เธอ

10.0

เขียนโดย Every

วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 16.57 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,038 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 17.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 (ขออนุญาติเป็นผู้ชายนะคะ)                        

          ผมเคยเเอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เธอคนนั้นมีนิสัย น่ารัก ไม่เหมือนใคร ผมชอบเธอมาก

เวลาผมอยู่ใกล้เธอผมจะชอบเขิน ทำตัวไม่ถูก เเต่เธอคนนั้นไม่เคยรู้เลย ผมโดนล้อทุกวันว่าผม

ชอบเธอ เเต่ผมก็ชอบปัดว่าผมไม่ได้ชอบเธอ ทำให้เธอคนนั้นคิดว่า ผมไม่ได้ชอบเธอ จนวันหนึ่งเธอคน

นั้นประกาศในเฟสว่าเธอคนนั้นมีผู้ชายอยู่ในใจเเล้วโดยที่ไม่บอกว่าเป็นใคร ผมได้เเต่ภาวนาว่า

ผู้ชายคนนั้นจะเป็นผม ผมได้เเต่เฝ้ามองเธอทุกวัน วันเเล้ววันเล่า จนวันที่13 กุมภาพันธุ์ หรือก่อน

วันวาเลนไทน์หนึ่งวันเธอคนนั้นพิมพ์ในเฟสว่า "พรุ่งนี้ฉันจะไปสารภาพรักกับผู้ชายคนนั้นให้ได้"ผม

ได้เเต่ภาวนาว่าผู้ชายผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นผม วังที่14 กุมภาพันธุ์ มาถึง เธอคนนั้นเดินตรงเข้ามาใน

ห้องเรียนที่ผมอยู่ พร้อมกับช่อดอกไม้1ช่อกับการ์ดอีก 1 ใบ เเละนั้นทำให้หัวใจของผมต้องสลาย

เพราะเธอคนนั้นนำช่อดอกไม้ใส่ในโต๊ะของคนข้างๆผม(คนข้างๆผมเป็นผู้ชายนะครับ)ตกเย็น ผมร้องไห้ใจ

จะขาดร้องเป็น4ชั่วโมง อยู่ๆก็มีผู้หญิงที่คนหนึ่งเดินเข้ามาหาผมเเละถามว่า"นายเป็นอะไร"ผมเอา

เเต่ร้องไห้จนไม่ฟังเธอคนนั้นพูด อยู่ๆเธอคนนั้นก็หยิบผ้าเช็ดหน้าของเธอขึ้นมาเเละซับน้ำตาผม ผม

จึงได้เห็นหน้าเธอว่านั้น เธอคนนั้นหรือคนที่ผมเเอบชอบนั้นเองเเละเธอคนนั้นก็พูดว่า"ที่เราทำไปก็

เราอยากเเกล้งนายเฉยๆเองเรารู้ต่างนานเเล้วว่านายชอบเราอยู่เราก็เลยอยากเเกล้ง เเต่วันนี้เราก็รู้

เเล้วเหมือนกันว่าเราชอบนายเหมือนกัน เป็นเเฟนกันนะ" ด้วยความโกรธที่เธอคนนั้นเอาความ

รู้สึกของผมมาล้อเล่นผมจึงพูดตอบว่า"ไม่ เธอมันใจร้ายฉันเกรียจเธอ"ผมร้องไห้เเละวิ่งไปเรื่อยๆ

ด้วยความโกรธเธอคนนั้นความรักที่มีต่อเธอคนนั้น  ผมถามตัวเองว่า

เธอคนนั้น รักผมจริงหรือ

เธอคนนั้น มีใจให้ผมจริงหรือ

เธอคนนั้น ไม่ได้ชอบคนข้างๆหรอ

เธอคนนั้น จะเเกล้งผมเพราะเธอรักผมจริงหรอ

เธอคนนั้น ทำไมต้องต้องโกหกผม

เธอคนนั้น คิดยังไงกับผมกันเเน่

เธฮคนนั้น มีความรู้สึกดีๆให้ผมหรอ

เธอคนนั้น คือคนที่ผมเเอบชอบจริงหรือ

ผมตั้งคำถามกับตัวเองได้เเค่นั้น อยู่ๆก็มีรถ10ล้อมาชนผมเข้ายังจัง ผมได้เเต่เสียใจว่าหากผมรับ

รักเธอไป ผมก็คงไม่ต้องมาจบชีวิตตัวเองยังนี้หรอก

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา