_ภูตแสนรัก_

5.9

เขียนโดย Sunami

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.41 น.

  3 ตอน
  8 วิจารณ์
  5,107 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 08.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) สงครามปาก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 อีกด้านหนึ่ง          "อ๊าก......ไอ้จีฉันจะฆ่าแก"

"เฮ้ย...มิ้มเธอไปกินลังแตนที่ไหนมาเนี่ยแล้วจะฆ่าผมด้วยเรื่องอะไรครับ"

ดูดูดูนายทำอะไรไว้ยังจำไม่ได้อีกหรอได้เลยเดี๋ยวฉันจะระลึกชาติไห้นายเองไอ้ภูตไม่มีจัญญาบัญชิ

 

"อ๋อแล้วไครกันเข้าไปซนในครัวของพี่สาวฉันจนทำไห้ฉันโดนด่าเนี่ย"

แหมทีงี้ทำหน้าสลดเชียวมันน่าจับขังลืมจริงๆว่าแล้วเอาเลยดีไหมเนี่ยแต่ก่อนที่จะขังน่าจะเอามันไปเเช่แข็งซะก่อนท่าจะดี(หัวรุนแรงไปไหมหนอนางเอกตรู)

 "ผมขอโทษนะขอรับผมเองแหละที่เป็นคนชวนเจ้าพวกนี้"

อ๊ากกกก   มันน่าไหมมันน่าฆ่าให้ตายไหมนี่นี่ถ้าไม่ติดว่านายหล่อละ่ก็นายได้เละคามือฉันแน่นายไลซ์

"ผิดรู้ว่าผิดแล้วยังทำเนอะ"

"ขอโทษครับคุณหนู"

"ยัย.........มิ้มแกอยู่ไหนเนี่ยฉันสั่งให้เธอล้างหอ้งน้ำเธอล้างหรือยังฮะมาล้างเดี๋ยวนี้นะ"

น่านไงกรรมลืมล้างห้องน้ำซวยแล้วไงแงๆๆๆขี้เกียจล้างงะแต่เอะอืม...ฮึฮึฮึ

"นี่พวกนายอยากให้ฉันหายโกรธป่ะ"

อิอิรู้แล้วว่าต้องทำยังไงถึงมันจะเหมือนนางมารร้ายก็ตามเถอะฮึฮึ(เอ่อเริ่มแล้วความร้ายของนางเอกตรู)

"อยากสิครับ"

"งั้นพวกนายก็ล้างห้องน้ำแทนฉันได้ไหมละ"

"ทำไมพวกฉันต้องทำแทนเธอละฮะมันจะไม่มากไปหน่อยรึไงฮะยัยเมดูซ่าเอ้ย"

นายจีนี่นายกล้าขึ้นเสียงไส่ฉันเหรอย่ะคิดว่านายปากจัดคนเดียวรึไงฉันก็มีปากนะเฟ้ย

"ทำไมทำไมเมดูซ่าแล้วไงอย่างนายจะไปเข้าใจอะไรนายมันก็กะล่อนไปวันๆฉันว่ามันก็ดีนะที่นายจะทำประโยชน์ให้เจ้านายอย่างฉันบ้างนะ"

"แล้วเธอให้พวกฉันทำให้แล้วเธอก็ไปนั่งอ่านนอนแต่งนิยายเนี่ยนะยัยบ้าเอ้ย"

"บ้างั้นเหรอถ้าฉันบ้านายก็คงประสาทกลับนะสินะ"

เป็นไงรู้จักฉันน้อยไปนะนายจี

"นี่พวกเธอหยุดทเลาะกันสักวันจะได้ไหมฮะ"

นายโชว์ตะคอกไส่ฉันสองคนอย่างเหลืออดเหลือทนเต็มที

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา