ท้องก่อนวัยอันควร

6.4

เขียนโดย นันทิยา

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.22 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  16.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มกราคม พ.ศ. 2558 20.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ท้องก่อนวัยอันควร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ออย เป็นเด็กที่ชอบเที่ยวมากๆ.

เที่ยวได้ไม่เว้นแต่ละวัน แม้เพื่อนจะคอยห้ามมาโดยตลอด แต่ก็ไม่เคยเชื่อฟังกัน

และออยได้พบผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อได้พบกัน ชีวิตหลังจากนี้ก็เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิมอีก.

.

เช้าวันจันทร์ เป็นวันที่ไปโรงเรียน แต่ออยไม่ได้ไปโรงเรียน ซึ่งนอนอยู่บ้าน

และได้นัดผู้ชายคนนั้นมาบ้าน และมีความสัมพันธุ์อันลึกซึ้ง ในยามบ่าย

จนเมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ออยได้มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ซึ่งคุยกันได้ทุกเรื่อง

เมื่อตกเย็น หลัง 5 โมงเย็น ออยได้โทรหาเพื่อนสนิทคนนั้น และเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ให้เพื่อนสนิทได้ฟัง.

ออย บอกว่า มีเพศสัมพันธุ์กับรุ่นพี่ เมื่อบ่ายนี้ และได้บอกว่า ที่นอนนั้นเต็มไปด้วย

คาบอสุจิ ออยบอกว่า ไม่ได้ป้องกัน.

เวลาผ่านไป นับเดือน ท้องของออยได้ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ออยกังวลมาก 

จึงซื้อที่ตรวจมา จึงได้รู้ว่าตัวเองท้อง

เวลาผ่านไป 5 เดือน ท้องของออยใหญ่มาก จึงไม่ได้มาเรียน จึงต้องหยุดเรียน และเรื่องนี้

จึงได้รู้ถึงหู พ่อ กับ แม่ ออยเสียใจมากที่ทำอะไรโดยไม่คิด.

เมื่อเวลาครบ 9 เดือน ออยต้องลาออกจากโรงเรียน เพื่อมาเลี้ยงลูกที่บ้าน

แต่รุ่นพี่ที่ทำออยท้อง กลับหายหน้าหายตาไป ไม่มีการติดต่อกลับมา หลังรู้ว่าออยท้อง

ออยได้ แต่ร้องไห้ ไปวันๆ คอยเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน แทนที่จะได้ไปเรียนกับเพื่อนๆ

ทำให้ออยได้คิดได้ ทำให้ออยเสียอนาคต ความสาวไม่มีเหลืออยู่แล้ว.

 

                                  จบบริบูรณ์

(เมื่ออ่านแล้ว ก็ขอให้คิด ก่อนจะตัดสินใจ ทำอะไรที่ไม่ควรทำลงไปนะค่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา