 

“ว่าไงนะ เธอไปคบค้าสมาคมกับอดีตลูกน้องฝีมือดีของฉันหรือ” ผู้การกล่าวเสียงเย็นพลางบดขยี้บุหรี่ลงที่เขี่ยบุหรี่ข้างๆตัว

 

การกระทำของเขา อยู่ในสายตาเธอทุกอิริยาบถ มือของเอริก้าเลื่อนมือไปแตะกระบอกปืนเบาๆ

 

“เขาคือคนที่ฉันไว้ใจ นั่นไม่เกี่ยวกับอดีตของคุณ ว่ามันจะเป็นยังไง แต่คุณควรจะสงสัยว่ามีบางอย่างผิดปกติภายในองค์กร” เอริก้ากล่าว พลางพยายามอยู่ห่างเขาไว้

 

“ไมเคิลเขาเป็นหนอนบ่อนไส้ ” เธอพูด และเป็นผลเมื่อเรียกความสนใจจากเขาได้

 

“โอ…จริงเหรอ ฉันไม่เคยที่จะฉุกใจคิดเลยด้วยซ้ำ แล้วหมอนั่นรอดมาได้หรือเปล่า”

 

“คุณหมายถึงใคร” เอริก้าถาม

 

“ปีเตอร์นั่นไง”

 

“เขากำลังประสานงาน เพื่อองค์กร และเขาบริสุทธ์”

 

ผู้การที่ได้ยืนฟังหญิงสาวอยู่นั้น ใช้มือกุมขมับก่อนจะมานั่งประจำที่โต๊ะทำงานตัวเองอีกครั้ง เขาถอนหายใจลักษณะท่าทางใจเย็นของเขามันชักจะทำให้เธอสงสัย สถานการณ์แบบนี้ ไว้ใจใครไม่ได้แล้ว

 

“ท่านครับ มีสายเข้า” เลขาส่วนตัวรายงานผ่านโทรศัพท์ เขายกนิ้วขอเวลานอก เอริก้ายืนกอดอกจ้องมองเขาพลางรอฟังการติดต่อกลับของเกรย์สันและปีเตอร์

 

“โอเค ลงมือเลย” ผู้การตอบเพียงประโยคสั้นเมื่อวางหูโทรศัพท์ลง

จู่ๆ มีปืนยิงกระหน่ำมายังห้องทำงานส่วนตัวของผู้การ ส่งผลให้บานกระจกแตกเป็นเสี่ยงๆ เอริก้ามอบลงพลางกวาดสายตามองหาเจ้านายที่ล้มตัวนอนลงมือกุมบางสิ่งบางอย่างไว้ สภาพกระอักเลือดมือสั่นยื่นสิ่งนั่นให้แก่เธอ

 

เอริก้ารู้ดีว่าเจ้านายของเธอเป็นคนที่คาดเดายาก มือของเธอรับมันมาริมฝีปากของผู้การขยับพูดออกมาเป็นเสียงผะแผ่ว แต่รู้ดี ว่ามันหมายถึงอะไร

 

‘จัดการพวกมัน’ สิ้นประโยคนั้นเขาก็แนบนิ่งไป กระสุนปืนดังกล่าวยังคงยิงกระหน่ำไม่หยุดหย่อน พวกโกงกินชาติมันเยอะจนไม่น่าเชื่อ ร่างบางตีลังกาหลบหลังเบาะโซฟาและเลื่อนมันไปจนถึงประตูเพื่อกันกระสุนปืน ก่อนจะรีบวิ่งออกไป

 

ผู้คนภายในตึกองค์กรแตกฮื่อกันไปตามๆกันเพราะตกใจกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สายตาพวกเขาต่างจดจ้องร่างสาวสวยที่ออกเร่งฝีเท้าออกมา

 

“ฉันถูกโจมตี มีใครได้ยินฉันไหม”

 

“ฉันรอเธออยู่ทางตะวันออก อย่าไปด้านหน้าองค์กรพวกมันขนคนเพื่อมาฆ่าเธอ”  เสียงราบเรียบของเกรย์สันตอบกลับมาทำให้ฝีเท้าของเธอชะงักพลางสไลด์หลบกระสุนปืนจากข้างหน้าเมื่อเห็นเธอ

 

“ทำไมไม่บอกให้มันเร็วๆหน่อย” เธอสบถออกมาพลางวิ่งตรงไปยังทิศทางที่เขารออยู่

 

แต่หากมันไม่ง่ายอย่างนั้นเมื่อมีพวกผู้ประสงค์ร้ายดักเธอไว้เพียงสามคน หญิงสาวเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่งเมื่อหนึ่งในพวกมันเล็งปืนยิงเธอรัวต่อเนื่อง

 

เอริก้าใช้ความว่องไวเตะเข้าที่เข่าคนยิงและเหยียบฉวยอาวุธมากระแทกเข้าใส่หน้าพวกมันอีกคนแล้วกราดยิงภายในเวลาไม่ถึงวิก่อนจะออกตัววิ่งเห็นทางข้างหน้าเป็นกำแพงกั้นไว้ เธอได้ยินเสียงพวกนั้นรายงานผ่านทางวิทยุดังแว่วมาจากไกล

 

เธอตั้งหลักก่อนจะโผกระโดดขึ้นเกาะตรงขอบพลางใช้แรงเหวี่ยงตัวขึ้นเห็นรถกระบะของเกรย์สันแล่นมาจอดเทียบพอดี เธอจึงรีบกระโดดลงท้ายรถอย่างหวุดหวิดเพราะพวกมันดันเห็นตัวเธอเข้าจึงยิงปืนเข้าใส่เธอ

 

พลั่ก!! ร่างบางกระแทกลงเสียหลักเล็กน้อย พลางหาแรงยึดเมื่อเกรย์สันเหยียบคันเร่งขับออกไปทันทีที่เธอมาถึง

 

“ไง คิดถึงฉันบ้างไหม” น้ำเสียงทีเล่นทีจริงของเขาเอ่ยดังขึ้นผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ปรากฏบริเวณหลังใบหู

 

“หุบปากไปเลย รู้สึกว่างานนี้ คงจบไม่สวยเท่าไหร่” เอริก้าหอบหายใจขณะมองสิ่งที่อยู่ในมือที่ยังคงกำไว้แน่น

 

มันคือแฟลชไดรฟ์ บางทีข้อมูลในนี้คงเป็นประโยชน์ต่อตัวองค์กรไม่น้อย ผู้การฝากความหวังไว้ที่เธอแล้ว!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา