อาย

9.4

เขียนโดย อิทาจิ

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.30 น.

  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,536 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) อาย (End)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทิว Talk

"เอาน่าไอ้ทิวววววว บอกหวานไปเลยว่าแกชอบเค้าอ่าาาา"ไอ้กันต์ดึงแขนซ้ายยย

"ไม่...ต้องหาบรรยากาศก่อนเด่จะได้สวีทททททททท" ไอ้พัศก่อนดึงแขนขวาาา

= = มันสองคนดึงผมแบบไม่อายเอาเสียเล้ยยยยยยยยย คนมองกลางโดมเยอะแยะ

แถมยังมาแย่งผมอย่างกะเด็ก5ขวบแย่งขนมกันแหนะผมละอายจริงจริ๊งงงงง

ถ้าน้ำหสานมาเห็นผมนี่คงต้องมุดดินหนีแล้วเนี่ย T^T

"ไอ้พัศศศศศศ ถ้าอยากให้มันบอกกับน้ำหวานว่ามันชอบเค้าก็ปล่อยเด้"

ไอ้กันต์แขนตรูจะขาดแย้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

"ไอ้กันต์แกก็ปล่อยเด้ ฉันมีแผนหรอกเฟร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

โอ๊ยยยยยย แม่จ๋าาาาาา แขนทิวน้อยจะขาดก็วันนี้ละแม่ T^T

"พอๆๆๆๆๆ ทั้งคู่แหละ" ผมตัดสินใจสบัดออกแล้วรีบเผ่นไปตึก3เลย

แต่พอขึ้นมาถึงชั้น3ปุ๊บผมเจอภาพที่ทำให้แทบจะล้มทั้งยืน

"เราชอบหวานนะ ชอบมานานแล้วด้วย..."

ไอ้เชนห้องเดียวกับผมมันจับมือน้ำหวานทั้งสองข้างแล้วบอกวามในใจอย่างไม่อาย

"...."ผมแอบอยู่หลังเสาต้นนึงแถวๆนั้น

"เรา....ขอโทษนะเชนแต่เรามีคนที่ชอบอยู่แล้ว เราคงรับรักเธอไม่ได้อะจ้ะ" 

ไม่นานนักน้ำหวานก็เดินมาแถวๆเสาที่ผมแอบอยู่และก็เจอกันจนได้...

"อ๊ะ! ทิว...ม...มาทำอะไรตรงนี้นะ " ผม...เงยหน้ามองแบบนิ่งๆ

ก่อนจะมีน้ำตาไหลออกมาหลังจากที่มันไม่ได้ไหลออกหลังจากโดนไอ้พัศต่อยจน

เกือบจมูกหักสมัย ป.4 (พัศ : ผมไม่ผิดนะมันขอเอง )

"ทิวเป็นอะไร...ทิว.." น้ำหวานเขย่าตัวผมเบาๆ ถึงผมจะอายจนไม่กล้าสบอกความรู้สึกกับเค้า

แต่พอมาเจอประโยคตะกี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว..

'หมับ'ผมจับมือน้ำหวานเดินไปที่โดมใหญ่อย่างเร็วโดยไม่รออะไรเลยและไม่สนว่าเธอ

จะเจ็บแค่ไหนแต่ผมจะบอกให้เธอรู้ไปเลย

"ทิว...เราเจ็บนะ" น้ำหวานค่อยๆแกะมือผมออกจากมือเธอก่อนจะมองด้วยสายตางงๆ

"หวาน...เรา...." ผมอ้ำๆอึ้งๆอยู่สักพัก 

"ถ้าไม่มีอะไรเราขอตัวนะเรามีธุระไปเรียนพิเศษ" น้ำหวานกลับหลังหันและกำลังจะเดินไป

"้้เราชอบเธอออออ !!!" ผมตะโกนลั่นจนคนรอบๆหันมามองเป็นตาเดียว

น้ำหวานก็หยุดนิ่งสักพักก่อนใบหูเธอจะแดงแจ๋และก็หันมาหาผม

"รู้แล้วน่า...พัศกับกันต์บอกเราแล้ว เรารอฟังคำนี้จากทิวอยู่ตั้งนานแล้วละ"

น้ำหวานยิ้มก่อนจะเดินมาที่ผมแล้วก็...

'ฟอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ' หอมแก้มผมกลางฝูงชนคนเยอะแยะ

"ไว้เจอกันในไลน์นะ ฮันนี่ คิกๆ" น้ำหวานเดินออกไปจากโดมแบบเขินๆ

ผมก็ยืนเอ๋อกินสักพักก่อนจะ...

"ทิวไปเตะบอลกัน " พัศกับกันต์ชวนผมไปเตะบอล

ผมมองไปที่ตึกสักพักและก็ยิ้มให้หวานก่อนจะตามไอ้สองแสบไป

แล้วเจอกันนะครับน้ำหวานสุดที่รัก (จบ)

 


 

จบแล้วค่า มีอะไรคอมเม้นได้นะคะ ตอนนี้ขอตัวไปนอนก่อนน้าาาา 

See you next time ค่าาา 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา