ประธานนักเรียนที่รัก (Yaoi)

-

เขียนโดย tan_yong

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11.40 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,351 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 19.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ผมต้องหนีจริงๆสินะ!! (1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     กริ๊ง!กริ๊ง!

     เสียงร้องโอดครวญของโทรศัพท์มือถือของผมที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงดังขึ้นมา ทำให้ผมต้องละจากการพักสายตาในการดูแม่บ้านอาบน้ำ(ให้หมา!) มาดูโทรศัพท์แทน

 

     'พ่อ'

     รู้นะว่ารวย แต่พ่อเดินออกมาจากบ้านสักสิบยี่สิบเก้ามันจะเป็นมะเร็งหรือไง อยู่ห่างกัแค่นี้ทำไมต้องโทรมาด้วยก็ไม่รู้ (-...-')

 

     "ฮัลโหล! ว่าไงครับคุณพ่อสุดหล่อ...(ลากไส้!)" ผมรับสายพ่อแต่ก็เว้นคำพูดที่อยากพูดไว้

 

     "แกเข้ามาหาฉันหน่อยสิ ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย"

 

     "โอเคครับ...เดี๋ยวต่างเข้าไป รักพ่อมากน้าาาา จ้วบบ!" ผมพูดส่งท้ายด้วยถ้อยคำที่หวานหยาดเยิ้มอย่างน่าหมั่นไส้จนมดขึ้น 

 

     ผมชื่อติ๊งต่างครับ เป็นลูกชายคนสุดท้ายของเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังทั่วเอเชีย ชีวิตผมตั้งแต่เกิดมาสวยหรูไปเสียทุกอย่าง อยากได้อะไรก็มีคนประเคนมาให้ถึงที่ ไม่ต้องออกแรงไปหาเองมาให้เหนื่อยถึงแม้ว่าบางทีผมอยากทานไข่เจียว คนใช้ก็จะทำไข่ต้มมาให้เสมอก็เถอะ

 

     ผมเป็นลูกครึ่งครับพ่อเป็นนักร้องแม่เป็นโคโยตี้ของผับชื่อดังในพัทยา คืนหนึ่งพ่อกับแม่ได้มีอะไรกัน จึงทำให้พี่ชายกับผมเกิดมา เฮ้ย!ไม่ใช่! ผมเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เรื่องความหล่อนี่ผมสู้พี่ชายสองคนแรกได้แน่นอน แต่ติดอยู่ที่ว่าผมยังไม่มีเมีย ไม่ใช่เพราะว่าไม่มีใครจะเอาคนอย่างผมหรอกนะครับ เพียงแค่ผมยังไม่พร้อมก็เท่านั้น อยู่แค่ม.4 เองนี่นาาาา ^o^

 

     "คุณดูแลลูกยังไงกันฮะ! ถึงทำให้มันทำตัวเหลวแหลกแบบนี้!"

 

     "แต่ลูกยังวัยรุ่นอยู่นะคะ...คุณน่าจะเข้าใจลูก" ชะงัก! คำพูดที่ดูเหมือนจะทะเลาะกันของพ่อกับแม่ดังออกมาถึงนอกห้อง

 

     หมายความว่าอะไร...?

 

     พ่อกับแม่ทะเลาะกันเพราะผมอย่างนั้นหรอ...?

 

     ก๊อกๆ ก๊อกๆ

     "มาแล้วหรอ...ไอ้ตัวดี!" เสียงพ่อทักขึ้นหลังจากที่ผมเข้ามาในห้องแล้ว โชคดีที่ในห้องยังอยู่ในสภาพเดิม ถ้างั้นพ่อกับแม่คงไม่ได้ทะเลาะกันร้ายแรง เฮ้อออ...โล่งอก!

 

    "คุณอย่าพูดกับลูกแบบนั้นสิคะ"

 

    "พ่อจะทำอะไรผมก็ทำเถอะ...ขอร้องอย่าว่าแม่"

 

     "ไปอยู่อังกฤษ"

 

    "ฮะ!ปะ..ไป อยู่อังกฤษ! ผมไม่ได้หูฝาดหรอกนะ?" 

 

 

*****มาแค่นี้ก่อนน้าาา เดี๋ยวมาต่อพรุ่งนี้จ้า!****

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา