B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

13) เพื่อนเก่า(แน่นะ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอวันต่อมา ก็วันหยุดอีกอ่ะ(จะหยุดอะไรนักหนา)

"ฮันบินอา" ไอเรียกเขาที่นั่งอยู่บนโต๊ะกินข้าวทำให้เขาหันมามองอย่างสงสัย

"ว่าไงครับ เด็กดี" เขาถามอย่างสงสัยเพราะไอทำท่าทีอ้อนเขา

"พาไอไปที่ๆหนึ่งหน่อยดิ นะๆ" เธออ้อน

ที่ไหนวะ อยากอยู่กับผมสองคนเหรอ เขาคิด "ที่ไหนเหรอ" ฮันบินพูด

ร่างเล็กตรงหน้าถึงกับอมยิ้้มราวกับว่าเป็นเด็กน้อยที่ได้อะไรบางอย่างที่ถูกใจ

"เค-ไทเกอร์ ยิม"

.

.

k-tigers 

 

ตอนนี้ฮันบินเริ่มสงสัยแล้วว่าทำไมไอถึงอยากมายิมเทควันโดทั้งที่เธอตัวเล็กบอบบางขนาดนั้น

จะสู้พวกที่ตัวใหญ่กว่าได้ไง

และพอเดินมาสักพักพวกเขาก็พบกับผู้หญิงผมยาวสยายที่คุ้นตาไอมาก

"ยูนจี หวัดดี" ไอทักทาย "หวัดดี แกเปลี่ยนไปมากเลยอ่ะ สบายดีป่าว" ยูนจีถาม

"อืม สบายดี นี่คิมฮันบินแฟนฉันนะ" เธอแนะนำทำเอายูนจีถึงกับตาค้างเมื่อเห็นฮันบินเลยสิ

"ถ้าแกมีแฟนแล้ว...ยองอุงล่ะ" ยูนจีกระซิบกับเพื่อนสาวเบๆ "ฉันกับเขาเป็นแค่เพื่อนนะ" เธอตอบ ยูนจีพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะพาทั้งคู่เข้าไป

พอเข้ามาเห็นข้างในทำให้ไอรู้สึกว่าเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมากแถมเด็กตัวเล็กๆก็มีเยอะด้วย

ฮันบินก็ยืนอยู่ข้างๆเธอเพราะกลัวว่าเธอจะไปหาคนอื่น

แล้วจากนั้นชายร่างสูงคนหนึ่งก็เดินมาทักทายพวกเธอ

"ไอรินเองเหรอ โตขึ้นมากเลยนะ" เขาคือโค้ชของที่นี่หรือโค้ชชเว

ชายอีกคนที่กำลังยืนคุยกับเพื่อนอยู่นั่นก็คือคิม ยองอุง เพื่อนเก่าของไอนั่นเอง เขาเดินมาหาเธอ

แล้วแตะไหล่เธอทำให้ฮันบินเริ่มไม่ค่อยพอใจแล้วสิ

"ยองอุง!?" ไอพูดพร้อมกอดเขายิ่งทำให้ฮันบินเริ่มโมโหบ้างแล้วด้วยสิ "ยังเป็นยัยตัวเล็กคนก่อน 

อยู่มั้ยเนี่ย" ยองอุงถามพร้อมลูบหัวร่างเล็กเบาๆแล้วไอก็ยิ้มออกมา ยูนจีสังเกตว่าฮันบินจ้องทั้งคู่ 

แบบไม่วางตาแถมทำหน้าตาน่ากลัวอีกต่างหากเลยสะกิดไอ เธอหันมามองเขาแล้วเหงื่อตกทันทีที่

เห็นฮันบินแบบนั้น "ไอจัง..กลับกันได้..หรือ..ยัง" ฮันบินถามเสียงน่ากลัว

โว้ยยยย ปล่อยมือจากยัยตัวเล็กของฉันสิวะ!! เขาคิดในใจ

มือก็ขยำกระดาษจนจะกลายเป็นผงไปให้ได้เลย "งั้นไว้มาใหม่นะ" ยองอุงพูดพร้อมกับจูบหลังมือ

ของร่างเล็ก เธอยิ้มบางๆแล้วฮันบินก็จับมือลากเธอออกไป

.

"ยัยบ้า!!! หมอนั่นเป็นอะไรกับเธอห๊ะ!!" ฮันบินพูด

"ก็..แค่เพื่อนอ่ะ" ไอตอบเสียงสั่นๆเพราะว่าเธอกลัวฮันบินในตอนนี้มากพอสมควร

"แน่ใจนะว่าแค่เพื่อนน่ะ" ฮันบินถาม ไอพยักหน้า

เขาถอนหายใจแล้วลูบหัวเธอเบาๆเพื่อปลอบชะโลมไม่ให้เธอกลัวมากกว่านี้ ไอเงยหน้ามามองเขา

ฮันบินยิ้มบางๆก่อนจะเลื่อนหน้าไปกระซิบข้างหูเธอเบาๆ

"ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ รู้ใช่มั้ยว่าเธอเป็นของผมน่ะ" ฮันบินบอกพร้อมจูบริมฝีปากเธอ

"ป่ะ กลับหอกัน เดี๋ยวผมต้องไปเครียร์กับเธอต่อ" เขาพูด

แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับไอต่อ และบทลงโทษของฮันบินคืออะไรกันนะ

 

@เม้นด้วยก็จะดีมากนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา