มัน........ก็เเค่ความฝัน

9.7

เขียนโดย mellrow

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.09 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,510 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 มกราคม พ.ศ. 2558 12.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ฉันชอบทานเค้ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันตื่นขึ้นมาอีกครั้งที่มีเสียงในห้องนั้งเล่น ทุกๆวันฉันจะฝันเรื่องที่เศร้าๆ น่ากลัวๆ ตลอด....

มันเป็นความฝันที่.....น่ากลัว ทุกๆครั้งที่ฉันฝัน ฉันจะไปดู 'ไดอารี่' ที่เเม่ฉันเก็บเอาไว้...

"นั้นเสียงอะไรนะ"ฉันตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ฉันมองไปยังนาฬิกาที่อยู่บนโต๊ะของฉัน ใช่ ฉันจะตื่นตอนดึกทุกๆวัน เเละทุกๆวัน 'ไดอารี่' ของเเม่ฉันจะเขียนว่าต้องไปทำอะไรถึงจะนอนหลับได้อีกครั้ง ฉันเลยเดินไปดู 'ไดอารี่'  "ห้องรับเเขก" ห้องรับเเขกเป็นที่ๆฉันไม่อยากไปในตอนกลางคืนมากที่สุด เพราะมันทั้งมืด เเละมีเสียงน้ำตกอยู่ตลอด ฉันจึงจำใจไปที่ห้องรับเเขก เเน่นอน ทุกๆบ้านอาจจะต้องผ่านทางเดิน บ้านฉันก็เหมือนกัน

คิกๆ คิกๆ

ฉันเดินออกจากห้องไม่ได้กี่ก้าวก็ได้ยินเสียงหัวเรอะจากห้องนั้งเล่น ฉันทำเป็นไม่สนใจเเละเดินไปที่ห้องรับเเขก พอฉันเปิดประตูห้องรับเเขกฉันก็เจอผู้หญิงยืนอยู๋หน้าประตูบ้าน...

"ยังไม่นอนอีกหรอ?"เธอถาม

"ฝันร้าย?"

"พี่พึ่งกลับจากที่ทำงานนะ"

"พี่ซื้อเค้กมาด้วยนะ"

"ชอบใช่ไหมละ"

"ไปล้างหน้าล้างตาก่อนไป"เธอวางเค้กไวที่โต๊ะเเล้วส่งยิ้มมาให้ฉัน ฉันเดินไปที่ห้องน้ำเเล้วหันไปที่กระจก.... "เเก.....ต้อ..ง..เป็นข..อง..ฉัน" มีผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนผู้หญิงที่เอาเค้กมาให้เลย...

"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด" ฉันกรี๊ดออกมาเพราะผู้หญิงคนนั้นลากฉันเข้าไปในกระจก..

 

จงจำไว้.........มันเป็น......เเค่ฝัน

ปล.เรื่องสั้นเรื่องนี้มารจากเกม มัน.....ก็เเค่ความฝันนะคะ ^^ ในเนื้อเรื่องอาจจะเปลี่ยนเเปลงนิดหน่อยนะคะ (ที่เอามาทำเรื่องสั้นเพราะบางคนไม่อยากเล่นหรืออยากอ่านมากกว่า)

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา