Love to You ฉันจะรักเธอคนเดียว

8.9

เขียนโดย Soman

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.46 น.

  5 บท
  13 วิจารณ์
  8,741 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 04.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แอบรักเข้าแล้วสิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                    ( กริ๊งๆๆ... กริ๊งๆๆ... )

               เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นตอนเช้าของวันใหม่พร้อมกับแสงแดดที่ส่องลงมากระทบ หน้าแสงแดดยามเช้าสีส้มผสมกับท้องฟ้าสีครามสดเปรียบเหมือนก้อนทองในน้ำทะเล มองเท่าไหร่ก็สวย เสียจริงๆ

               " เช้าแล้วหรือเนี่ย " เสียงของชิกะเอ่ยขึ้นมาด้วยสีหน้าทีงัวเงีย เขาได้กดปิดนาฬิกาปลุกของตนและรีบไปอาบน้ำ เพื่อจะต้องไปโรงเรียนแต่เช้า 

               " พี่คะ  ตื่นเช้าประจำเลยนะ "น้องสาวของเธอได้ทำอาหารเตรียมไว้ที่โต๊ะเพื่อจะไห้พี่ชายของเธอรับประทานก่อนไปโรงเรียนเรียน 

               " อ่า ก็แบบนี้แหละพี่ต้องไปทำอะไรมากมาย " พี่ชายมานะก็ได้นั่งที่โต๊ะแล้วก็รีบทานข้าว  อย่างเอร็ดอร่อย มันเป็นวันที่ดีทีเดียว ที่น้องสาวได้ทำอาหารให้ทาน  ครั้งแรก.........

               "เอ๋  มานะจัง ทำไมวันนี้ทำกับข้าวไห้พี่ทานละเนี่ย"

               พี่ของเธอได้พูดขึ้นมาด้วยท่าทีตกใจน้องสาวของเขาก็ได้ยิ้มแปลกๆ  และพร้อมกับเอ่ยขึ้นมา....

               " ก็วันนี้หนูทำแกงกรีสูตรใหม่จะไห้พี่ลองทานยังไงคะ"  

               "เเฮ่ะ  แฮ่ะๆ "

               มานะหัวเราะนิดๆมันแฝงไปด้วยเสียงที่ดูน่ากลัว มันทำไห้ชิกะหัวใจแทบจะวาย ประสาทหลอนสุดๆ

               ปูด...แป็ด...ปูดๆๆๆๆ...เอ้อ

                " มะมะมา  นะ  จัง ไส่อะไรลงไปในแกงนี้เนี่ย "

               พี่ของเขาปวดท้องอย่างหนักได้วิ่งเข้าห้องน้ำ เสียงนั้นมันทำไห้มานะจัง  หัวเราะไม่หยุด    

               "ฮ่าๆๆ   ฮ่าๆๆ" 

               " มานะจัง  ฝากไว้ก่อนเถอะ  ปูดๆๆๆๆ   โอ่ย " ชิกะทำหน้าเสียซีดเซียวหมดเรี่ยวแรงไปเลยทันทีมันเป็นวันที่ดีที่สุดหรือ น่ากลัวที่สุด กันแน่

               " แฮะๆ  ไปก่อนนะคะพี่ ไปโรงเรียนไห้ทันน้าา " น้องสาวของชิกะได้แกล้งสมใจก็ได้ออกจากบ้านไปโรงเรียนทันทีปล่อยให้พี่ชาย ของตนเองนั้งอ้างว้างหมดเรี่ยวเเรงอยู่ในส้วม

               " ฝากไว้ก่อนเถอะ ยัยน้อง บ้าาาาาาาาา " เสียงตะโกนของชิกะ ผู้ที่หมดเรี่ยวแรงแม้แต่จะเดิน เขาก็ได้ออกมาจากห้องน้ำเป็น รอบที่10 มันคือเวลา 7.53 แล้ว เข้าได้รีบวิ่งไปโรงเรียน ด้วยมืออีกข้างที่จับก้นของตัวเอง

               "ให้ตายสิน้องบ้า ทำเอาเราไปเรียนสายอีกแล้วดิ " ชิกะได้วิ่งไปถึงเขตรั้วของโรงเรียน แต่มั้นก็สายเกินไปเสีย เขามาไม่ทันเวลาโรงเรียนเข้า ชิกะยืนมองอยู่หน้าโรงเรียนเขาก็ได้เหลือบไปเห็น อาจารย์ผู้ดุที่สุดและเขาก็ไม่อยากเจอเพียงครั้งเดียว เขาค่อยๆย่อง เข้าไปเรื่อยๆๆ

               " หยุดนะ  แกมาสายมานี่เดี่ยวนี้เจ้าชิกะ " เสียงอันน่าสะพรึงกลัวทำเอาชิกะใจถึงกับผวาเขาได้หยุดนึ่งพร้อมกับขาที่สั่น ของเขา ได้ยืนขึ้นตัวตรง นึ่ง

               "ครับ อาจารย์"

               "ผะ.ผะ.. ผม"ชิกะยืนตัวนึ่งพร้อมยืนเหงื่อตกขาสั้นอยู๋ได้ไม่นาน"

               "ไปวิ่งรอบสนาม 20 รอบค่อยเข้าเรียน "

               "วันนี้อนุโลมให้จะไม่ทำโทษหนัก"

               อาจารย์ผู้หน้าเหี้ยมโหด เขาได้บอกกับชิกะจบ ชิกะก็ได้เร่งรีบวิ่งรอบสนามทันควัญ พอครบก็ได้ไปรายงานตัวที่ห้องเพื่อเข้าเรียน

               "โหย โล่งอกวันนั้อาจารย์ใจดีแฮะ "

               ระหว่างเขาได้เดินขึ้นบันใด เขาได้มองออกไปทางหนอกหน้าต่างเห็นหญิงสาวคนหนึ่งนั้งอยู่ตรงต้นซากุระ  พร้อมกับลมพัดมาเล็กน้อยสีหน้าของเธอมันทำไห้ชิกะใจสั่นเต้นไม่หยุดเลยสักครั้งเดียว  เเววตาของเธอดูสดใส สีผมของเธอสวยงามผมยาวพริ้วไปกับลมที่พัดมาพร้อมใบซากุระ และหญิงสาวคนนั้นก็ได้หันหน้ามองชิกะแล้วยิ้มไห้นิดๆ

               " น่ารักจังเลย  ชื่ออะไรกัน ? " ชิกะยืนมองชั่วครู่เพื่อนของเขาก็เดินมาและมองไปที่ชิกะมองอยู่

               " เขาชื่อฮานะจังเป็นดาวโรงเรียนอยู่ห้องAแกสนใจหรอเจ้าชิกะ " เสียงของเพื่อนที่เอ่ยขึ้นมาทำให้ชิกะตกใจ

               " ปะ  เปล่านะ  ฉันก็แค่.... ไม่มีไรหรอกเจ้าจิน ฉันไปละนะ "                เขาได้พูดกับจินก็ได้รีบวิ่งไปขึ้นห้องเรียนของตน  มันเป็นครั้งแรกหรือ ครั้งที่เท่าไหร่กัน ที่ชิกะมอง เธอแบบนั้น

 

               ช่วงพัก เที่ยง

               "เห้อ !!"  

               "วันนี้เจอเรื่องซวยตั้งแต่เช้าจะมีอะไรซวยกว่านี้ไหมวะเนี่ยเจ้าจิน"

               "ไม่หรอกมั้ง แกก็ดีไม่ใช่หรอถ้าไม่มาสายคงไม่ได้เจอคุณฮานะจังนินา"

               "เห้ยไม่ใช่น่า อย่าเอาเรื่องพวกนั้นมาปนกันนะ "

               "ก็แล้วแต่เลย งั้นฉันไปหาแฟนฉันก่อนละเดี่ยวเจอกันชิกะ "

               "บาย จิน เดี่ยวเจอกัน "

               จบบทสนทนากับจินชิกะก็ได้เดินไป เพื่อจะไปซื้อน้ำดื่มเขาบังเอิญไปเจอฮานะจัง นั่งอยู่ที่เดิม และสีหน้าของเธอก็ยิ่มตลอดเวลา แต่เขาไม่กล้าเพียงจะทักก็เท่านั้นเอง

               " ฮา นะจังหรอ  เธอทำไมนั่งอยู่แบบนั้นนะ "               

               ชิกะได้ยืนมองเธอคนนั้นนั่งทานเเซนวิชอยู่เธอค่อยๆกัดทีละนิดทีละนิด ไปเรื่อย มันทำไห้ชิกะใจเต้นระรัว ไม่หยุดมันทำไห้เขา อาจจะหลงรักเธอก็ได้

               " ดีละฉันจะต้องคุยกับเธอไห้ได้ฮานะจัง "  ชิกะที่ยืนมองคิดในใจก็ได้เดินขึ้นห้องไปเพื่อเรียนต่อ แต่ทันใดนั้น   น้องสาวก็วิ่งเข้ามาหา

               " พี่ชิกะ  เป็นยังไงบ้างเมื่อเช้าโดนอะไรบ้างละคะ"

               "แฮะๆ แฮะๆ " น้องสาวผู้ที่ทำร้ายพี่ชายอย่างเลือดเย็นได้มาตอกย้ำเขา ทำไห้ชิกะถึงกับมีลมหู

               " เจ้าน้องบ้า  เดี่ยวคอยดูนะ เดี่ยวพี่จะแกล้งคืนให้เข็ดเลย "

               " แต่พี่แกล้งหนูได้แค่1ในล้านแค่นั้นเองนะ นอกนั้นหนูแกล้งพี่ได้243,658 ครั้งเชียวนะ "

               " เดี่ยวจัดการเจ้าน้องตัวป่วน  น้องสาวสุดที่รักหรือสุดที่เกลียดกันดีเนี่ย "

               เมื่อเขาได้พูดกับน้องสาวของเขาก็ได้เดินไปเพื่อเรียนต่อในคาบบ่าย  แต่ยังไงภาพของหญิงสาวคนนั้นก็ยังติดตาของชิกะไม่หายไปเลยเสียที

 

                ผ่านไป4 ช.ม เลิกเรียน 

               " เห้อเสร็จสักทีวันนี้  ต่อไปก็ต้องไปรอน้องสาวจอมทำร้าย อีกละซิเนี่ย " ชิกะได้เดินออกจากห้องเพื่อไปยืนรอน้องสาวของตน  ผ่านไป15นาที ชิกะก็ยืนรอจนไปเจอฮานะจังกำลังเดินออกจากโรงเรียน  

               " ตุบ "  

               เสียงกระเป๋าตังของเธอตกลงมาต่อหน้าของชิกะ มันเป็นกระเป๋า ดูไม่มีราคาเท่าไหร่นักแต่มันดูสะอาดสะอ้าน ถึงราคาจะไม่แพงแต่มันก็ดูสวยไม่แพ้ของราคาแพงเสียเลย

               " กระเป๋าของ ใครนะนะ เอะนั้นของฮานะจังนิ ต้องรีบเอาไปคืนเธอแล้วสิ "  ชิกะก็ได้รีบวิ่งไปหาฮานะจังอย่างเร่งรีบ

               " เอ๋ "

               " พี่เขาจะไปไหนนะเรียกไม่ทันด้วยสิยืนรอตรงนี้เดี่ยก็มาเองแหละมั้ง " มานะจังก็ได้หยุดยืนรอพี่ชายของตน

               " แฮะๆ...แฮะๆ  เจอแล้วฮะ..ฮะ...ฮานะจัง " 

               เสียงตะโกนของชิกะทำให้เธอหยุดยืนรอและมองมาที่ต้นเสียงนั้น  

               " คะ !!"

               "ว่ายังไงชิกะคุง  มีอะไรหรอ " น้ำเสียงชองฮานะจัง มันดูอ่อนโยน อ่อนไหว มันทำไห้หัวใจของชิกะเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ

               " อึ๋ย "

               " เธอรู้จักชื่อเราด้วยแฮะ ชักทำตัวไม่ถูกแล้วสิ " ชิกะพูดขึ้นในใจ มันทำไห้เขายิ่งทำอะไรไม่ถูกเลยสักอย่าง

               " เอ่อม  ว่าไงคะ ชิกะคุง "

               " ออ...เอ่อ.....  เราเอากระเป๋าตังมาให้น่ะ เธอทำตกไว้ที่หน้าโรงเรียน อะนี่ "

               " ......ขอบคุณนะคะชิกะคุง เดี่ยวไว้พรุ่งนี้ตอนเย็นจะเลี้ยงข้าวตอบแทนนะคะ "

               " ไม่เป็นไรหรอกฮานะจัง  งั้นฉันไปละนะเดี่ยวต้องไปรับน้อง "

               "ค่ะ"

               "ยังไงก็ให้เลี้ยงตอบแทนนะคะเดี่ยวจะรออยู่หน้าโรงเรียนพรุ่งนี้ค่ะ"

               " อื่ม งั้นไม่เกรงใจละนะ "

               กลางแสงอาทิตย์ยามเย็นเริ่มจะคล่้อยลงจากฟ้า แสงแดดสีแดงสลับส้มส่องลงมาฮานะและชิกะ ได้ยิ้มไห้กัน และยืนมองด้วยสายตาที่ดูอบอุ่นใจ เหลือเกิน  พร้อมลมที่พัดมาเล็กน้อยเสียงนกที่ร้องเป็นจังหวะนิดหน่อย  มันทำไห้การรู้จักครั้งแรกที่มีค่าเสียจิงๆ

               " งั้นผมไปก่อนนะฮานะจัง  บาย " 

               " บายค่ะ ชิกะคุง " จบบทสนทนาระหว่างกันชิกะก็ได้เร่งรีบวิ่งไปที่โรงเรียนเพื่อไปหาน้องสาว

               " ตายๆๆ  มานะจังจะยืนรอไหมเนี่ยหรือยืนรอน้องสาวได้ฆ่าเราตายแน่นอนน่ากลัววุ้ย " ชิกะก็ได้วิ่งมาถึงหน้าโรงเรียนเห็นน้องสาวของเขายืนรออยู่ที่นั้นด้วยสี หน้าที่เศร้าและ แววตาของเธอมีน้ำตาไหลออกมา

               " ไม่เป็นไรนะมานะจังพี่มาแล้ว ไปเอาของคืนเขามานะรอนานไหม "เสียงพี่ชายที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยสนใจน้องสาวแต่จริงๆแล้วห่วงใยที่สุด ในชีวิตของเขา

               " เปล่าสักหน่อยแค่ลมพัดเข้าตาเลยน้ำตาไหล เจ้าพี่บ้า กลับกันเถอะหนูหิวข้าวแล้วคะพี่ " 

               " ได้เดี่ยวพี่ทำไรไห้กินแทนเธอทำละกานพี่ไม่หวังฝีมือเธอทำอาหารอีกละเหมือนวางยากันสะงั้นอ่ะ "

               " หรอคะเจ้าพี่บ้า  เดี่ยวหนูจะแกล้งพี่แน่นอน  แฮะ แฮะ "

               " น้ำเสียงน่ากลัววุ้ย  ปะไปกันได้แล้วมานะจัง "

 

                และ ชิกะกับมานะก็ได้เดินกลับบ้านด้วยกันด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม มากกว่าทุกๆวันเพราะชิกะได้คุยกับเธอคนนั้น มันทำไห้ใจของเขา เต้นไม่หยุดแม้ไม่ได้เจอหน้ากันก็ตาม............

 

 

               ติดตามตอนต่อไป

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา