(short fic) EXO ChanBeak รักนะ!! นายรุ่นพี่ของผม!

9.0

เขียนโดย funfan

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.42 น.

  6 chapter
  4 วิจารณ์
  9,532 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557 16.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พบเจอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

                ชีวิตในเมืองหลวง...ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันยุ่งยากขนาดไหน ยิ่งกับหนุ่มน้อยธรรมดาที่

เพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด สำหรับเขาคนนี้เรื่องการที่มาอยู่ที่โซลนี่มันเป็นเรื่องยากมากๆ เริ่มจากที่

เขามีความอยากที่จะสอบติดโรงเรียนดังๆในโซล เขามีความพยายามมากและทำได้ในที่สุดกระทั่ง

ตอนนี้เขาได้แต่งเครื่องอย่างภาคภูมิ และเขาก้าวเข้ามาในโรงเรียนที่อยู่ในความฝันมานาน...

                Baekhyun part.

                สวัสดีครับ ผมชื่อแบคฮยอนนะครับจากนี้ก็ขอฝากตัวด้วยนะครับทุกๆคน ^_^ ผม

ย้ายมาที่โซลเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนเพื่อมาเรียนต่อมหาลัย...ผมเป็นเด็กเรียนมักจะใส่แว่นตลอดเวลา

ที่บ้านเกิดเพืื่อนของผมทุกๆคนจะใส่แว่นเหมือนผม...แต่ที่นี่..ไม่มีใครใส่แว่นเลยครับ มีแต่พวก...

                 "เฮ้ยแกรรรรร คอนเทคเลนส์มาใหม่เว้ยยยย" เอิ่ม....

                 "จริงดิแกรรรร" ลากยาวไปไหนครับ...

                 มันก็เป็นแบบนี้ทั้งม.นั่นแหละครับคนที่สายตาสั้นอ่ะนะ เด็กสมัยนี้มันยังไงใส่เข้ามัน

ไปในตาได้ยังไงน่ากลัวออก แล้วถ้ามันเป็นคอนเทคปลอมอาจจะทำให้ตาบอดได้เลยนะ ยังไงผม

ก็ไม่มีทางใส่แบบคนพวกนั้นแน่นอน....

                 และขณะที่ผมคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งสูงๆหูกางๆวิ่งมาทางผม...

                 "ปั๊ก!"

                 "โอ๊ย!/โอ๊ย!" ใครบังอาจวิ่งมาชนแบคฮยอนผู้เรียนเก่งคนนี้ได้

                 "เฮ้ย โทษเว้ยๆกูรีบ"

                 "หยุดเลยไม่ต้องไป.....ไหน" เอือก....

                 เมื่อผมเงยหน้าไปมอง ทำให้ผมเห็นหน้าผู้ชายคนนี้ชัดๆ.....คิ้วเข้มๆดวงตาเป็น

ประกาย ริมฝีปากอวบอิ่ม หน้าใสๆไม่มีสิวเลยสักเม็ดเดียว....นี่มันเทพบุตรลงมาเกิดรึเปล่าเนี่ย...

                 "เป็นอะไรรึเปล่าวะ"

                 "ฉ...ฉันไม่เป็นไร"

                 "เออดีแล้ว เฮ้ย!!ยังตามมาอีกเหรอวะ!"

                 "กรี๊ดดดดดดดด!!!!"

                 มีกลุ่มผู้หญิงกลุ่มใหญ่ๆกลุ่มหนึ่งกำลังวิ่งมาทางผมกับผู้ชายคนนี้...

                 "เฮ้ยยย จะพาฉันไปไหนนนน" 

                 อยู่ดีๆชายหน้าหล่อคนนี้ก็จับมือผมและพาวิ่งไปอย่างรวดเร็ว

                 "แฮ่กๆ/แฮ่กๆ" 

                 "เฮ้ย!นายมาไงเนี่ย!" มันยังจะถาม..

                 "ก็นายนั่นแหละจับมือฉันแล้วก็พาวิ่งมานี่เลย"

                 "จริงอ่ะ?"

                 "จริง"

                 "จริงดิ๊?"

                 "จริงแท้"

                 "แน่เหรอ?"

                 "โว้ยยยย บอกว่าจริงก็จริงเซ้!"

                 "ฮ่าๆๆแกล้งนายแล้วสนุกชะมัด"

                 "อะไรนะ"

                 "คิ ไม่มีอะไรหรอก แล้วนายอยู่ปีไหนเนี่ย"

                 "ปี1เพิ่งเข้ามา"

                 "อ้าวงั้นก็เด็กกว่าฉันสิ ฉันอยู่ปี3"

                 "จริงดิ หน้าเด็กมากเลย"

                 "อืม ฉันชื่อชานยอล แล้วนายล่ะ"

                 "ฉันชื่อแบคฮยอน ฉันต้องเรียกนายว่าพี่ใช่มั้ย?"

                 "ใช่ ยินดีที่ได้รู้จักนะรุ่นน้องปี1"

                 "ยินดีที่ได้รู้จักเหมือนกันครับรุ่นพี่ปี3"

       ยินดีที่ได้รู้จักครับ...รุ่นพี่ของผม

                  

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา